Chương 611: Lai giả bất thiện

459 8 0
                                    

Chương 611: Lai giả bất thiện.

...

"Tiểu đồ đệ kia từ dưới sườn núi bò lên, cũng dùng đại khái một chén trà nhỏ công phu đi, nhưng là đồng môn của hắn lại chết hết, hơn nữa là chém ngang cổ, thân thủ chia lìa, chết thảm cùng cực. Tiểu đồ đệ kia sợ tới mức té chạy đến bờ biển, bò lên thuyền nhà mình... Nhưng hắn một người cũng không cách nào đem thuyền mắc cạn đẩy đi, đành phải tránh ở trong khoang thuyền." Triển Chiêu nói xong, lắc lắc đầu, "Mãn Thạch Hổ tìm được hắn, nghe hắn giảng sự tình trải qua, vì thế liền kéo hắn đi tìm cái động phủ!"

Tất cả mọi người hí mắt —— Mãn Thạch Hổ là muốn hoàng kim mộc ngẫu kia đi.

"Mãn Thạch Hổ tìm được mộc ngẫu, lại tìm được một quyển trục, mở ra vừa thấy, chỉ thấy bên trên là một ít tự phù cổ quái." Bạch Ngọc Đường tiếp lời Triển Chiêu mà nói, "Hắn trở về tìm vài thầy đồ có học vấn hỗ trợ nhìn một chút, đó là cổ tự, đại khái là công đạo lai lịch mộc ngẫu này. Dựa theo văn tự ghi lại, mộc ngẫu hẳn là đã có ngoài ngàn năm lịch sử, mộc ngẫu động phủ là một nơi cực hung ác, nguyên bản thuộc loại mỗ cái phù thủy. Phàm là được đến hoàng kim mộc ngẫu, có thể dùng mộc ngẫu nguyền rủa người khác chết, nhưng mộc ngẫu lực lượng cực đại, nếu là khống chế không tốt, khả năng sẽ làm bị thương người vô tội, tựu chung, phù thủy nói cho hậu nhân phải sử dụng thật cẩn trọng."

Mọi người nghe xong Bạch Ngọc Đường miêu tả, đều nhíu mày.

Công Tôn hỏi, "Mãn Thạch Hổ dẫu gì cũng là giang hồ cao thủ, chưởng môn cái môn phái lớn như vậy, sẽ không não tàn đến loại trình độ này, vật như vậy mà tin tưởng?"

Triển Chiêu bật cười, "Không phải do hắn không tin a, bởi vì hắn nguyền rủa vài người đều chết hết."

"Nói như vậy... Viên Tịch cũng là hắn nguyền rủa?" Lâm Dạ Hỏa hỏi.

Triển Chiêu nói, "Khởi đầu là Viên Tịch, Mãn Thạch Báo cũng là hắn nguyền rủa chết, bất quá nói thật, hắn coi như là vô tâm."

"Vô tâm?" Triệu Phổ tò mò.

"Đồng môn hoặc là huynh đệ chi gian khó tránh khỏi có tranh chấp." Triển Chiêu nói, "Viên Tịch thường xuyên cùng Mãn Thạch Hổ cãi nhau, ngày đó Mãn Thạch Hổ đuổi hắn đi tham gia lễ Cừu Thiên yết bài. Viên Tịch bất mãn, nói người giang hồ đi làm cái việc mừng thương nhân buôn bán thực mất mặt, Mãn Thạch Hổ trở lại phòng sau, tức giận đến đem mộc ngẫu ném ra ngoài, hung tợn mắng Viên Tịch vài câu. Hắn thời điểm đi nhặt mộc ngẫu, trên người mộc ngẫu bò lên không ít tơ nhện."

"Vì cái gì mộc ngẫu văng ra, trên người sẽ dính vào tơ nhện?" Tiểu Tứ Tử không hiểu, "Bọn họ không quét trần sao?"

Bạch Ngọc Đường gật đầu tỏ vẻ, đích thực là rất không hợp lý.

Triển Chiêu bật cười, nói, "Không phải, Mãn Thạch Hổ nói gần đây không biết là bởi vì mùa đông ấm hay là mùa xuân tới sớm, xuất hiện thực nhiều con nhện đi vào kết võng, bất quá khởi điểm bọn họ cũng không để ý như thế nào."

"Kia sao Viên Tịch liền như vậy chết?" Công Tôn hỏi.

Triển Chiêu gật đầu, "Mãn Thạch Báo lần đó cũng là không tự tiến tới suốt ngày gặp rắc rối, Mãn Thạch Hổ ngày đó hung hăng mắng hắn hai câu, nói mẹ hắn thời điểm năm đó sinh hạ đệ đệ của hắn liền trực tiếp bóp chết thì thật tốt. Nói xong hắn cũng không để ý, vội đi việc chính mình, chính là sau khi trở về, phát hiện trên mộc ngẫu kia kết quanh một tầng mạng nhện."

Long Đồ Án quyển 18 Mộc Ngẫu Động PhủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ