Chap 1 : Gặp Đại Đế và Đại Ma Vương

351 37 2
                                    

Hôm nay, Tuấn Chung Quốc chính là đi học mẫu giáo a~

Mama nói, trường mẫu giáo rất đẹp và trong! Còn được gặp nhiều bạn mới nữa! Nên Quốc Quốc rất hồi hộp nha~

Chung Quốc học lớp Hướng Dương, lớp nhỏ nhất. Mới vào lớp, cô giáo sắp xếp cho Quốc Quốc ngồi cạnh một bạn nữ rất dễ thương! Bạn nữ tên Tiểu Nguyệt, rất xinh đẹp nha~ tính cách cũng dễ mến nữa!

Nhưng...

Quốc Quốc chính là đang lạnh gáy với bạn ngồi bàn dưới a~ bạn ấy cứ nhìn chằm chằm Quốc Quốc, như muốn nuốt sống ấy!

Thì ra, bạn đó tên là Mẫn Doãn Kỳ! Nghe nói rất ngang tàng, thô bạo nha! Lại còn thích đánh nhau, nên không thầy cô hay bạn nào thích Kỳ Kỳ hết! Hình như, từ lúc 3 tuổi đã được cho cầm dao rồi!

Thật đáng sợ!

Nhưng mà, bạn ngồi đối diện Quốc Quốc rất dễ mến nha! Lại còn đẹp trai nữa!

Bạn này tên là Kim Tại Hưởng, lúc nào cũng cười hết! Bạn ấy rất dịu dàng với bạn nữ, chỉ là lâu lâu lên cơn điên một chút! (Nghe được từ hội tám trong lớp!) Và bạn ấy rất thích thỏ! Nhưng...bạn này cũng không phải dạng vừa! Cũng rất hay kéo bè kéo phái đi đánh nhau với hội của Kỳ Kỳ! Kỳ phùng địch thủ a~

Nhưng Quốc Quốc cũng thích thỏ! Vậy là có điểm chung rồi!

Giờ là giờ học nha, nhưng Quốc Quốc không tài nào tập trung được! Chỉ tại hai cặp mắt kia cứ nhìn mình hoài thôi!

Tới giờ ra chơi rồi nè, hết giờ ra chơi là ra về nè, vậy là sắp được gặp mama rồi!

Í, Kỳ Kỳ nè! Sao lại chắn đường của Quốc Quốc? Sao lại không cho Quốc Quốc đi?

-mau khai, cậu thích tôi đúng chứ?

Nói gì vậy? Thích là gì? Tại sao lại thích?

-là sao?

Sao Kỳ Kỳ lại nâng một bên miệng lên làm gì? Khó hiểu!

-vậy tại sao cứ lén nhìn tôi hoài vậy?

Ủa? Có hả?

-vậy nếu cậu không nhìn mình, thì làm sao biết mình nhìn cậu? Vậy là cậu cũng nhìn mình đúng không?

Sao vậy? Sao Kỳ Kỳ cứng đơ vậy?

-Doãn Kỳ mặt mâm, mày lại đi ăn hiếp người ta!

Lần này là Hưởng Hưởng nè!

-kệ tao, liên quan gì tới mày hả Tại Hưởng mặt khỉ đít đỏ?

-mày nói lại coi! Đồ mặt mâm mất nết!

-ừ đấy! Thằng khỉ đít đỏ ngu dốt!

Ê ê, sao hai người lại đánh nhau? Phải đi gọi cô giáo!

___phòng giáo viên___

-cô Mạn ơi! Kỳ Kỳ và Hưởng Hưởng đánh nhau!

Quốc Quốc dẫn cô Mạn đi theo về lớp, sau đó thì Kỳ Kỳ và Hưởng Hưởng bị mắng này, còn Quốc Quốc được kẹo này!

A, giờ ra về rồi! Hôm nay vui thật nha!

____________

Ngay từ lần đầu gặp mặt, cả hai đã gây ấn tượng cực kì không tốt cho Chung Quốc -_-

Nhưng những chap sau, hường phấn sẽ bay tung toé! Hãy đón đọc bộ fic mới của Min nha mọi người~

✨✨✨✨✨✨✨✨

[Vkook/Gakook] Đại Đế và Đại Ma Vương! Ai sẽ giành được tiểu thỏ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ