MAU XUYÊN MỸ NHÂN CÔNG LƯỢC
Tác giả: Hà Tự Cảnh Sơ
Converter : Anrea96
Tấn Giang kim bài đề cử VIP2016.10.31 kết thúc
Trước mặt bị cất chứa số: 1574 văn chương tích phân: 26,785,810
Văn án :
Nàng xuyên việt một lại một thế giới, từng bước một dấu chân, từ ngây thơ dần dần trở nên cường đại. Luôn có một nam nhân đứng ở nàng thân sau, vì nàng vượt mọi chông gai, che mưa gió. Yêu đương vi chủ, ngược tra vi phụ, chua sướng ngọt ngào, một đường tát đường.
Ngây thơ soái khí vũ lực bạo biểu trang chủ x mạnh miệng mềm lòng Ngu mỹ nhân end...
Anh tuấn thành thục nam thần phạm giáo sư x đáng thương nhu nhược tiểu học bá end...
Không chịu coi trọng ốm yếu hoàng tử x kiêu ngạo ương ngạnh gian tướng chi nữ end
Âm lệ quy mao khủng hoảng nhất xuyên chi chủ x manh mềm yếu ớt tiểu cái đuôi end
Không tự nhiên ôn nhu hắc hóa trung khuyển ám vệ x phong lưu si tình trưởng công chúa lửa nóng còn tiếp ing
Dùng ăn quy định:
1: Hoan nghênh nhắn lại, thích 2 phân, một phần rất tốt, linh phân cũng thành, nhưng nhận phụ phân, cự tuyệt nhân sâm gà trống.
2: Trường bình giống nhau đưa phân.
3: Nếu xem văn nhìn xem rất vui vẻ lời nói, phải nhớ được cất chứa úc.
4: Bản văn chủ đánh thoải mái phong,1v1.
5: Có thể cho xuẩn tác giả đề nghị, thế nhưng muốn ôn nhu vỗ nhẹ úc.
Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: A Ngu ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:
Kim bài biên tập đánh giá:
A Ngu mỗi một lần mau xuyên đều sẽ gặp được cùng nam nhân: Hắn hoặc là vũ lực trị bạo biểu trang chủ, hoặc là anh tuấn nho nhã nam thần giáo thụ, hay là bị người tôn kính nhất đại Chiến Thần, hắn sẽ trầm mặc dùng bao dung yêu thủ hộ nàng: Nhìn nàng từ mượn mượn hằng hiểu tiểu thái điểu, chậm rãi trưởng thành: Hữu kinh vô hiểm hoàn thành lần lượt nhiệm vụ. Ưu điểm: Ấm áp ngọt ngào, ngược tra ngược được vui vẻ, ngược cẩu ngược được chua sướng. Nam thần mỹ mạo như hoa, chuyên chú một đường triệt đường.
Thứ nhất
Hắc ám không gian bế tắc mà nặng nề, quanh năm không thấy một luồng quang, Lục Tích cùng với nàng giống nhau một đám a phiêu ngốc nơi này, cũng không biết qua nhiều thiếu năm tháng. Nơi này cảm thụ không đến thời gian trôi qua, chỉ có trơ mắt nhìn chằm chằm một mảnh đen kịt áp lực, cho dù tâm trí lại kiên định, cũng sẽ chịu không nổi loại này bịt kín tra tấn, tan vỡ cũng chỉ là sớm muộn gì sự tình.
Nàng sợ bản thân quên toàn bộ chuyện, mỗi ngày làm công khóa liền là một lần lại một lần hồi ức. Tại đây cảm thụ không đến thời gian trôi qua được địa phương, tịch mịch để người tuyệt vọng. Đợi đến mỗi ngày hồi ức cũng hiểu được chuyện cũ mơ hồ lên, lâu đến thẳng đến liên nàng có một ngày hoảng sợ phát hiện ký ức dần dần tiêu tán, nàng cũng bắt đầu cùng nơi này "Lão nhân" Bình thường, hận không thể bản thân linh hồn cũng bị yên diệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN MỸ NHÂN CÔNG LƯỢC
Teen FictionVăn án : Nàng xuyên việt một lại một thế giới, từng bước một dấu chân, từ ngây thơ dần dần trở nên cường đại. Luôn có một nam nhân đứng ở nàng thân sau, vì nàng vượt mọi chông gai, che mưa gió. Yêu đương vi chủ, ngược tra vi phụ, chua sướng ngọt ngà...