Chapter 29 They're Back

239 5 0
                                    

Alexa's POV

Monday nanaman... Oo nga pala nasa school ako ngayon waiting sa tropa HAHA ang aga ko pumasok kasi excited ako sabihin sa kanila, pake mo ba? de joke! HAHA

*I, I love you like a love song baby* (ringtone ko yan, actually pinalitan ko na HAHA!)

Hmm? Unknown number? sino to?

From: 639*********

Hi! Xaxa! I miss you! Punta ka sa Pizza Hut later, I'll be waiting....

Xaxa? Teka sino ba to? at pano niya nalaman yung Xaxa na name ko? Eh si Francis lang makakatawag sakin nun! Teka? baka naman si Francis yun? Kung itatanung niyo kung sino si Francis siya yung childhood bestfriend ko, siya rin yung first crush ko....

To: 639*********

Cis ko, kaw ba toh? Sige punta ako! pano mo nakuha number ko?

Oo, Cis ko tawag ko sa kanya nun, pag Cis kasi ang bading daw pakinggan HAHA!

*I, I love you like a love song baby*

From: 639*********

Yup! kay tita ko nakuha! can't wait to see you Xaxa! Bye!

Oh my g!!!! Cis ko is back! Wohooo!!!!!! Namiss ko yung mokong na yun! Because after 3 years in America wala na kaming connection sa isat-isa!

Hoy! Bakit parang nakangiti ka jan? (gulat ako, si Shar lang pala)

Shar! Guess what! (sabi ko na parang excited na excited HAHA!)

Ano? (tanung niya)

Kami na Sharlene! Kami na!!!!! (sabi ko, habang niyuyugyog siya)

Huh?!?! Congrats!!!! Pero sino ba? (tanung naman niya)

Si Jeje!!!!! (sabi ko)

Weh?!?! HAHA congrats girl! Kwento mo nga sakin! (sabi niya, at yung sinabi ko sa kanya yung nangyari kahapon, tapos siya kinikilig hahaha naputol yung usapan namin kasi mag nag text kay Shar)

*Shar Ganda, Shar Ganda* (ringtone niya, siya daw ng record HAHA!)

Sharlene's POV

Nakakakilig naman pala si Jeje eh HAHA pero si Jai at Nash parin tong nasa puso ko xD HAHA!

*Shar Ganda, Shar Ganda* (ringtone ko yan kung naaalala niyo)

Si Paul nag text sakin..... O___O si Paul nag text? y-yung BFF ko dati last year? Aba himala! Namiss ba ako nito? Palibhasa kasi pinag palit ako sa GF niya! De joke HAHAA

From: Paul....

Hoy! Mae-mae! Kita tayo sa Pizza Hut! May papakilala ako sayo!

Ano nanaman papakilala nito sakin? Baliw ba to?

To Paul:

Hoy Salas! Umayos ka nga! Anu nanaman ipapakilala mo sakin? bago mong GF? or baka naman ipakilala mo ako sa mga lalake jan, jusko Paul umayos ka!

*Shar Ganda, Shar Ganda*

From: Paul....

Baliw sa tingin mo gagawin ko yun? Nag bago na ako no! HAHAHA! Tropa ko ipapakilala ko! Wag ka mag alala may babae dun!

Sus yun lang pala eh, wag na kaya ako punta? Psssh punta na lang ako mahirap na!

To Paul:

Ang CRUSH kong Bestfriend (Nashlene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon