Lex's POV
Nasa kotse kami ngayon pero hindi pa kami umaalis. Tinanong ko siya sa relasyon namin.
Bea? Uhmp diba tayo na matagal na?? Tanong ko sa kaniya.
Yup and why do you call me Bea?? Baby... we have our own cs. Tanong naman niya.
Uhm I'm sorry baby. Baby it's been a year simula ng having tayo right?? 2 years na tayo and now we're senior high. Hindi pa din tayo naghihiwalay. Uhmp baby I think let's have our agreement. Saad ko kaya naman napakunot siya ng noo
What's that agreement?? Kunot na noo pa rin niyang sabi. Bumuntong hininga muna ako bago magsalita.
Agreement na hindi tayo maghihiwalay. Baby I want you to be my wife. I want to grow old with you. I want to be your husband. We will make our own family. Sagot ko kaya naman nakita ko siyang ngumiti.
Baby... I won't leave you okay? And I Want to be your wife. I want to grow old with you too. Ngiting sagot niya kaya naman kinuha ko ang maliit na box sa bulsa ko kaya naman nakita ko siyang napatakip sa bunganga niya.
Baby? First ie engaged muna kita sakin at pag nakatapos na tayo ng pag-aarak tska tayo magpapakasal ok? Gusto ko lang makasigurado na ikaw ang future Mrs. Lacsamana at ikaw ang asawa ko. Kaya baby....
Will you marry me?? Tanong ko sa kaniya at inilapit sa kamay niya ang singsing na hawak ko.
Bumagsak ang luha sa kaniyang mga mata at tumango ito. Agad kong isinuot ang singsing sa kamay niya at niyakap siya ng mahigpit kahit na nasa kotse kami.
Nilayo ko siya ng kaonti at pinunasan ang pisngi niya na basa dahil umiyak siya.
I love you Princess Beatris Yboa. Sabi ko sa kaniya.
I love you too Alexis James Lacsamana. At pagkasabi nito ay agad ko siyang hinalikan.
Siniil ko siya ng halik hanggang sa sumasabay na siya sa paghalik ko. Nagkaroon ako ng chance of entrance sa bibig niya kaya pinasok ko ang dila ko at nilaro laro ito sa loob. Sumasabay naman siya sa bawat ginagawa ko.
Habang ang isang kamay ko ay nasa may ulo niya ang isa naman ay naglalakbay pababa.
Nahawakan ko ang dibdib niya kaya naman pinisil ko ito ng kaonti. Tinatanggal ko na ang blouse niya upang makita ko ang dibdib niya. Ng matanggal ito ay agad kong hinawakan ang likod niya at tinanggal ang bra niya. Natigil siya sa paghalik sakin kaya nilayo ko siya ng kaonti at tinanong.
Bakit baby?? Tanong ko.
Uhm baby. May tamang lugar para dito. Hindi dito sa kotse mo. Saad nito kaya naman napangiti na lang ako. Akala Ko Ayaw niya pero siya na ang nagyaya na sa ibang lugar namin to gawin at ipagpatuloy.
Agad akong pumunta sa driver's seat at binuhay ang makina ng kotse. Nakita kong napatingin siya sakin.
Isuot mo na yung bra at blouse mo baby. May pupuntahan tayo. Saad ko at agad naman siyang tumango at isinuot ito.
Baby? I'm done. Saan ba tayo pupunta?? Akala ko sa mall tayo. Buti na lang at nakapag paalam ako kay manang na baka gabihin nako. Sagot niya
Secret baby itutuloy natin doon ang naudlot. Pagkasabi ko nito ay agad kong pinatakbo ang sasakyan.
Ahh eh sige baby. Uhmp baby? Can I hold that? Tanong niya at tinuro ang aking pagkalalaki. Shit kanina pa yan galit Bea kung alam mo lang.
YOU ARE READING
Classmates Turn Into Bedmates
General FictionPrincess Beatris Yboa is hot, gourgeous, damn beautiful, at halos lahat siguro ng katangian ng isang ideal girl ay nasa kaniya na.... But One thing na hindi alam ng karamihan sa kaniya ay isang "Dalagang Filipinang Medyo Bastos >.<". Natu turn off...