PROLOGUE

23 2 0
                                    

Maria POV

AMBEEEEEEEEEN!! Tawag ko sa  bestfriend ko na puro pagpapalaki ng katawan ang alam. na kahit alam niyang kabuwanan ko ngayon wala padin syang pake.

Oo buntis ako. este manganganak na. ang Tatay ng anak ko? Hindi ko pa alam kung sino. malandi ako, pake mo bapero siyempre joke lang. isang beses lang naman nangyari to e kung hindi dahil kay LANZ at CHARLES. dapat VIRGIN pa ako!

ANO BA BAT SIGAW KA NG SIGAW DYAN?! sambit ni amben habang patuloy padin sa pag push up

M-MANGANGANAK NAKO T-TARANTADO! AHHHHHKKKKKKKK!

Edi manganak ka! Problema ko ba yun? hindi ko naman anak yan. dejoke lang eto na nga.

Habang sinusubukan niya akong ibuhat hindi sinasadyang muntik na nya akong mabitawan  dahil sa nakita niyang ipis na dumaan.

A-ANO BA?! MAG DAHAN DAHAN KA NAMAN!! B-BAKA MABITAWAN MOKO MAPURUHAN KAMING D-DALAWA NG BABY KO! AHH SHIT DI KO NA KAYA! Sigaw ko sakanya dahil hindi ko na matiis ang sakit na nadarama ng tiyan ko.

WOW ha? ako na nga nag mamagandang loob dito ikaw pa galit? kung pabayaan nalang kaya ki----

-------------

Nagising ako sa hindi pamilyar na kwarto na aking kinaroroonan. pag lingon ko sa gilid ko nakita ko sina charles at lanz na nakahiga sa sofa. biglang sumagi sa isipan ko yung nangyari kanina lang.

Kamusta kaya ang baby ko?

kinuha ko ang unan sa tabi ko at ibinato sakanilang dalawa.

MARYAAAA! sambit nilang dalawa.

ka-agad agad lumapit saakin si charles at niyakap ako. habang si lanz naman ay hinawakan ang mga kamay ko.

Anong nangyari? Nasan yung baby ko?

Baby natin - Lanz
Baby namin! - Charles

Patuloy sa pagtalo ang dalawa kung sino ang tatay ng anak ko. naiirita na ako dahil pati ako hindi ko alam kung sino ang ama ng batang iniluwal ko. ganun pa man. maligaya ako dahil kung sino man ang tatay ng baby ko, alam ko na pananagutan niya ito.

Itutuloy..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 01, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BANGTANGINA (BTS FANFIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon