FIWTG - 1 4 ♥

74 1 0
                                    

Daniel's Pov

Magkasama Kami Ni Kathryn Dito Sa May Bench kami Naka upo ,Sa May Garden  Ewan Ko ba Kung Pano Nangyari To , Mahal Ko na Talaga Siya E , Nag simula Kami sa Bangayan Ngayon Naman Sisimulan Ko sa Ligawan .

Ako : Kath Pwede Bang Ligawan Kita ?

Kath : H-Huh? Sigurado Kaba ?

Ako : Muka Bakong Di sigurado Kathryn ?

Kath : Osiya , Sige Pero Sana Di moko Sasaktan . Sana Wag Mokong Paiyakin Kasi Pagod Na Yung Pusot Isip Kong Masaktan Ng Paulit ulit .

Ako : Bakit Kath Ano Bang Nagyari Sayo At Nasaktan Ka Ng Ganyan

Kath : Mapag Kakatiwalaan Kanaman Eh . Sge Pero Secret lang to ang Girls Lang Nakaka alam Nito eh .

Ako : Ok Sge Kath Umpisahan Mo ng mag Kwento .

Kath's Pov

          >>>>FlashBack<<<<

May Kaibigan Akong Boy Si Enrique

Malapit Siya Sakin ,  Di lang Sakin pati Sa kaibigan Ko , Kaya Madali Siyang maKaclose .

May Girl Friend Na siya And Actually Tumagal Sila ng 4 Months . Tapos Nag Break Din . Siyempre As Ako Yung Malapit Talaga Sa Kanya Ako Yung Una Niyang NilalaPitan kapag May Problema Siya . Dahil dun Unti Unting Nahuhulog Loob Ko Sakanya , And One Day Pag Kagising Ko Crush Na Ata Ang Turing ko sakanya Pero Ewan ko Pinigilan Ko sarili Ko kasi Nga Close Friend Ko yung Naging Girlfriend Niya Ayoko Namang Maging Salutera Kahit Break Na Sila , So I Decided Na Pigilan Ko feelings Ko For Him , Kaso Ang Hirap Mag Move On Lalo Nat Kasama Mo Siya Lagi Nakakatext Mo siya Nakakausap . Tapos Pag May ibang Babae Siyang Kinakausap Na Nakikita Mong Sweet Siya Dun Parang Nagseselos ka Kaya Nasaktan Ako Nung Malaman Kong Nag Kagusto Siya Sa Kaibigan Kong Si Julia . Si Julia Pa Talaga . Parang Iniisa Isa Niya Mga kaibigan Ko eh . Ang Masakit Pa dito Andito Naman Ako Bakit Iba Pa hinahanap Niya Samantalaga lagi ito yung Linya Ko sakanya "Ill Be Your Crying Shoulder" Pero Namulat Ako Sa Katotohan Na Wala wag Ng Ituloy tong Nararamdam Ko kasi Nag Sasayang Lang Ako Ng Panahon E . Di Siya Yung Tipo Ng Tao Na Dapat Kong Iyakan Kasi Wala Naman Akong Karapatan Kasi Friend Lang Naman Turing Niya Sakin Eh . Kaya Di Ko na Tinuloy .

   >>>>end Of FlashBack<<<<

Ako : So Uhmm ?? Ano Na ?

Daniel : Kath , Wag Kang Mag alala Mahal Na Mahal Kita KahitTarantado ako kahit mag bago pako para Sayo .

Ako : Sge . Ikaw Bahala Basta Huh Dj Kung Masaktan ManAko wag Yung Sobra Please . Kasi Ang Hirap Eh . Okay Lang Masaktan Kasi Ganun Naman Talaga Sa Love E .

Daniel : Nakooo , Kathryn Nakaka Halata Ako Sayo Ahh . Di Pa Kita nililigawan Parang Sina sabi Mo ng Tayo Na .

Sabay Taas Baba Ng Kilay Niya

:3 Psshh . Anong Akala Niya sakin pa Easy To get lang . -.-"

Lelang Niya :P

Ako : Deej , Tara Na Pasok Na Tayo sa Room Hanggat Di pa Nag Bell

Daniel : Kiss Ko Muna *Pout*

Ako : Pikit Ka Muna

   Hahaha ! Mapag Tripan nga to

Daniel : Antagal Naman Kath ?? =X

Ako : Wait Lang naman

Tapos Tumakbo Nako Ng Mabilis . Tahahaha . kala Niya Huh . Muka niya uyy ^^

Soorrry Po ngayon lang Nag Update . Actually Gawa Na Tong Short Update Nato ngayon Ko lang Napublish   . Walang Internet sa Bahay E .

Keep It Up Po , Sa Pag Spread  Ng Story ;)) Labyuu Guysss

And Nga Pala Belated Merry Christmas

Sana Naman Yung Wish Ko matupad Na kahit Maka 2k lang Po yung story . Sa June okna para Maganahan Ako mag gawa Ng Story. Tinatamad Napo kasi ako eh .

Basta Yun Lang Po Sa Mga Ghost Reader Diyan . Malapit Na Ang New year And Tapos na  Christmas , Vote And Comment Na :))

By The Way last Na . Thank You Po Sa Nag Pa inspired Sakin Nito Kasi Nabasa Ko po Yung Kung Ako ba sya At Sino nga Ba Siya Yung Part Po nun Based on her experience So tinry ko Yung about sa Broken Heart And Friend zone Ni kath Diyan Nangyari Po sakin . XD Piece Sa Mga Kaklase Kong Nagbabasa Neto . XD Past Na Yun Shinare Ko lang ;) Wala Nakong maiupdate Eh . Hihi :")

Comment And Vote ^o^

I Fell Inlove With The GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon