Wella(POV)
Nangmakita kung tapos na si Robert sa pag ihaw ihaw. Lumapit ako bitbit si baby liam at baby lian. Nakasuot ng cute na pang swimming . Nag patulong akong mag bantay sa kambal siya ang may hawak kay baby liam.
"Pangga akin na nga si baby liam pupunta tayo sa beach resort kila sir henrish mukaha naman sayawa sila eh kaya tayo naman ang magakasaya.he he he."
Si pangga Robert manliligaw ko siya he he he. Gusto ko talaga si pangga pero mag papakipot ako he he he ."Wag mo akong mapangga pangga na." masungit kung sagot"
"Sige na pangga sagutin mo na ako plsss. Pangungulit niya sa akin.
"Wag ka ngan magulo dyan"
Nakatingin ako sa dalawang gwapong lalaki na papalapit sa amin."Hoy ano kaba bakit mo tinitingnan ang dalawang lalaking yon eh mas pogi pa ako sa mga yan. " sabi ni Robert na may halong pag seselos.
"Wag ka ngan magulo dyan!
Para kasing pamilyar ang isang lalaki yon eh. Parang nakita ko na siya si ko lang matangdaan kung saan. "
Sabi ko. Bukod kasi sa gwapo ang lalaking yan para talagang nakita ko na siya. Hindi ko lang matandaan kung saan.Nag patuloy kaming naglalaro sa alon kasama sila baby lian at baby liam. Tuwang tuwa si baby
Lian at napapit pag nakangiwi ang labi pag natatalsikan ang mukha nito sa alon. " ha ha ha ha ha" tawan namin.
"na katutuwa talagang tingnan ang mukha ni baby dong no." sabi ko kay dodong Roberto.Umahon na kami para babalik sa cottage nila mam Ylise. Nakita ko ang dalawa gwapong lalaki na nakatanaw sa kinaroroonan kung saan ang bahay at cottage ni mam . Pag daan namin napatingi sila sa mga baby ng pinalalakad namin ni dodong hawak ang mga kamay. Napaupo si baby lian.
"Opppss hi baby" natutuwa na binati ng pamilyar na lalaki si baby. Lamapit siya at sinabi na
"Pwedeng ko bang hawakan si baby" sabi ng lalaki. "Sige po" sagot ko.
BINABASA MO ANG
My Police Man Lover.(TAGALOG)
Storie d'amoreWarning (SPG) Galit si ylise sa mga pulis dahil sa kanyang masamang karanasan sa mga ito. Pero na in love parin siya sa isang pulis.