Một tay Yuri luồn vào trong áo ngủ của Jessica, cô thô bạo bóp lấy ngực phải của Jessica. Jessica đau chảy nứơc mắt. Môi Yuri bắt đầu chu du trên cổ Jessica, nút mạnh một cái đỏ ửng ở đó. Tay còn lại cũng làm việc của nó, bắt đầu lần xuống tháo bỏ thắt lưng quần ngủ của Jessica, nhưng Jessica nhanh tay chụp lấy bàn tay đó. -
Làm gì thế?. Bữa nay dám chống à??
Mấp máy môi được bấy nhiêu chữ thì nước mắt Jessica rơi xuống ngày một nhiều. Yuri bỗng thấy chùng lòng, nhưng thú tính trong người cô cần được giải tỏa. Yuri gạt tay Jessica ra, thô bạo đưa thẳng vào bên trong. Jessica khóc rấm rức bên trên làm Yuri bực hơn nữa, cô đưa ngón tay mình vào cửa mình của Jessica. Jessica ưỡn cong người đón nhận cơn đau không báo trước, nước mắt Jessica rơi ướt đẫm hai bên má. Yuri dùng tay còn lại lột hẳn áo ngủ của Jessica, cô cuối đầu xuống, dùng đầu lưỡi mình liếm lên cái nhũ hồng trên ngực Jessica, bú mút làm cho ngực Jessica sưng đỏ lên Yuri mới chịu buông tha, cô trườn người lên trên cạy mở miệng Jessica để mút lấy cái lưỡi nhỏ bên trong khoang miệng ấy. Bên dưới tay Yuri vẩn ra vào đều bên trong Jessica, từng nhịp mạnh thật mạnh làm cho Jessica phải ưỡn lưng và nhếu mày để chịu đựng cơn đau.
- Hước.... arrrrrr... "Chảy máu rồi"
Yuri điên cuồng thúc vào bên trong Jessica, cô nhóc vì đau quá nên cắn lấy môi Yuri làm cho nó bật máu. Yuri lấy ngón tay còn vương máu ra khỏi cửa mình của Jessica, cô dùng cả hai tay xé toạt cái quần. Jessica sợ hãi khép chân lại, lùi người về phía sau. Jessica mấp máy môi, cô bé cứ lùi lại cho đến khi lưng đụng vào đầu giường. Nước mắt chảy dài trên hai cái má bầu bĩnh của nó, môi nó còn dính chút máu của Yuri. Nhìn hình ảnh đầy sợ sệt của cháu mình trong bộ dạng không quần áo và nước mắt rơi lã chã thì Yuri nở nụ cười trườn lại con bé.
Dùng tay kéo banh chân của Jessica ra thật rộng, Yuri trườn tới, cô dùng lưỡi liếm đi nhựng vệt máu còn vương hai bên mép thịt. Mùi vị của con nít trong tuổi trưởng thành, mùi của máu hòa vào nhau trong vòm họng của Yuri. Thú tính trong người cô càng tăng, đẩy lưỡi vào cái hang nhỏ bé ấy, cô lục sạo, tung hoành trong ấy. Jessica nắm chặt đầu giường, thân dưới con nhóc đưa đẩy theo từng nhịp lưỡi của Yuri.
- Ummmmmmmm....
Yuri cứ tiếp tục dùng lưỡi mình tung hoành bên trong cơ thể của con nhóc. Đưa hai tay lên xoa nắn cặp ngực đang phát triển của Jessica, cô dùng sức bóp lấy cả hai để nó ửng đỏ lên. Khi cảm nhận được bên trong Jessica đã bắt đầu tiết chất nhờn thì Yuri ngồi thẳng người dậy, cô gỡ lấy hai cánh tay gầy mảnh của Jessica ra khỏi đầu giường, kéo cả thân người con bé ngồi lên trên cơ thể trần trụi của mình hơn. Cô đặt lên môi nó một nụ hôn sâu, lấy hai chân nó choàng qua eo mình, cô bắt đầu đưa đẩy thân dưới để nó ma sát, tiết ra chất nhờn nhiều hơn. Jessica như mê đi trong từng cái đẩy của Yuri, môi nó hòa cùng môi cô, ngực nó chạm sát ngực cô không một kẻ hở. Nó yêu cô, yêu cái con người đang cưỡng bức nó một cách thô bạo, nhưng nó không dám nói. Nó biết nó và cô là loạn luân, cả hai đang trần trụi cạ sát vào nhau một cách mãnh liệt. Yuri đưa tay bóp lấy mông Jessica đưa đẩy mạnh hơn, cô đẩy từng nhịp thật mạnh, thật dứt khoát để làm nó lên đỉnh, Jessica dùng móng tay mình bấu sau gáy Yuri khi bụng dưới con bé con thắt dữ dội, nó không cần Yuri đẩy nửa, nó chà sát mạnh hơn và nhanh hơn khi bên trong nó đang đòi được giải thoát
. - Ummmmmm......
Jessica giải phóng hết những gì nó có lên bụng Yuri, người nó co giật mấy cái rồi mềm nhũn trong vòng tay Yuri. Yuri đặt nó nằm xuống giường, cô nâng chân nó lên và cho hai ngón tay vào trong cái lỗ nhỏ còn đang ẩm ướt của nó, cô đưa đẩy ngón tay thật nhẹ và khuấy động bên trong nó. Jessica thở hắt ra khi ngón tay Yuri vào bên trong nó lần nữa, nó mê man chìm vào trong những khoảnh khắc ấy, cơ mặt nó giãn ra, nó nãy người theo từng nhịp tay của Yuri. Yuri nhận ra cái lổ nhỏ ấy đang co giản nuốt ngón tay cô. Yuri đẩy mạnh hơn và nhanh hơn khi nãy, nước nhờn nó ra nhiều hơn, chảy cả xuống cổ tay Yuri. Yuri dùng lưỡi mình cạy lấy môi Jessica. Cô lôi cái lưỡi rụt rè của Jessica ra ngoài mút lấy mút để. Bên dưới vẫn nhịp điều, lâu lâu lại thúc mạnh làm cả người con bé nảy lên. Yuri dùng lưỡi mình quấn lấy lưỡi Jessica thật chặt, nước bọt chảy dài xuống cằm của Jessica, con bé cứ rên rỉ trong trận đấu lưỡi làm Yuri hưng phấn hơn nữa, cô thúc mạnh hơn làm Jessica phải rời khỏi cuộc chiến luỡi ấy. Thân người Jessica nãy lên theo từng nhịp thúc của Jessica, hai bầu ngực cứ tưng lên làm Yuri nhìn không rời mắt. Yuri thôi không thúc nữa, cô để Jessica tự mình di chuyển hông với ngón tay cô bên trong. Nhìn con bé nhiếu mày tự đưa đẩy thân mình để chạm đỉnh Yuri không thể không hành hạ con bé thêm. Jessica đang đưa đẩy thân dưới mình ma sát với ngón tay Yuri thì cô ấy cử động đầu ngón tay mình. Yuri đẩy mạnh hơn, đầu ngón tay cô chạm vào tử cung của Jessica làm cho con bé rên ư ử và bấu móng tay nó vào sâu lưng cô. Mỗi nhịp đẩy là Yuri thì thầm vào tai nó. Jessica gật đầu trong khoái cảm, nó cắm ngón tay vào sâu lưng Yuri hơn, bụng dưới co thắt lần nữa,Yuri cảm thấy nón tay mình bị bên trong Jessica bóp chặt thì cô cho thêm một ngon vào nữa thúc mạnh. Jessica ưỡn lưng mình, nó rướn người hôn lên môi Yuri.
- Arrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr....
Jessica phóng ra thứ nước trắng đục lên bụng Yuri lần nữa, nhưng lần này con bé ra rất nhiều. Jessica ngã lưng xuống giường nó đang bắt lấy nhịp thở sau khi giải phóng hết thứ nó có.