Xuân Tam Thập Nương ở trên giường thơm tiểu ngủ, mơ hồ trung! Mộng đắc tiếu lang quan cùng mình đang chơi đùa, ngọc thể tô dương không ngớt, xuân thủy dâm doanh chảy ra, một bên bản thân xoa thân thể mềm mại, vú một bên rên rỉ.
Khai sơn báo ở khuê phòng ngoại nghe được nước bọt chảy ròng, dục hỏa trung đốt. Xuân Tam Thập Nương chửi ầm lên: "***, như vậy muốn thì tiến đến nha." Khai sơn báo mồ hôi lạnh trên trán, trong lòng biết: trở ra tuyệt đối không có quả ngọt ăn, không ngừng thủ đứt chân thì là mình vận khí tốt, chiến run rẩy nói: "Tam Thập Nương, sinh ý tất cả đều tới. Hiện tại thời gian không còn sớm, lập tức các huynh đệ thì muốn động thủ, xin mời Tam Thập Nương nhìn những này muốn sống miệng, những này đáng giết." Xuân tam sư nương xoay người rời giường, quần áo xốc xếch hơi mở rộng, bầu vú đầy đặn ở đạm hoàng cái yếm hạ che đậy bán lộ, gợi cảm thân thể lắc lư trứ từ từ đi ra khuê phòng, thấy: khách sạn trong đại sảnh 1000 hơn người, bản thân huynh đệ ngụy trang đắc giống như đúc. Đợi ra lệnh một tiếng, hắc hắc... Lại có thể đại kiếm một khoản.Xuân Tam Thập Nương so với liệp ưng hoàn thê lương đích ánh mắt đốn ở lại Đạo Viễn trên thân. Không khỏi thầm than: đây mỹ thiếu niên không giống như vừa rồi trong mộng đích tiếu lang quan mạ. Nói mớ một câu, hỏi: "Đó là một hòa thượng?" "Đúng vậy, Tam Thập Nương, đó chính là lúc trước đích Ấn Độ hòa thượng." Khai sơn báo vừa nói chuyện một bên tự định giá, nhất thời tỉnh ngộ: "Hòa thượng kia không giết, lưu cho Tam Thập Nương."Xuân Tam Thập Nương đưa tay vỗ vỗ khai sơn báo đích đầu, quát lạnh: "Lão trâu cũng thông suốt ." Dứt lời, ánh mắt lại dời đi chí đạo nguyên trên thân, chỉ chốc lát thời gian Xuân Tam Thập Nương mang tai đỏ đậm, nghĩ thầm: hòa thượng này nhất định là cá xử nam, như vậy tuấn tú khó có được, khó có được. Không khỏi nghẹn ngào nhất đem nước miếng.Đột nhiên... Xuân Tam Thập Nương xinh đẹp khuôn mặt thượng xuất hiện một tia hơi mù, nàng nhìn thấy Dương Ngọc Hoàn. Suy đoán: đây Mị Yêu chẳng lẽ muốn cướp của ta mộng lang.
Việc này không nên chậm trễ, tiên hạ thủ vi cường. Thân hình phiêu hốt đi, một cái giả ngã, gục ở Đạo Viễn trên thân, vú dính sát vào nhau đi tới.Vị tỷ tỷ này, ngươi không có đúng không." Đạo Viễn nhất tay vịn khởi xuân tam sư nương, nhãn thần nối, vội vàng cúi đầu.Xuân Tam Thập Nương gợi cảm thân thể hướng nhất đĩnh, bộ ngực ở Đạo Viễn vai nhất nhu, hờn dỗi: "Tiểu nữ tử vô ý sẫy, mạo phạm công tử, mong rằng tiểu tướng công nhiều hơn bao dung." Đạo Viễn nơi nào chịu được Xuân Tam Thập Nương câu dẫn, trên mặt một mảnh nóng bỏng.Dương Ngọc Hoàn thấy một màn này, trong lòng càng phát ra hoảng loạn, mắt thấy mỹ thiếu niên dê vào miệng cọp, nhẫn nại không ngừng, bước nhanh đi, bãi làm ra một bộ kiều thung dáng dấp nói: "Nghe tiếng đã lâu Xuân Tam Thập Nương đại danh, ta hôm nay dạ túc Phong Vân khách sạn quấy rầy."Trước mắt đột nhiên hơn hai cá phong tao thành thục mỹ nữ, thật là chiết giết Đạo Viễn cũng. Xuân tâm đại động, nhất ba vị bình, nhất ba lại khởi, trong lòng ra sức giãy dụa. Quát to: "Tiểu nhị ca, thượng rượu đến."Xuân Tam Thập Nương mắt lộ ra hung quang, đột nhiên quá thân đến Dương Ngọc Hoàn bên tai, hung ác mà lại nhỏ giọng nói: "Mị Yêu, đây tuấn lang quan ta muốn định rồi, hôm nay để lại ngươi một đoàn người ngựa quá khứ. Bằng không, một cái cũng biệt muốn sống đi ra Phong Vân khách sạn."Dương Ngọc Hoàn không cho là đúng, nhỏ giọng hừ lạnh một câu: "Con nhện tinh, tu muốn cướp ta tuấn lang."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký Full
HumorThể loại: Sắc hiệp .Tình trạng: FULL Truyện hài hước, có chút sắc nhè nhẹ,xem giải trí .