Bản điện tử thư từ 《 sẽ đam mĩ 》(www. 91danmei. net) sửa sang lại cũng cung cấp hạ tái, bản trạm con cung cấp đẹp đích tiểu thuyết txt điện tử thư hạ tái!
Thứ nhất chương khuất nhục đích bắt đầu
Bài này là long mã
VIP văn cố ý mua hy vọng mọi người thích, xem long mã vip tiểu thuyết đến"Sẽ đam mĩ võng" </br> đứng ở thế giới đích tối cao điểm, trữ lăng híp mành, nhìn xuống ánh sáng ngọc bóng đêm hạ đích đô thị. . . . . .
Quản gia lẳng lặng đích đứng ở hắc ám chỗ, gợi lên khóe miệng, chẳng bao lâu sau, không ai bì nổi đích đại thiếu gia cũng sẽ lưu lạc đến loại tình trạng này?
"Trữ tổng tới rồi, ngươi còn muốn ma kỉ đến bao lâu?" Quản gia lạnh lùng đích châm chọc: "Đừng quên, ngươi thân muội muội còn rơi xuống không rõ đâu."
Mắt khổng co rụt lại, trữ lăng đạm mạc đích trên mặt rốt cục hiện lên một mạt bất an, phụ thân đã chết, công ty cùng sản nghiệp đều bị giả ngu sung lăng đích thúc thúc trữ huy cướp đi, liền ngay cả tín nhiệm hơn - ba mươi năm đích quản gia, đều là người ta đích nằm vùng.
Ta còn còn lại cái yêu? Đóng cửa khiếm trái đích khoảng không xác công ty?
Không, còn có thân muội muội, trữ 嬣!
Thống khổ đích nhắm mắt lại, gắt gao đích nhíu mày, đương trữ lăng lại mở mắt ra liêm đích thời điểm, hắn lại thành cái kia huy hoàng đích đại thiếu gia, cơ trí, cường thế, lạnh lùng đích tầm mắt tảo đến, lệnh quản gia hoảng sợ đích cúi đầu, không dám nhìn thẳng.
Tiểu nhân!
Trữ lăng thong dong tiêu sái ra khỏi phòng gian, đẩy ra thư phòng đích môn, mà chờ đợi hắn đích. . . . . . Chính là địa ngục sao không?
Trữ huy ngồi ở bằng da màu đen sô pha thượng, uống hồng rượu, đầu ngón tay sự trượt, tựa hồ tâm tình không tồi.
Một bên đích bảo tiêu bỗng nhiên đá ra một cước, khiến cho trữ lăng quỳ xuống, trữ lăng hàm chứa vững chắc thìa sinh ra, phong cảnh vô hạn chưa từng chịu quá loại này vô cùng nhục nhã, vừa muốn đứng dậy, đã bị bảo tiêu lấy tay www. 91DanMei. nEt áp chế .
Ha hả cười lạnh, trữ huy trong ánh mắt tràn ngập nghiền ngẫm: "Thật đúng là đại thiếu gia, nghèo túng , cũng muốn cốt khí đâu."
"Thả ta muội muội."
"Kia muốn xem biểu hiện của ngươi , " trữ huy sờ sờ cái mũi, hạ lưu đích ánh mắt đánh giá trữ lăng. Tiểu tử này thật sự là đẹp, từ nhỏ là tốt rồi xem, không công tịnh tịnh đích giống như từ búp bê, thanh âm giống như tiếng trời, cho dù trưởng thành biến âm , cũng như trước dễ nghe. Này dung mạo, kế thừa đại ca một nửa, cũng có nữ thần tẩu tử đích một nửa.
Thực hoàn mỹ a, hoàn mỹ đích kẻ khác điên cuồng, hảo nghĩ muốn tê toái.
"Ngươi muốn như thế nào?" Trữ lăng lãnh nghiêm mặt, trữ huy đích tầm mắt làm cho hắn rất không thoải mái.
"Đừng nóng vội, " trữ huy ngược lại có tâm tình hay nói giỡn: "Ngươi muội muội ở một cái thực địa phương an toàn, chung quanh có rất nhiều bảo tiêu che chở nàng, đương nhiên , nếu là ngươi không có hầu hạ hảo ta. . . . . . Vậy chỉ có thể ủy khuất nàng bồi bồi bảo tiêu ."
YOU ARE READING
Phá sản chi hậu
ParanormalNP cuong bao, kich tinh khuc dau, H ve sau, cac loai play