Giới thiệu sơ:
Uyển Nhi, một nữ sinh cấp ba , tốt bụng, xinh đẹp, đa cảm. Cuộc đời cô gặp rất nhiều bất hạnh , khi 14 tuổi gia đình cô gặp biến, cha cô bị người ta hãm hại, tan gia bại sản. Vì quá đau buồn, cha cô tìm đến cái chết, mẹ cô cũng vì thế mà lâm bệnh rồi mất. Để lại hai chị em còn đang tuổi đi học. Không chịu khuất phục trước hoàn cảnh, cô nỗ lực cố gắng học tập, làm thêm nuôi em với ý nghĩ " Rồi mọi chuyện cũng sẽ qua, ông trời sẽ không bất công với mình". Nhưng không , mọi chuyện như sập đỗ khi cô hay tin em mình mắc bệnh nan y, người thân cuối cùng của cô trên cõi đời nay bỏ lại cô mà đi. Quá đau buồn, mọi thứ như vụt biến mất, cô ngã quỵ, "tôi muốn chết " ý nghĩ đó cứ xuất hiện trong đầu cô, cho tới khi cô nằm ngủ và mơ thấy cha, mẹ cô tươi cười nói với cô rằng: " bố, mẹ tin ở con". Cô sực bừng tỉnh tự trách mình quá ngốc , cô phải sống, phải khỏe mạnh, thì cha, mẹ cô mới vui lòng. Thời gian trôi qua quả là nhanh thấm thoát cô đã sắp tốt nghiệp cấp ba, trong năm học cuối, lớp cô có một bạn nam sinh mới chuyển vào, đó là Tuấn Kiệt con trai của chủ tịch tập đoàn EG, một tập đoàn rất có danh tiếng trong ngành bất động sản. Tuấn Kiệt vừa khôi ngô, vừa tuấn tú ,cậu vừa vào trường đã làm cho bk ban nhiêu cô gái siêu lòng và Uyển Nhi cũng không ngoại lệ , cô để ý tới cậu trong 1 lần cô va phải cậu khi đi lấy sách ở thư viện. Tuy nhiên vẫn có một người không thèm để ý đến cậu, đó là Tố Doanh người bạn chí cốt của Uyển Nhi, học cùng cô từ cấp 1. Tuy là con nhà giàu, nhưng Tố Doanh không bao giờ xem thường cô, nên cô xem Tố Doanh như chị em trong nhà, có bao nhiêu tâm sự đều nói hết với Tố Doanh. Trớ trêu thay, người Tuấn Kiệt để ý lại là Doanh Doanh . Mối tình đầu vừa mới chớm nở mà đã.......
( Lần đầu mk viết có j ko đúng m.n góp ý cho mk nhé !!!!)