Prologue

465 3 0
                                    


TITLE:UNHEARD FEELINGS
MAIN CHARACTERS:
MARCO GALLO AS JACE GALLO
VIVOREE ESCLITO AS CHANDRIA ESCLITO

PROLOGUE:
Chandria Esclito is known as Go Getter Girl.
Siya yung tipo ng babae na masayahin, bubbly, happy go lucky at parang walang pinoproblema.
Hindi sya yung tipo ng babae na mahinhin, OA, flawless ang dating at sexy manamit.
Para sa kanya "Simplicity is Beauty" di nasusukat ang ganda sa panlabas na anyo kundi sa kabutihan ng kalooban.

Boyish kung tawagin dahil dahil sa galaw at pananamit nito at dahil narin halos mga lalaki ang kabarkada nito ehh sa anong magagawa nyo kung mas gusto pa nyang kasama ang mga lalaki dahil di ito tulad ng babae plastic at OA kaya komportable sya sa mga barkada nito. Pero kahit ganun, lalaki parin naman ang makakapagpatibok ng kanyang puso.
Di kagandahan pero maraming katangian na iyong magugustuhan at hahangaan.

Chandria is living in her grandmother because her parents is already broked up a years ago. Her lufe has been messed up. Palagi syang napapaaway, palagi syang nagdi-ditch ng class. Hindi nya lubos maisip na ang pinagmamalaki nyang buo at masayang pamilya sa isang iglap bigla nalang mawawala dahil sa isang pagkakamali na nagdulot ng malaking pagbabago.
Pati sarili niya na bago. Ang dating mahinhin natutong tumayo at naging palaban.

Chandria thinks that her life is totally messed up but not until he meet this guy.
The guy made her believe that fairytale do really exist.
And taking nagmulat sa kanya na life must go on, problems are part of life no matter how hard it is there is always be a solution.
Ang taong itinuring syang prinsesa na kahit minsan wala pang nakakagawa.
Ang taong nagparandam sa kanya what really love means.

Pero paano kung ang taong yun ay panandaliang kasiyahan lang ang dala?
Paano kung ang taong nagpasaya sayo ay siya rin pala ang mananakit sayo?
Higit pa sa sakit na naramdaman mo noon ang sakit na idudulot nito.

Mamahalin mo parin ba siya kahit Alam mong masasaktan ka sa huli?
Or you just left your feelings forever Unheard?

Pero paano kung ang lahat ng ginawa niya ay may dahilan?
Would you TAKE IT OR LEAVE IT?

Unheard Feelings (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon