Hunting (Săn đuổi)

1.4K 65 19
                                    

Tác giả: LokiBitch07

Dịch: Đại Ngư

Thor và Fandral là đôi bạn thân từ thuở cả hai còn là những đứa trẻ. Cùng đến trường, cùng chịu phạt. Cùng chén rượu, cùng chiến đấu và cùng chiến thắng. Và tất nhiên, họ cùng nhau chơi gái.

Đôi bạn đến Jotunheim để tìm kiếm vài trò giải khuây. Ban đầu, đáng ra là để hạ gục vài con Blue Wolves, khiến chúng vất chân lên cổ mà chạy. Nhưng ngay khi cả hai nhận ra rằng, phía bên kia của bờ rừng đang thấp thoáng bóng dáng ai đó. Thì có lẽ cuộc vui của ngày hôm nay đang dần trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Một bóng dáng xinh đẹp của cậu thiếu niên mới lớn, cùng những kí hiệu tròn xoắn vào da. Thật đáng yêu làm sao khi chẳng hề có một mảnh vài nào để che đi làn da xanh mướt ấy. Một mái tóc đen huyền dài vừa tới xương đòn, nhẹ nhàng bay lên trong gió. Quanh đầu của chú "Cừu non" là một cặp sừng trắng lấm tấm vàng. Cậu chỉ quấn quanh hạ bộ một tấm da thú màu trắng, cố định lại bằng thắt lưng. Hai bên hông là vài cái túi nhỏ, đai da và dao găm. Cậu không mang giày và nhìn từ xa thì những thứ trên tay cậu cũng không giống vũ khí một chút nào. Cậu lượm lặt tùy ý từ dưới đất rồi bỏ vào trong túi xám đang cầm trên tay.

Thor liếc nhìn qua Fandral - người đang cười toe toét. Cả hai nhìn nhau rồi khẽ gật đầu.

Một sinh vật bé nhỏ ở cõi khác - Một cậu thiếu niên vừa mới lớn hay một món hàng cho những trò vui sắp tới. Tuy đấy không phải là một suy nghĩ mang tính lịch sự để nghĩ về người khác, đặc biệt là khi đang có bạn của mình ở đây nhưng vô tình nó lại là một việc hết sức bình thường, bình thường bời vì nó đã xảy ra quá nhiều lần rồi. Trong phút chốt Loki lơ là, hai gã trai tráng kia dần tiến gần về phía cậu. Đầu cậu ngước lên nhìn ngay khi Fandral vừa cất lời chào hỏi, đôi mắt đỏ sáng lên tức khắc, mở to và hiện lên vẻ bối rối lẫn cả sự sợ hãi. Và rồi tất nhiên, cậu bỏ chạy. Loki chạy điên cuồng về phía bìa rừng, cậu chạy nhanh, nhanh như loài thỏ chạy khi chúng gặp nguy hiểm. Loki chạy nhanh đến mức đánh rơi cả túi mình. Chiếc túi xám nằm yên trên mặt tuyết trắng.

Và thế là cuộc rượt đuổi đã diễn ra.

Ngu.

Ngớ ngẩn.

Ngốc.

Loki cứ thế mà chạy, chạy cho đến khi trời xế chiều. Phía xa xa kìa là tiếng hò reo, hú hét của hai gã Asgardian, tiếng hò tiếng hét càng lúc càng gần. Cậu chạy trong hơi thở hổn hển, Loki thở ra nặng nề và đầy khó khăn, cố lờ đi vết thương bên hông mình đang chảy máu*. Hai gã trai kia đuổi theo cậu đến tận Icen Woods - Một cánh rừng rộng lớn bao phủ bởi hàng ngàn giống cây ma mút. Cây cao hơn cả bầu trời đêm, trên đầu cậu lúc này là một khoảng trời đen vô tận, dưới chân lại là một khoảng đất gồ ghề. Cậu không tài nào nhìn hay đoán được con đường mà cậu đang chạy. Loki bỗng nhận ra rằng những ngọn núi bên trái mình đang một lúc một gần lại, cậu biết rằng mình đã đi quá xa và đang một lúc một xa hơn nữa so với làng của cậu. Làng của Jotun bé nhỏ, nơi đáng ra cậu phải trở về, nơi mà may ra cậu sẽ nhận được sự giúp đỡ của ai đó. Ai cũng được, một gã tiều phu , một bác thợ săn hay là một Jotun nào đó, bất cứ ai, bất cứ ai có thể giúp được cậu vào lúc này. Trời đã dần chuyển tối và tất nhiên sẽ chẳng có ai ngoài cậu lúc này đang dại dột tiến sâu vào rừng đến như vậy. Loki chạy xuyên qua đám cây nên bị cành khô quất thằng vào mặt. Một mình cậu dùng hết sức lực để chạy và phía xa xa kia là hai gã trai tráng mạnh khỏe đang điên cuồng đuổi theo. Một lúc một gần hơn nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Thor/Loki/Fandral] CHẠY ĐI, JOTUN BÉ NHỎ, CHẠY ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ