Chương 8 : phong tao yêu tinh thưởng tuấn lang

294 0 0
                                    

Lập tức truyền đến phật gia tịnh tâm chú: nam mô uống nột đát na sỉ nột dạ cũng, nam mô a lỵ cũng bà lô yết đế... Pháp Hải hòa thượng không có chết, lúc này nhất thủ lập phật chưởng, nhất thủ ba động phật châu, trong miệng đang ở ngâm xướng kinh văn.

 Nghe tiếng, Đạo Viễn tâm như chỉ thủy, tất cả tạp niệm giai hóa thành hư ảo. Dương Ngọc Hoàn từ lang thang trung phục hồi tinh thần lại, lúc trước đích phong tao theo kinh văn đạm nhiên rời đi, đổi lấy chính là một mảnh nhẹ nhàng khoan khoái, kinh ngạc hỏi: "Đại sư, ngươi, ngươi không có chết?" 

"Lão nạp từ lâu niết bàn đắp nặn kim thân, là bách độc không rõ, chính là sa mạc ngũ độc chu có thể làm khó dễ được ta."

 Pháp Hải hơi chút ngưng lại, nhìn Đạo Viễn nói tỉ mỉ: "Lão nạp không đành lòng tiểu thí chủ thụ yêu nghiệt lường gạt, vì vậy lược thi tiểu kế, liền để cho đào hoa con nhện tinh hiện ra ác độc dụng tâm, đây yêu nghiệt chết chưa hết tội."

Dương Ngọc Hoàn kinh khủng thất sắc, cầu xin tha thứ nói: "Đại sư, ta chưa từng có lòng xấu xa, vọng đại sư phóng tiểu nữ tử một con đường sống..." "Mị hoặc chính là ngươi thiên tính, ngươi nếu có tâm tu đạo, thì nuốt vào viên này tịnh tâm đan, từ nay về sau thối lui quyến rũ bản tính." Lời còn chưa dứt, Pháp Hải xuất ra một viên kim sắc đan dược đưa tới. Dương Ngọc Hoàn tâm sinh mê hoặc, hiện tại hơi không cẩn thận sẽ gặp chết tại đây hòa thượng trong tay, nơi nào dám chậm trễ, vội vàng nuốt vào tịnh tâm đan.

Đạo Viễn nghe vậy, cấp hô: "Đại sư, ta cũng phải tịnh tâm đan." Pháp Hải nhướng mày, đầy mặt lời nói thấm thía, nói: "Tiểu thí chủ pháp lực cao cường, ta xem tiểu thí chủ mi vũ chi gian đích dâm tà khí tức không phải tịnh tâm đan có thể áp chế đích, tiểu tăng cũng thúc thủ vô sách." Đang khi nói chuyện xuất ra một cái hậu hậu đích viết tay bản, nói: "Đây 'Kinh Kim Cương' hay là có thể bang trợ tiểu thí chủ tiêu trừ dâm tà khí tức." Đạo Viễn tiếp nhận kinh Kim Cương, mở ra một tờ, thoáng đọc chậm, trên thân Như Lai Chiến Bào phật quang đại hiển, yêu vật quỷ mị sao dám tiếp cận, Dương Ngọc Hoàn như loan đao cắt thịt giống nhau khó chịu, xụi lơ sa trên mặt đất cuồng loạn giằng co, thống khổ vạn phần, "Khoái đình..."Pháp Hải càng là kinh ngạc, chưa từng khán thấy lợi hại như thế đích 'Phật bào', vội vàng ngăn cản Đạo Viễn, nếu để cho hắn tái đọc tiếp, Dương Ngọc Hoàn chắc chắn hài cốt không còn. Đạo Viễn đình chỉ đọc diễn cảm, nhất thời nghĩ chính khí nghiêm nghị, vội vàng nói tạ ơn. 

Lại thấy Dương Ngọc Hoàn thống khổ tư thái, trong lòng không đành lòng: "Ngọc Hoàn tỷ tỷ, Đạo Viễn cho ngươi chịu tội..." "Tiểu sư phụ ngày sau biệt ngay trước ta niệm đây cái gì kinh Kim Cương thì thôi." Dương Ngọc Hoàn sắc mặt tái nhợt vô lực, môi run rẩy tựa hồ còn tại đau đớn. Suy đoán: đây cái gì chiến bào lợi hại như vậy? Hơn nữa na chú ngữ, sợ rằng ngay cả Thị Huyết Ma Tôn cũng không phải đối thủ.Đạo Viễn nhìn Dương Ngọc Hoàn trong lòng một mảnh lửa nóng, cao hứng địa nói: "Sau này khi trứ Ngọc Hoàn tỷ tỷ, tuyệt đối không niệm đây kinh văn." Đột nhiên lại nghĩ đến cái gì, nói: "Thiên Long tự có yêu vật quấy phá, ta nguyện cùng đại sư cùng nhau tiến về thu phục."

Pháp Hải khí sắc đại chấn, hỏi: "Mị Yêu, vừa kim cương phục ma quang, ngươi nếu là tâm sinh thiện niệm, liền sẽ không bị phật quang đâm bị thương, tâm sinh ác niệm thì khó bảo toàn chu toàn. Ngươi có bằng lòng hay không dẫn chúng ta tiến về Thiên Long tự phục ma?" Dương Ngọc Hoàn trong lòng khiếp đảm không ngớt, vội vàng đáp: "Nguyện ý, nguyện ý, tiểu nữ tử vọng đại sư chỉ điểm đi vào quỹ đạo." 

(Sắc Hiệp )Thần Tiên Phong Lưu Ký FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ