Kịp lúc nhớ

1.4K 140 10
                                    

Gần đây, những người xung quanh Momo liên tục bàn tán Minatozaki Sana cùng Chou Tzuyu xong rồi. Họ chia tay rồi.

Có người nói do Sana quá hoa tâm, tôn sùng tự do, yêu thích mới mẽ, cô không nguyện để tuổi trẻ của mình dành trọn cho một người, có người nói Chou Tzuyu thay lòng đổi dạ, Chou Tzuyu có người khác rồi. Chou Tzuyu ngoại tình.

Momo cúi đầu, chuyện của hai người họ, lẽ nào cô không rõ, họ đã có vấn đề từ trước, chính là Tzuyu không có cảm giác an toàn, chính là Sana tưởng rằng người kia nói dối, Sana nghĩ Tzuyu cố tình gây chuyện, ầm ĩ một trận rồi lại làm lành nhanh thôi.

Rồi mọi chuyện không theo quỹ đạo nữa, có lần Momo trông thấy Myoui Mina trầm ngâm nhìn bức hình bốn người bọn họ chụp chung, ánh mắt Mina thâm tình, mềm mại làm Momo ý thức rằng, Mina yêu rồi.

Momo nghĩ một chút, có lẽ là yêu Tzuyu đi, cái cách Mina nhìn Tzuyu làm Momo nhận thấy thì ra yêu đương một người sẽ trao người đó ánh nhìn ấm áp như vậy.

"Mina, họ chia tay rồi, thì ra không có tình yêu lâu dài"

Tối đó, Momo gọi cho Mina, bất giác thở dài chán chường. Momo cảm thấy bên đầu dây kia, một Myoui Mina não nề.

"Đừng nãn chí, rồi sớm muộn chúng ta sẽ có được tình yêu thôi"

Mina an ủi, giọng non mềm như nước ấm ngày đông. Momo cười cười, Chou Tzuyu lẽ ra phải hiểu, có một báu vật bên người là tốt đẹp thế nào.

"Là tại Sana không tốt hay Tzuyu quá bất an?"

"Không biết, Tzuyu em ấy lúc nào cũng bất an, yêu chính là muốn chiếm hữu mà cái chiếm hữu của Tzuyu lại hóa thành bãi nước ấm khi Sana đến gần, từ chiếm hữu từ lúc nào biến thành bất an bội phần, lo sợ mất đi người yêu thương bội phần."

Dường như Mina rất hiểu Tzuyu, Momo nghĩ. Cũng vài lần Momo thấy tâm tình Mina trĩu nặng mỗi khi thấy hai người kia cãi nhau, Momo sợ, yêu chính là như vậy sao, sẽ buồn rầu vô cớ, sẽ tươi rói như hoa, tâm tình thì giao hết cho người yêu nắm giữ.

Myoui Mina danh giá cũng không ngoại lệ.

À, Myoui Mina chỉ là yêu thầm, khổ sở hơn nhiều lần lắm.

"Mina, họ chia tay rồi"

"Ừ"

Lúc này, Momo cảm thấy có lỗi với Minatozaki Sana khi bạn mình vừa chia tay thì cô đã vội vàng mai mối cho người bạn khác. Momo cảm thấy mình thật tệ, Mina cũng vậy.

"Mina..."

Momo ngập ngừng, muốn khuyên can lại muốn thúc đẩy. Muốn nhiều lắm song lại thấy mang tội, hèn nhát không dám cất lời.

"Tớ hiểu hết, chính là... không kiểm soát được"

Mina nói, rồi lặng lẽ gác máy, lẽ ra không nên yêu đương, lẽ ra khi lần đầu thấy Chou Tzuyu không nên động lòng.

"Mina, em đến chỗ chị được không?"

Tin nhắn của Tzuyu vang lên, Mina nhìn ngắm muốn đáp không nên rồi lại thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Oneshot] Kịp lúc nhớ (SaTzu - MiTzu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ