chap 15: du lịch (hạ).. trở về.

1K 47 12
                                    


.....

Sau khi mạnh miệng "khen" Lisanna là tiểu cô nương đơn thuần, ko hợp khẩu vị của anh, Sting cà lơ phất phơ nói:

- Ai da!!! Lucy bảo bối à, khi nào thì em về???

- Muốn em về đến vậy??? Lucy cười nói...

- Ách!! Ko có nha!! Chỉ là.... Nhìn cái mặt thằng nhóc đầu hường này là anh ko ưa nổi rồi..... con bà nó, bám bảo bối của anh hoài à... 13 năm ùi................. Sting trưng bộ mặt đáng thương đó ra...

- Anh nghĩ tôi ưa anh??? Natsu hem chịu thua...

- Ừ đấy!! Sao nào???

- ...........

- ...........

- Thiểu năng........

- .................

Oaa!!!!!!!!! Chỉ với 2 từ mà khiến anh Sting á khẩu òi nha =)) bái phục

- Om sòm cái gì??? Về thôi!!... Erza đi tới...

- Kooooooooooooooooo

- Lẹ vậy !!!!!!!!!!!!!!!!

- Koo muốn...................

- Ta muốn ở lại à!!!!!!!!!.................

Một tràng tiếng la hét vang vọng tận mây xanh.....


Cuối cùng, với sự cưỡng ép, bắt buộc giáo dục của chế Er, mọi người ai nấy đều ngoan ngoãn lên xe...


..............................................................................

Với sự bá đạo trời cho cộng với việc ngày ngày tu luyện, anh Nat vô cùng thành công trong việc................. giành ghế ngồi......

Số phận an bài, anh Nat chị Lu ngồi cùng nhau dưới hàng ghê cuối, chỉ 2 người bọn họ.. Chỉ 2 người thôi nhá =))).

Xe bon bon chạy trên đường........

Lu vô tư đọc ngôn tình.......=)))

Lần này khác mấy lần trước....

Natsu ko cau có nổi điên như thường ngày nữa, anh chỉ an phận thủ thường vừa ngồi nghe nhạc, vừa....................... đọc ngôn tình...=))

Vâng!! Các bạn ko nhìn lầm đâu, anh í đang đọc ngôn tình đấy...

Anh ấy vô cùng tò mò nó như thế nào mà chế chết mê chết mệt đến thế, nên mới quơ đại cuốn All in love của chế mà coi thử.

Sau khi xem được khoảng 10 trang , anh mới cảm nhận được, tôn nghiêm của bọn đàn ông các anh đều bị cái tên Từ Vi Vũ tha cho cẩu ăn rồi =))).

Ko còn gì để làm, anh ngồi trên xe ngắm phong cảnh, người dưới xe ngắm anh ==.

...

........

...........

................

...............

[NaLu] Điều anh dành cho emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ