Chương cuối: Đại kết cục

164 21 7
                                    

[Kịch trường] Sói và dê con

Sau khi nhìn thấy người bên ngoài, Tà thiếu rầm một tiếng, đóng cửa lại. Mạc Lăng đập cửa thùm thùm hét lớn: Mở cửa! Mở cửa!

Tà thiếu (tiểu dê): Mật khẩu?!

Mạc Lăng (sói ca): A...! Dê con ngoan ngoãn, mau mở cửa ra, mẹ đã về nhà, cho dê con bú!

Tà thiếu đỡ trán: "Ngươi nghĩ ta ngu à? Mẹ ta rõ ràng là nữ."

Mạc Lăng nhíu mày: "Thật vậy sao? Vậy ta sẽ đi uống mật cho ngọt giọng."

Tà thiếu chống đỡ không nổi, đen mặt quay sang hỏi Dao Dao.

"Ngươi tin hắn không cố tình? Ngươi thực sự thích tên ấu trĩ như vậy?"

Dao Dao hai mắt tỏa sáng: "Lăng Nhi hảo manh!"

===========================

Na Dương định thần lại, điều chỉnh hô hấp, cũng xử lý qua vết thương trên bả vai. Sắc mặt nàng tái xanh lại, rất khó coi.

Lúc trước, vốn định để cho Mạc Lăng chạy trước, chính mình ở lại đối phó với Tịnh Yên, nhưng xem chừng chỉ chờ có thế, cô ta liền êm ả chuồn mất. Cô ta vốn không định giết chóc hay tranh đấu gì cả, mục tiêu của cô ta cũng không phải là nàng.

Cô ta hẳn là bám theo Mạc Lăng để tìm Dao Dao rồi.

Na Dương âm thầm chửi thề trong lòng, đã quá chủ quan, để bị người tính kế. Thế nhưng nàng vẫn có một chút vui mừng, nếu lời của Tịnh Yên nói ra chỉ để khích bác thì có khả năng hai người Bạch Cẩm Y và tiểu vương gia kia hẳn là không có việc gì. Thế nhưng bây giờ cũng không có căn cứ gì để tìm hai người đó. Na Dương vẫn có một chút lo lắng liền không đuổi theo Tịnh Yên nữa, vội vàng đi tìm người.

May mắn cho Na Dương, một mỹ nhân mặc đồ trắng dẫn theo một đứa nhỏ rất đỗi nổi bật. Nàng hỏi một vài trấn xung quanh, vất vả qua gần một ngày rốt cuộc tìm thấy manh mối. Hai người họ đã thuê phòng trọ tại một tiểu trấn nhỏ.

Qua một thời gian dài di chuyển, đánh nhau rồi tìm kiếm mệt mỏi, Na Dương cũng chẳng giữ được phong độ, y phục luộm thuộm, tóc tai tùy tiện, mắt đỏ ngầu. Lúc xông vào khách điếm tìm người, chủ quán còn tưởng nàng là đạo tặc, thiếu chút nữa thét chói tai. Nàng cũng chẳng để ý, không nói gì nhiều, chỉ hỏi han tình hình một chút, đặt lên quầy một đĩnh bạc rồi xông lên lầu tìm người.

Lúc tìm thấy Bạch Cẩm Y ở gian phòng thứ hai bên trái, thấy hai người đang ghé vào bàn ngủ li bì, nàng mới âm thầm thở ra một hơi. Lại có chút bực mình, Na Dương hung hăng đá cho Cẩm Y tỉnh, tiện chân đá thêm một cước vào mông tiểu tử kia.

Hai người dần dần chuyển tỉnh, dụi dụi mắt mơ màng.

"A, tỷ tỷ xinh đẹp đã trở lại."

Tiểu vương gia ngáp một cái thật lớn còn đang không hiểu chuyện gì, mở to mắt, trong veo nhìn nàng, giả bộ đáng yêu kêu lên.

Na Dương lại không thèm để ý tiểu tử, trực tiếp chất vấn Bạch Cẩm Y.

"Tại sao lại bất cẩn vậy, để cô ta ra tay! Uổng cho cô là thiên hạ đệ nhất độc sư."

Truyền kì bát nháo hộiWhere stories live. Discover now