Chương 11: Memory

660 43 10
                                    

Yong Sun cũng rất muốn biết con người đó là ai...chắc chắn sẽ không tha cho người đó..

Ngồi vào xe, Yong Sun nhớ đến cửa hàng trang sức lúc trước bắt gặp Wheein, liền nhanh chóng chạy đến đó.

Cửa hàng trang sức này rất mắc, căn bản chính là kiểu nhập khẩu còn dùng tay trang trí, Wheeinie cũng tốn không ít tiền rồi...

"Chào quý khách, tôi có giúp gì được cho cô không?". Nữ nhân viên nhìn thấy người này rất không đơn giản, đeo khẩu trang kín mặt, lại còn có vẻ rất xinh đẹp..

Chắc chắn là người nổi tiếng rồi..không giống như bạn cô, idol gì chỉ còn 1 khúc.

"Kiểu vòng tay dành cho True Love bằng vàng đỏ có còn không?". Yong Sun đã mua một cái để cho Hyun Kyun tặng Wheein thì đương nhiên là nhớ rõ..

"Còn 2 cái nữa, quý khách có muốn khắc chữ lên bên trên không?".

"Ừm, trước tiên cho tôi hỏi cô có nhớ một cô gái khá là thấp bé đến đây mua chiếc vòng kiểu này vào tuần đầu tiên không, còn có đi với ai không ?". Yong Sun gặng hỏi.

"Tôi cũng không nhớ nữa ạ, cô có thể chọn thử mấy mẫu chữ xem". Nữ nhân viên khó hiểu lùi ra sau.

Cuốn sổ có những hoa văn trên vòng cho cô chọn, Yong Sun lần trước cũng lựa một mẫu chữ khá đẹp để khắc chữ Wheein lên...chắc con bé rất thích.

Đột nhiên một kiểu chữ uốn lượn rất quen thuộc đập vào mắt cô, nhưng chữ đó còn quen hơn bao giờ hết:

Kim Yong Sun.

Một ý nghĩ lướt qua Yong Sun khiến cô lập tức rũ bỏ...

Wheein...

"Cô cho tôi hỏi chiếc vòng kiểu chữ này là do ai đặt vậy?". Yong Sun quay sang người bán hàng đứng cạnh.

"À, người khách hàng này là bạn tôi, cô ấy tự thiết kế ra kiểu chữ này để khắc lên chiếc vòng, quản lý của tôi thấy nó rất đẹp nên mang ra làm mẫu thôi!".

Chắc đây là quà sinh nhật Wheein định tặng cô chăng..

Nhưng lại không mang tặng...

Hay là lại lỡ tay làm vỡ nó rồi...

Một ý nghĩ khác cũng bùng lên khả năng có thể xảy ra nhưng bị lí trí mạnh mẽ của Kim Yong Sun đánh chết ngay tức khắc..

Quá vô lí...

"Cô bạn của cô đến đây một mình hay có đi cùng ai khác không?". Yong Sun tập trung vào mục đích chính.

"Sao cô lại hỏi nhiều như vậy, chủ nhân chiếc vòng này liên quan gì đến cô...cô là phóng viên sao?!!". Nữ nhân viên sực nhớ bạn mình là idol, liền bắt đầu giữ kín miệng mặc dù cũng không biết nhóm của Wheein nổi đến mức nào mà phóng viên theo tận đây.

"Không, tôi là bạn của Wheein, là người tên Kim Yong Sun được khắc tên ở đây!." Yong Sun cố gắng giải thích, lỡ người ta gọi bảo vệ thì phiền phức cho cô.

"Cô...Kim Yong Sun?". Nữ nhân viên ngó nhìn tấm hình một hồi lâu nhưng vẫn có vẻ chưa tin.

Yong Sun đành gỡ khẩu trang, đem cả giấy chứng thư ra làm chứng.

[Moonsun] [Wheesun] Sunshine ChoiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ