Pains

1 0 0
                                    

Hi! Hindi to sya story. Wanna express my fucking feelings right now!

Ang hirap pala magmahal. Oo magmahal ng taong hindi ka mahal. Akala mo ok lang. Ok lang na nd ka nya pinapansin. Hi hello lang kayo, oo HANGGANG DON LANG KAYO.

Pano ko sya minahal? Ganito kasi yan! Magkachat kami! Hi hello palitan lagi dumaan ang mga araw gumagala na kami. Gala dito gala doon. Masaya ako lagi na sya kasama ko. Paglasing ako sya lagi sumudundo skn. Pagmay emergency lagi syang andyan para skn. Pero nagbago un unti unti ng nd ko namamalayan.

Lahat ng pinakita nya ay ISANG LARO LANG. Laro ng pagmamahal na akala ko. Akala ko ay haggang dulo masasakyan ko pa pero tinamaan na ko. Tinsmaan ng sakit ng pana ni kupido. Kahit anung pigil ko pintig ng puso ko ay sya parin.

Isang buwan ang nakalipas sya parn ang hanao ko pero sya aun busy na sa iba. Masaya sya samantalang ako PAIT AT SAKIT ang nararamdaman ko.

Akala ko ready na ko. Ready na ko magmahal. Ito ang sinasabing laro laro nanaman ang hirap makipaglaro kay tadhana at kupido :'(

Kupido sana HINDI MO NALANG AKO PINANA ng nd ako nasasaktan. Oo! Tanga ako. Alam ko! Hahaha OO takot ako pero sinubukan ko ulit kasi akala ko sya na pero sa bandang huli isa lang nakamit ko SAKIT at IYAK.

Oi ikaw sana di mo nalang ako nilapitan edi sana masaya pa ko nd kirot at luha ang meron ako ngaun..

Pinipilit kung makalimutan ka! Kahit ganu kahirap kakayanin ko. Kasi auko na takot na ko 😭

Thanks. Siopaw

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 03, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

PainWhere stories live. Discover now