cái vid nó không có liên quan a~~~ :))))
.................................................
Cậu cầm lấy rồi ngay lập tức vuốt tóc đeo nó vào nhìn ngáo thôi rồi- "Unnie sao?"
"Ừm cậu thua unnie 1 tuổi đấy!"- cô cười cười
"Thật á? Tin không nổi!"
Hai người họ chuyện cậu thì nghịch tóc cô còn lấy dây cột một chỏm ở đầu nhìn ngáo không chấp nhận nổi. Còn cô thì an phận nói để cậu làm trò con bò với tóc mình, cũng nói chuyện được một lúc rồi cũng phải nhường cho người khác thôi cậu kí vào hình cho cô rồi chào nhau một cái đã vậy cậu còn dặn cô không được tháo tóc ra, nhìn cậu chẳng khác gì con nít 2 tuổi rưỡi cả.
Để xem tiếp theo là tới lượt Hope hy vọng của mọi người, hôm nay anh đẹp trai đến lạ thường anh cười tươi rạng rỡ vô cùng. Anh cảm ơn cô sau khi nhận được món quà mà cô đưa cho mình, họ cũng tâm sự mõng khá lâu cô cười cũng khá nhiều vì anh dễ thương quá chừng. Kí tên rồi đập tay nhau một cái cô lại sang với người tiếp theo chính là Jin umma.
Anh tròn mắt khi thấy cô, cô vội đưa ngón trỏ lên miệng ra dấu với anh, anh ngửa lưng ra sau nheo mắt nhìn Kookie thấy là lạ nên hỏi nhỏ anh.
"Sao vậy hyung?"
Anh ghé sát vào tai cậu nói nhỏ cái gì đó làm Kookie nhìn cô mà không khỏi ngạc nhiên, cô cũng nhìn cậu cúi đầu cười với cậu. Cô lấy từ túi ra một vòng hoa tự tay đeo nó lên đầu anh nhìn anh chẳng khác gì thiên thần bước ra trong truyện cổ tích cả, cô còn đưa cho anh một bịch bánh cô hiểu tâm lí anh thế rồi còn gì cũng như mọi nguời cô và anh cũng nói chuyện cũng cười nói vui vẽ rồi anh lại kí tên cho cô. Chào nhau một chút rồi anh đưa ngón trỏ của mình về phía cô và cô cũng vậy 2 đầu ngón tay chạm nhau cả 2 cùng cười.
Tiếp theo là Kookie chào hỏi nhau một chút rồi nói chuyện thêm một lúc, cô tặng cậu cái cài tóc có 2 cái tai thỏ màu hồng, cậu thích thú đeo nó lên đã vậy rồi còn quay sang khoe với Jin hyung cậu cười tươi lòi ra 2 cái răng thỏ nhìn dễ thương y chang con thỏ vậy, họ tâm sự mõng có lúc cô gật đầu liên tục nhưng cũng có lúc lắc đầu không ngừng, cười cười nói nói người ngoài nhìn vào không nghĩ họ là fan và idol đâu.
Tới người cuối cùng, chính là anh, anh đang loay hoay cài lại cúc áo ở cổ tay ý chang như cái hồi Fanmeeting quãng bá cho Fire vậy cài không được cũng không nhờ ai bất quá thì khỏi cài luôn hôm đó cô không có tới được vì hết vé nhưng cũng có xem được video cô cũng chỉ biết đau khổ mà cười như con bệnh ở nhà.
"Xin chào!"- Cô chào anh như chào những thành viên khác
Anh liếc lên nhìn rồi lại cúi xuống cài tiếp cúc áo- "Chào bạn đợi mình một chút nhé"- Nhưng mà nhìn nghĩ gì đó lại ngước lên, anh định hình được người trước mặt anh là ai rồi.
"Sao vậy? Gặp rắc rối với cái cúc áo sao?"- Cô vừa nói vừa với lấy tay anh cài giúp cúc áo cho anh- "Được rồi! lần sau không làm được thì nhờ các thành viên làm hộ cho, đâu cần phải khổ sở vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonGi_BTS] Chỉ cần em giữ, tôi nhất định không buông! (fanficgirl)
FanficTên fic: Chỉ cần em giữ, tôi nhất đinh không buông! Author: Xăng Wattpad: Yoongiii93 Nhân vật: Min Yoon Gi (anh): 24 tuổi là thành viên của nhóm nhạc thần tượng BTS, anh có...