sung vat yeu tinh

517 0 0
                                    

Trắng nõn đích da thịt, lửa đỏ đích y, đen nhánh đích phát, mãnh liệt đích sắc thái đối so với sấn được kia trương hoàn mỹ đích dung nhan càng thêm kinh tâm động phách đích mĩ, oánh bạch đích mặt thon dài đích mi đĩnh trực đích tị đỏ tươi đích môi. Trịnh vương ngồi ở vương chỗ ngồi từ trên xuống dưới đánh giá cẩn thận, tiêm tinh tế nhưng xinh đẹp đích thân Đoạn, hết thảy kháp đến chỗ tốt, toàn thân cao thấp không một nơi không hoàn mỹ. Lược đoạt đích ánh mắt trành được Tại Trung trong lòng phát run, người này quá mức cường thế, nếu như có thể, chỉ mong cả đời mình không cùng hắn gặp gỡ, nhưng chậm, việc đã đến nước này, coi như mình lùi bước, hắn cũng sẽ không bỏ qua cho mình đi. Kia nhiệt liệt đích ánh mắt tựa như có thể chích đốt hết thảy, Tại Trung có chút khẩn trương đích liếm liếm khô táo đích môi, cúi đầu tránh quá mức nóng rực đích tầm mắt, trong đầu gào thét: Van cầu ngươi, đừng xem. Còn như vậy nhìn đi xuống bản thân sợ rằng hội mất thể diện đích quay đầu bỏ chạy đi, cái gì đều không quản được liễu. Cảm giác đốt ánh mắt của người chiếm vi thu liễm, Tại Trung toàn bộ tâm thần, thúy hạ hành lễ:“Thảo dân Kim Tại Trung tham kiến Đại vương.” Thanh âm thanh linh uyển chuyển, cất dấu một tia thung lười mị hoặc đích vận vị, người của hắn cũng là thanh lệ thuần triệt trung lộ ra một tia cùng sinh câu tới đích mị.

“Bình thân, tới đây.” Trịnh vương mở miệng, lạnh lùng thanh âm uy nghiêm không ra lộ một tia tâm tình, Tại Trung lo lắng bất an đích đứng dậy tới gần hắn, hắn là phệ người đích dã thú, sắc bén đích kiếm, thế gian đích vương, trên người hắn phát ra đích lệ khí có thể đả thương mềm mại đích da, người như vậy, trên đời có mấy người dám tới gần lại có mấy người dám cùng hắn làm đối? Kia cá thanh u cao nhã xuất trần thoát tục đích người cùng hắn chống lại, vốn là thế gian vạn vật dựng dục xuất đích nhất thanh linh thuần triệt đích người tại sao sẽ là như vậy đích cùng sinh câu tới đích vương đích đối thủ. Tại Trung trong lòng thầm than, hữu thiên a, ngươi rốt cuộc là vì chuyện gì, hai chúng ta cá làm cõi đời này nhất tiêu dao tự tại đích người không tốt sao, thiên tìm tới như vậy cá Ma vương tới. Trong lòng không hiểu lại có chút hữu thiên cảm thấy một tia an ủi, thua đến trong tay hắn cũng không coi là oan uổng. Đã có thể cảm giác được trên người hắn đích bức người hơi thở, Tại Trung dừng bước, cúi đầu, trong lòng lại càng không an, đã đi được gần như vậy liễu, nên làm cái gì bây giờ? Làm sao nói với hắn? Vẫn là cùng hắn động thủ? Tuy nghĩ như vậy, nhưng trong lòng một chút sát khí cũng không có, trừ tự biết không phải đối thủ ngoài, càng bởi vì vừa đến bên cạnh hắn bản thân cũng không tự giác tay chân như nhũn ra, lúc này sợ là liên con kiến đều thải không chết liễu, huống chi là muốn khống chế này dã thú hung mãnh, ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt mâu thuẫn buồn rầu dục nói còn hưu kháp tựa như thịnh mãn vạn bàn nhu tình, chống lại đầm sâu tựa như đích hai mắt, trong lòng run lên, lại thấp xuống đi. Thanh âm trầm thấp tại vang lên bên tai.

“Kim Tại Trung, ngươi tới là vì cái gì?”“Ân?” Không hiểu nhìn hắn. Uy nghiêm đích vương kéo qua Tại Trung để cho hắn ngồi ở trên người mình, vuốt ve mềm mại địa nằm ở ngực mình đích người đích mi mắt, như nước trong veo đích mắt sáng ngời trong suốt, mang theo ba phân ngượng ngùng ba phân mị hoặc ba phân chờ đợi, thô tháo đích chỉ lau nhu nộn đích môi,“Vì cái gì, ân?” Trong mắt tinh quang tan hết, ôn nhu đích trấn an trong ngực bất an đích người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sung vat yeu tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ