Cô gái câm (26,27,28)

13.9K 0 2
                                    

Cô gái câm (26)

            ‘ Cá cắn câu rồi, cá cắn câu rồi!’, Tuyết Y chỉ vào cái phao đang động đậy.

            “ Ừhm, cắn câu rồi, để ta!”, Hình Hạo giật cái cần câu ở dưới nước lên, kết quả là có một con cá ăn mồi câu, hai người vội vàng tháo con cá ra khỏi lưỡi câu rồi thả vào vũng nước bên cạnh.

            Chuyện này cũng thật kỳ lạ nha, đường đường là một Thành chủ mà lại nguyện ý cùng cô tới đây câu cá. Haha!

            Tuyết Y cúi người, đưa tay ra nhẹ nhẹ chạm vào bụng con cá để nó bơi: trông mày chẳng vui vẻ gì nhỉ, đúng rồi, bị nhốt ở đây sao có thể vui được?

            Thò cả tay kia vào, bắt con cá lên, con cá này không to, chỉ to bằng khoảng 2 ngón tay của Tuyết Y, đưa nó đến gần miệng: Cá ơi, ngươi đi đi, ngươi vẫn còn nhỏ, sau này phải sống vui vẻ đấy, lần sau cần cẩn thận nha, đừng có tham ăn như vậy nữa đấy!

            Cô cười, cười đến thật ngọt ngào, giống như chính bản thân mình là người được thả vậy. Đi đến bên dòng nước, cô thả tay ra, để cho con cá bơi ra, cô đưa tay vẫy con cá: Cá ơi, phải sống vui vẻ đấy nha!

            Hình Hạo ở một bên nhìn thấy hành động của cô cũng mỉm cười: nàng ấy hiện giờ chắc rất vui vẻ đây!

            Con cá dần bơi xa, cô quay người lại, cô cũng thả hai tay xuống, nhún nhún vai: ‘ Cá chạy mất rồi, không  được ăn rồi!’, cả khuôn mặt tràn ngập ý không vui, cứ như không phải chính mình vừa thả nó ra vậy.

            “ Cá chạy mất rồi, sau này chắc nó sẽ rất vui vẻ, còn nàng thì sao?”, Hình Hạo đi đến bên cạnh ôm lấy cô.

            Nhẹ nhàng đẩy người y ra: ‘ Sau này ta cũng sẽ rất vui vẻ!’, nói xong còn bật cười: ‘ Hạo, chàng nói xem cứ chạy dọc theo con sông này thì sẽ đến đâu?’

            Y chỉ lắc đầu.

            ‘ Vậy chúng ta thử nhé!’, nói rồi cô bật cười, sau đó hướng dọc theo con sông mà chạy. Y đuổi theo cô, chầm chậm chạy theo sau cô: Nàng là của ta, mãi mãi là của ta!

            Nếu như mình và Hạo có thể mãi mãi như thế này thì tốt biết bao. Tuyết Y vẫn hướng về trước mà chạy.

Không biết đã chạy bao lâu, cuối cùng cũng mệt, cô dừng lại, ngồi xuống, dùng hai tay chống xuống đất, ngửa mặt nhìn lên bầu trời: trời xanh quá, mây thật đẹp!

            Y cũng dừng lại, ngồi xuống bên cạnh cô, cũng học theo cô mà nhìn bầu trời.

            Hai con chim sẻ bay đến đậu trên cái cây bên cạnh. Chíu chít kêu mãi không ngừng, cứ như đang cãi nhau vậy, hay là chúng đang tán tỉnh nhau?

            ‘ Hạo, chàng nói xem tại sao chúng lại cãi nhau vậy?’, Tuyết Y quay sang nhìn Hình Hạo.

            “ Không phải chúng cãi nhau đâu, nàng xem, con bên trái chỉ đang hỏi con bên phải xem có mệt không thôi?”

Cô gái câm ( Completed)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ