Anong mangyayari kapag nagkita ang Badboys at Badgirls?
Sasaktan ba ng Badboys ang Badgirls?
Sasaktan din ba ng Badgirl ang Badboys?
papansinin ba nila ang isa't-isa?
Magkakaroon kaya ito ng Loveteem?
Mag aaway parin ba nag Badboys at Badgirls o mauuwi io sa pagmamahalan?
Magkakaroon ba ng Love sa mga kwento nila o magkakaroon ng World war III sa lugar kung nasaan sila?...............
BADBOYS
JEON JUNGKOOK PEREZ call me "jungkook" if were close,but if not STOP CALLING ME JUNGKOOK!!! Gwapo syempre ,vocalist,hugotero,mapambara,masarap magbake,talented,nagigitara,marunong kumanta at syempre BADBOY...I'm the leader of ❤dreamboy❤..
January 27,19** 16 years old , one older sister JANELLA PEREZ(19). Parents JAYDEE PEREZ and MAUREEN PEREZ.
...............
KEVIN LOPEZ call me "Kevin" Gwapo , maputi,matalino,photograppher,cold,masungit,nagluluto,
marunong mag piano,kumakanta,sumasayaw, habulin ng mga babae,maporma at BADBOY... second leader of jungkook... ❤dreamboy❤
April 10, 19** 16 years old, one older brother JAMES LOPEZ (19) , Parents KATH LOPEZ and DAVID LOPEZ.
.............
GIAN REYES call me "gian" WAG LANG REYES!!!! (baduy yung reyes pang bakla) gwapo,chinito,mahilig mag drums, kamakanta,maputi,matangkad,makulit,maingay,magaling mag drawing,masarap kasama,nagluluto,sumasayaw at BADBOY... member ng ❤dreamboy❤...
March 20, 19** 16 years old, two older siblings JANICE REYES(GIRL)(18)... JOSEPH REYES (BOY)(20).. Parents KRISTEN REYES and JUSTINE REYES...
..............
NATHAN SANDOVAL call me " nathan" gwapo,masungit,malakas,magaling mag violin,kumakanta,maingay,cold,magaling magbake,maputi, at BADBOY...member ng ❤dreamboy❤...
January 06, 19** 16 years old, one younger sister JHAMIE SANDOVAL (12) and one older sister ANGEL SANDOVAL (19). Parents KIRBY SANDIVAL and CRISTIN SANDOVAL...
'LAHAT NG BADBOYS AY NAGLALARO NG BASKETBALL AT BADMINTON.ISANG GRUPO SILA "DREAMBOYS" MAYAYAMAN DIN.'
................
"BADGIRLS"KATHY MONTES call me "kathy or kath" maganda,dyosa,mapuri,marunong mag gitara,kumakanta,vocalist,mahilig sumali sa mga pageant,hugotera,masarap mag bake at magluto, at BADGIRL.. Leader ng "SEXY GIRLS"
September 09, 19** 16 years old , one older brother VEE MONTES (19). Parents HENRY MONTES and JAMIE MONTES
...................
FATIMA TAN but you can call me "fatie" maganda,sexy,maputi,pambato sa ms. Campus,chinita,single,marunong magpiano,kumakanta,sumaaali sa mga singing and dancing contest,hot,makulit, at BADGIRL.... second leader ng "SEXY GIRLS"
July 3 19** 16 years old, one oldest brother ANGELO TAN (19)... younger sister ANGELINE TAN (13)... Parents FRANCE TAN and AARON TAN......
..............
NICOLE MANABAT , call me "nicole" wag nicky kasi mommy ko yun!!! maganda,sexy,makulit,maharot,mahilig magdrums,kumakanta,masarap magluto,matakaw (medyo) at BADGIRL...member ng "SEXY GIRLS"
January 28, 19** 16 years old, one older brother JOSEPH MANABAT (19). Parents NICKY MANABAT and SEAN MANABAT...
...............
HEATHER GALICHA call me "heather" *pronounceation heder * maganda,sexy,patawa,mahilig mag violin,kumakanta,maingay,mahilig mag drawing (basta arts kaya ko yan) nagluluto at BADGIRL....member ng "SEXY GIRLS"
April 05, 19** 16 years old. one older brother HENRY GALICHA (19). parents HEAVEN GALICHA and JADE GALICHA...
'LAHAT NG BADGIRLS AY MAYAYAMAN MAY SARILING BAHAY.IISANG GRUPO LANG DIN SILA "SEXY GIRLS".MAHILIG MAG VOLLEYBALL,BASKETBALL,AT BADMINTON.'