Cường chiếm dựng phu - Vân Khởi+Ninh Hoan

501 2 3
                                    

[ Cường chiếm dựng phu]

Tác giả: Vân Khởi [1-48 chương ]+ Ninh Hoan [49-83 chương ]

Văn án:

omega thiếu niên ngộ nhập tinh tế Thủ tướng chiến hạm?

Tổng thống, của ta cúc hoa ngươi ngoạn không nổi !

Linh hồn hoàn chỉnh sau, tính tình sớm không phải còn trẻ là lúc, thân hoạn bệnh nan y, tùy thời khả năng tang mệnh, ngươi thật có thể nhận như vậy ta?

Bị cùng một người dấu hiệu hai lần, thậm chí còn mê loạn chủ động tiến lên, yêu hoặc là không yêu, cần càng kịch liệt chứng minh.

Chiến lực trên vạn vô địch dựng phu mang theo bánh bao nhóm cùng nhau vi tương lai chiến đấu hăng hái !

[1v1,abo]

Quyển nhất

1

Hệ ngân hà lần đầu tiên chiến tranh kết thúc, thế giới quay về hòa bình, các quốc gia nguyên khí đại thương, tinh tế liên minh liền tại đây khi lặng lẽ khởi nha, các quốc gia ký kết hiệp ước, cho nhau kiềm chế cùng phát triển.

Tinh tế liên minh sinh ra, đều không phải tất cả mọi người duy trì, cũng có chút quốc gia cự tuyệt gia nhập, này trong đó, đại bộ phận là tại một trận chiến thời kì trung lập, bọn họ tỏ vẻ, liên minh hiệp nghị tồn tại không công bình tính, kia đem hạn chế bọn họ bổn quốc phát triển, liên minh trên bản chất là một ôm đoàn tổ chức.

Chòm sao Orion trải qua lần đầu tiên ngân hà chiến tranh tẩy lễ, đã biến thành một mảnh phế tích, nơi này cát vàng đầy trời, này tinh cầu thượng đã không tồn tại bất cứ thực vật, chòm sao Orion trung tâm năng nguyên sắp hao hết, đại bộ phận nguyên thủy trụ dân sớm chuyển đi cái khác tinh cầu, ở tại chỗ này chỉ còn một ít vô dụng cặn tra.

Một vị thiếu niên từ phế tích trung bò ra, tùy ý chung quanh còn sót lại cơ giáp hài cốt vết cắt da hắn nhục, thiếu niên quần áo rách nát, mặt trên còn lưu lại một ít đã khô cằn tử máu đen tích, thoạt nhìn thập phần chật vật.

Hắn đá văng ra che ở hắn trước người cuối cùng một khối sắt vụn, ô cánh tay, một tia máu từ khe hở trung chui ra, nhiễm đỏ kia phiến ống tay áo.

Thiếu niên sắc mặt đỏ bừng, phù phế tích thượng kim chúc khối, suy yếu hướng một bên đi, chọn coi như sạch sẽ địa phương ngồi xuống.

Thiếu niên giờ phút này miệng khô lưỡi khô, trong cơ thể máu tại sôi trào, đồng thời hắn cảm thấy nôn nóng bất an, hơn nữa dị thường hư không, đây là chuyện gì vậy?

Phía sau kim chúc lạnh lẽo thoáng kích thích hắn, nhưng mà không có giảm bớt hắn hiện tại trạng huống, ngược lại nhân kim chúc kích thích, kích khởi trong cơ thể mỗi một tế bào kêu gào, muốn tránh thoát thân thể ràng buộc, hạ phúc chỗ đó giống như nhất tiểu đoàn hỏa diễm tại thiêu đốt.

“Hắc, thơm quá khí tức, tiểu bảo bối nhi ngươi ở đâu, nơi này cư nhiên sẽ có một vị phát tình omega !” Một vị bả chân trung niên nam tử đầy mặt hưng phấn, sắc mặt bị trướng đỏ bừng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cường chiếm dựng phu - Vân Khởi+Ninh HoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ