Drake POV
Andto ako ngayon sa bar ni Zeke magiinuman daw eh.
Papunta na yung iba ko pang mga kaibigan,madami kaming magkakaibigan.
Oi Ice malapit na daw sila tumawag si Lincoln eh.sabi ni Zeke.
Ge.sabi ko at inilagay ang headphone sa tenga ko makikinig nalng ako sa kanta
Nakikinig ako sa kanta nang biglang may babaeng nakatayo sa harap ni Zeke kaya napatingin ako.
At
⊙▃⊙ - itsura ko.
(;一_一) - itsura nung babae.
Nagulat ako kasi yung babaeng maganda yung nakasabay ko sa bus sya yung babaeng nasa harapan ko.
Oh ano nanaman problema mo Zafia?tanong ni Zeke.
Eh gusto ko kumanta bakit mo pinasara tong bar?sagot nung babaeng maganda,zafia ata yung pangalan.
Edi kumanta ka ang laki ng problema mo.sabi ni Zeke.
Eh walang audience.sabi nung zafia,zafia nalng tawag ko kapag kasi magandang babae masyadong mahaba.
Tanga ano akala mo samin hangin?sagot ni Zeke.
Eh kayong dalawa lang?sabi nya.
Mamaya darating yung iba.sabi ni zeke.
Ah sge,wait ngayon ko lang sya nakita sino sya?tanong ni zafia Kay Zeke at tinuro ako.
Kaibigan namin yan sa America lang lumaki kaya ngayon mo lang nkita.sagot ni Zeke.
Ah,hi ako nga pala si Zafia Evienne Devinne Park,kapatid ko yang kaibigan mong si Zeke wait parang pamilyar ka.sabi nya.
Ahh naalala ko na yung sa bus ikaw yun diba.sabi nya.
Oo .sabi ko
Oh sge na Zeke aalis na ako at Ice nice meeting you.sabi nya.
Wait did she called me ice.
Oi zafia yung mga close lang kay Ice ang pwedeng tumawag sakanya ng Ice.sabi ni zeke.
Ah sige ano nlng Evielle para unique oi walang tatawag sakanya nun ah ako lng dapat magisip kayo kung gusto niyong unique itawag saknya.sigaw nya sa loob ng bar.
Luh baliw ka na?sabi ni Zeke.
Hindi pa baka ikaw,tae ka wag ka maingay kakanta na ako.sabi ni zafia.
Ang cute nya talaga at ang ganda kung to too man ang love at first sight eto na yata ang tawag sa nararamdaman ko ngayon.
At ayun nagsidatingan na ang iba ko pang mga kaibigan.
Yo DIE.Si lincoln
oi DIE.Si Dylan
sup DIE.Si jayden
Fafa DIE.Si Hunter nagbabaklabaklaan.
Musta na DIE?Si Zach
hi DIE.Si knoxx pabebe ang gago.
DIE.Rhion
TANGNA MANAHIMIK NGA KAYO DIEDIEYIN KO YANG MGA MUKHA NYO EH!Zeke hahahhahah naingayan siguro.
Langya ka Zeke ang ingay mo! Sigaw ni zafia pero devinne nlng itatawag ko saknya kasi itatawag nya sakin evielle eh kaya devinne naman.
Anak nang bat ka sumisigaw!?sigaw din ni Zeke.
Bat Karin sumisigaw!?Sigaw din ni devinne.
Kasi sumisigaw ka! Sigaw ni zeke.
Sumisigaw ka rin! Sigaw ni devinne.
Ang kukulit nila hahahahhahhaha.
Ayun bumalik na si devinne sa pwesto nya at nagguitara nalang.
Bigla naman may tumawag sakin.
ICE!sigaw ng kung sino.Napalingon naman ako.At si alyxien lang naman ano ginagawa Neto dto?
Bat nandito ka?tanong ko.
Waaaaahhh ate Evienne!!sigaw ni alyxien Kay devinne wait magkakilala sila.
Omy!alyxien andto ka paano?tanong ni Devinne at niyakap si alyxien,dapat ako yung niyayakap nya eh.
Because my kuya is here.sagot ni alyxien
Huh sino jan?tanong ni devinne.
Yan oh si Ice I'm here to make him sundo because where going to SKU to enroll.sagot ni alyxien.
Magkapatid kayo evielle?tanong sakin ni Devinne.
Oo.sagot ko
Sungit.sabi ni devinne.
Hala so sabay sabay na tayo sa pasukan ha.sabi ni devinne
Tss.sagot ko.
At ayun hinatak na ni devinne si alyxien.
A/N
readers kaya tinatawag ng mga kaibigan ni Drake si drake ng die dahil sa first three letters ng name nya.Thank you for reading.
Don't forget to vote.
YOU ARE READING
WHEN I FIRST SAW YOU(Completed-✔)
Teen Fiction"I knew right away that you were it for me.there were no reservations or second thoughts.i saw you in an instant knew in my bones,my soul had known your soul lifetimes ago."