I'm currently a 4th yr. High school and Kaklase ko si Sandy Ventura.
Yes. Kaklase ko yung Crush ng Buong Campus.
Hindi ko alam kung matutuwa ba ako na kaklase ko na yung dream girl ng Campus o mahihiya ako kasi may nagawa akong kasalanan sa kanya.
Sana naman di na nya naalala yung nagawa ko sa kanya. HAHA
At dahil kaklase ko sya, Kailangan ko syang kaibiganin kasi baka dumating yung araw na kailanganin ko sya.
Baka kailanganin ko sya pag wala akong Assignment at Meron sya. HAHAHAHAHA "EVIL LAUGH"
CONTINUATION OF FIRST PAGE:
"Sandy? Sandy Ventura?" Gulat na gulat na tanong ko sa kanya.
"Oo Kiko. Si Sandy Ventura nga. Para kang sira haha" She answered while laughing.
"May nagbago ba sayo o Hindi ko lang talaga napapansin?" I asked.
"Huh? Hindi kita maintindihan". Sagot nya na parang may pagkalito.
"Mas lalo kang gumanda ngayon" I said with a smile. :)
Napangiti sya at ang tanging nasabi nya lang ay,
"Nambola ka pa. Tara na nga at mag uumpisa na ang next subject natin" with a smile on her face na medyo namumula mula pa.
Hindi ko alam kung kinilig ba siya sa sinabi ko o Iniisip nya lang binobola ko lang siya. Pero yung nakita kong ngumiti sya, Mas kinilig ako dun. (Smile ulet :)
Eto yung Unang pagkakataon na Nagandahan ako sa Isang babae.
Eto rin yung Unang pagkakataon na sinabihan ko na maganda ang Isang babae.
Ang weird ng pakiramdam ko.
Hindi ko Maintindihan kung bakit ganito yung Nararamdaman ko pero ang alam ko lang nakuha nya yung Atensyon ko ngayong araw na ito that No girl ever did. (SMILE) :)))))
English Time. (MY FAVORITE SUBJECT HEHE)
Kampante ako kapag English Subject kasi alam kong Kayang kaya kong makipagsabayan sa iba.
Hindi naman sa pagmamayabang pero ako pinakamagaling pagdating sa Essay Writing,Speech Choir, Dramatic Monologue and Especially Acting which is my profession. (JOHN LLOYD WANNA BE NGA KASI HEHE)
Sir Manuel: We are going to have a Drama Skit. I will divide you into pair and I will Assign your respective partners.
YOU ARE READING
My Someday
RomanceBakit kaya may mga taong Hindi pa Nagkakagirlfriend at Hindi pa Nagkakaboyfriend? No Girlfriend since birth si Kiko at No Boyfriend since birth naman si Sandy. Eto na nga kaya ang chance para makilala nila ang isa't isa? Sila nga kaya ay Tinadhana p...