Chương 25 : Âm mưu.

11.6K 515 271
                                    

Khi nữ chủ Sở Kiều Linh trở về nhà thì đã là vài tiếng sau đó , nhìn hàng dài người hầu cúi chào mà cô ta chỉ đầy bụng tức dậm chân . Bình thường Sở Kiều Linh coi người hầu như rác rưởi nhưng trước mặt Sở tổng cùng những người khác thì luôn tỏ ra quan tâm làm bọn họ ớn lạnh không thôi , cũng chính vì sự sợ hãi của đám người hầu cùng cưng chiều của cha nên Sở Kiều Linh mới càng ngày càng trở nên hống hách .

'' Linh nhi~ Có chuyện gì sao ?'' Mai Linh Tuyết đang ngồi uống trà thì thấy con gái cưng của mình hậm hực đi vào liền lên tiếng hỏi , phải biết bà ta yêu quý đứa con gái này như thế nào .

'' Hừ ! Con Midnight đáng ghét đó , nó lại làm con nhục nhã trước mặt đám nam nhân kia .'' Sở Kiều Linh điên tiết mà hét lên , vì không có Sở Lâm Khanh ở nhà nên hai mẹ con cô ta mới dám làm càn như thế .

'' Suỵt .'' Mai Linh Tuyết nhanh chóng đến che miệng nữ chủ , song : '' Con không nên ở đây ăn nói tùy tiện , chúng ta lên phòng đã .'' 

Sở Kiều Linh khó chịu nhưng cũng đành gật đầu làm theo , cô ta cũng chỉ nghe lời mẹ mình còn với Sở Lâm Khanh thì cũng đành vâng vâng dạ dạ cho đến bây giờ . Nếu không vì mẹ con cô ta phải sống nhờ ở đây thì cũng đừng hòng cô ta nhận lão già đó làm cha .

Trong căn phòng tràn ngập màu hồng phấn , một người phụ nữ với trang phục màu đỏ tươi diễm lệ đã phá tan sự trong sáng của căn phòng , khuôn mặt nhăn nhó của thiếu nữ nào đó càng thêm trở nên khó coi .

'' Thế nào ?'' Mai Linh Tuyết sủng nịch nhéo má Sở Kiều Linh . Dường như cơn tức giận đã giảm xuống , Kiều Linh mới mở miệng kể lại toàn bộ sự việc thảm bại 'được' Midnight  'ban tặng' .

Mai Linh Tuyết nghe xong cũng không ngạc nhiên cho lắm , Linh nhi của bà ta bây giờ không thể đấu lại con ả Midnight đó . Nhớ đến khuôn mặt giống Vương Nhược Tuyết đó mà khuôn mặt diễm lệ của bà ta bây giờ chỉ hiện lên vẻ ghen tỵ cùng tàn độc đậm sâu . 

'' Con ghét phải thừa nhận , nhưng con không thể đấu lại cô ta .'' Sở Kiều Linh gầm ra từng chữ , tại sao ? Tại sao lại thành ra như thế ? Người luôn luôn ngu ngốc mặc cô ta tính kế như Midnight lại bỗng chốt trở nên lợi hại như thế , đó là một điềm xấu .

[Đúng vậy , Kiều Linh không thể đấu lại con nhóc đó .] Mai Linh Tuyết bắt đầu suy tính , bà ta không chấp nhận con gái của người phụ nữ đó lại vượt mặt con gái bà ta . Midnight Vương là con của người đàn bà đó , chính là hiện thân của cô ta...Mai Linh Tuyết không thể chấp nhận , tuyệt đối không .

'' Mẹ có chủ ý này .'' Mai Linh Tuyết nhanh chóng nắm tay Sở Kiều Linh , ánh mắt nghiền ngẫm . 

'' Sao ?'' Sở Kiều Linh vui mừng lắng tai nghe , cô ta biết chắc chắn mẹ sẽ giúp được mà .

Đôi mắt Mai Linh Tuyết đã hiện lên tia ngoan độc cùng tính kế , giọng nói khàn lại : '' Hiện tại , Midnight Vương không phải là người dễ đối phó như trước . Nhưng con có thể tiếp cận người mà nó chú ý nhất...'' Nói đến đây Mai Linh Tuyết nở nụ cười làm người khác sởn gai óc .

'' Ý của mẹ là...'' Sở Kiều Linh suy nghĩ một hôi rồi đôi mắt thâm thúy híp mắt lại , bộ dáng như đã nắm được mấu chốt .

'' Đúng vậy...là...Dạ...Tấn...Phong !'' Mai Linh Tuyết hài lòng với sự thông minh của con gái mình , từ từ nói ra từng chữ một .

Sở Kiều Linh như thấy được tia sáng , thanh âm không rõ : '' Nhưng phải làm cách nào ?''

'' Mau lại đây .'' Mai Linh Tuyết nói rồi kéo nữ chủ lại , thì thầm to nhỏ rồi cả hai mẹ con cùng nở nụ cười đầy tàn độc cùng tính kế .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại một nơi khác .

Phía sâu bên trong khu rừng , thấp thoáng là một biệt thự tráng lệ . Chủ nhân nơi này chắc chắn không muốn bị phát hiện nên mới xây dựng một kiến trúc đẹp như thế ở nơi hoang sơ đầy cây cỏ như nơi đây .

Trong căn phòng với phong cách cổ điển nhưng không hề mất đi sự sang trọng của nó , tại một bàn làm việc đầy ấp giấy tờ . Một nam nhân với khuôn mặt yêu nghiệt đang chăm chú nhìn vào một tấm hình trên tay , đó là hình ảnh một cô bé mặc một chiếc đầm trắng . Cô bé ấy có mái tóc màu trắng được tết lại , làn da trắng sáng đáng yêu , đặc biệt là đôi mắt màu đỏ sáng lấp lánh như ruby ấy . Cô bé như thiền thần lưu lạc dưới trần gian , tinh khiết đến lạ lùng , làm người khác có cảm giác không dám vấy bẩn mà chỉ có thể giấu kín rồi thương yêu .

Hắn vuốt ve tấm hình đầy ôn nhu , rồi chậm rãi hôn lên nó . Thanh âm sủng nịch đầy cưng chiều:

'' Bé con , anh sắp được gặp em rồi .''

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

T/g : Ta dự định sẽ viết H , các nàng muốn ai là người được lần đầu tiên của Midnight .

1 . Dạ Tấn Phong 

2. Lý Minh Hạo 

3. Lục Thành Ân 

4. Hàn Lạc Diễm 

5.Jonny 

6. Ý kiến khác (Note : các bạn có thể yêu cầu mình không viết H ).

(XK-nữ phụ-cường) Nữ phụ lãnh huyết , Nữ chủ bạch thỏ đừng gây sự .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ