Prologue

64 5 2
                                    

All Rights Reserved.

This is a work of fiction, Any names, characters, businesses, place and events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictional matter. Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events or pure coincedentian

No to plagiarism. Yes to Jimin's Jams huehuehue

[pla·gia·rism
ˈplājəˌrizəm/
noun

the practice of taking someone else's work or ideas and passing them off as one's own.

synonyms:copying, infringement of copyright, piracy, theft,stealing; 

informal cribbing

"accusations of plagiarism"]

--------

Sean [Pronounced as: Shone] Cad Gonzales' POV

"Alam mo pre, May Bad Ass Bitch kami dito." Sabi nya sa kasamang lalake nya.

"Sino?" Tanong ko agad. Alam nyo bakit? Kasi I'm into bad ass bitch. They are cool and awesome just like me. And lalong magugustuhan ko yang pinagsasabi nyang bad ass bitch pag may gang sya. Y'know?

"Si Xandree. Ay speaking of. Andito pala sya oh! Kasama yung kaibigan nyang si Nita." Sabo nya at tinuro yung table kung saan sila 'Xandree'

Nakita kung nakatingin dito si Xandree. Ngumiti ako sakanya. Pinuntahan ko ang table nya at

"Hi Xandree, I'm Cad." Sabi ko sakanya at ngumiti. Tiningnan nya ako. Naka poker face lang ito.

"Oh talaga? Sige hanapin mo muna pake ko." Angas na sabi neto. Yikes! Bad ass nga.

"Sho. Tama na yan. Pabayaan mo na yan diba nag promise kana sakin?" Sabi ng isang babae. I assume she is Nita?

"Nita. Nakakairita kasi sino ba kasi syang matapang na kakaiusapin ako." Sabi nya. Hmmm.. Sige Xandree. Play hard to get. I ain't rushing.

"Matapang naman ako Xandree ehh." Sambit ko. Tiningnan nya ako ng masama.

"Oh talaga? Bakit ikaw ba kinakausap ko?" Sabi nya. Tumayo sya at

"Attention. Kilala nyo naman ako as The Bad Ass Bitch diba? Paki-sabi nalang sa lalakeng to na layuan ako. If you will not follow you know what I'll do to you." Malakas na sabi. Tumingin lahat ng tao sa akin at masama ang tingin.

Uh-oh. Ano ba tong pinasukan ko.

Bigla nalang pumunta si Dree dito. Little sis ko kasi sya.

"Kuya? Ba't ka ba lumapit sa Bitch na yan." Sabi nya sakin. Biglang tumingin si Xandree kay Dreex.

"Oh. Bitch nga ako. Ikaw fuck girl. Eh di ka naman virgin eh ako virgin." Sabi nya kay Dreex at napa "Ooh!" Lang yung tao.

Tama naman siya fuck girl tong kapatid ko. Eh di ko nga nilalapitan yan eh.

"Ikaw virgin? Weh! Bad ass bitch ka na nga. Virgin pa?" Sabi nito kay Xandree.

"Dreex alis ka dito. Bakit ka ba lumapit dito diba ayaw kong makita ang pagmumukha mo?" Sabi ko sakanya. Nag pout lang ito.

"Pout ka mukha ka namang uso." Banat ni Xandree. Astig nya talaga.

Umalis ng padabog si Dreex. Ako naman ay lumapit kay Xandree.

"You will be mine. Just wait." Binulong ko sa kanya. I smirked. Ang reaction nya ay priceless. Para syang nakakita ng whitelady kumbaga.

"Sho? Gwenchanayo?" Sabi ni Nita. Korean yun ah! [Gwenchanayo?: Are you okay?]

"Gwenchanayo Nita. I'm fine." Sabi nito.

Umalis na ako sa canteen iniwan ko yung kaibigan ko. Pake nya tangina. Simula palang yun Xandree just wait and in no time you will be DAMN mine.

The Badass BitchWhere stories live. Discover now