Sau đây sẽ là các nhân vật chính của chúng ta:
Song ngư
Chiều cao 1.50
Cân nặng 42
Mái tóc dài chấm ngang lưng , đôi mắt của cô màu xanh lam làm cô càng đáng yêu hơn.
Là một người rất thích sự lãng mạng, hồn nhiên, và cực kì trẻ con và đặt biệt là có tấm lòng cao cả, cũng không ít lần cô đã gặp phải nhiều rắc rối chỉ vì cô quá tin người.
Cô có học lực khá thôi nhưng lại có nhiều tài năng thiên bẩm về nghệ thuật nhất là ca hát.
Gia đình cô khá giả nếu không muốn nói là rất giàu nhưng cô lại rất thân thiện và không hề kiêu ngạo như các tiểu thư đài cát khác cũng chinh vì thế mà có lẽ cô đã đánh cắp không biết bao nhiêu trái tim của các chàng trai khác.Ma kết
Chiều cao 1.80
Cân nặng 57
Là một trong 4 vị hoàng tử của trường, rất đẹp trai nên lượng fan girl rất rất đông.
Cậu là một người khá lạnh lùng điềm tĩnh trong tất cả mọi tình huống và hơn hết là rất chung thủy.
Vì là một trong 4 hot boy nên cậu sở hữu thành tích học tập cực khủng với các con số mà không phải ai cũng đạt được.
Và không những tài giỏi mà cậu còn có một gia tài kếch xù do cha mẹ cho là một số tiền mà chắc cả đời này cũng xài không hết cũng chính vì thế mà cậu mất lòng tin vào tình yêu cho tới khi gặp được cô.Thiên bình
Bạn thân của cô nàng Song ngư nhà ta.
Chiều cao 1.70
Cân nặng 47
Là một cô nàng hết sức là đáng yêu với mái tóc nâu dài và đôi mắt to tròn khá đáng yêu
Cô là một người thích đọc sách và có tâm hồn thơ ca. Cô rất hiền lành và tốt bụng có thể nói đây là một cô nàng mọt sách.
Cô là một ứng cử viên sáng giá trong các cuộc thi về học tập bởi cô học cực giỏi.
Còn về tài chính thì chắc có lẽ tiền hàng tháng của cô có thể gấp 10 tụi mình thật sự là một tiểu thư.
Có lẽ cũng chính vi nhưng điều này mà hàng tá đứa con trai đỗ rạp dưới chân cô.Song tử
Được mệnh danh là vua sát gái bởi vẻ ngoài điển trai và vô cung hoàng mĩ của anh. Anh chính là một trong tứ hoàng tử của ngôi trường này.
Chiều cao 1.80
Cân nặng 55
Là một anh chàng có thể nói là play boy chính hiệu. Tình yêu đối với anh nó thật chỉ giống như một trò chơi bởi anh đã trải qua khá nhiều cuộc tình nhưng nó kết thúc chưa đầy 1 tháng, anh thay bồ như thay áo vậy.
Chưa ra trường và làm việc nhưng anh đã sỡ hữu một khối tài sản khổng lồ từ ba mẹ anh đây cũng là một trong nhửng lí do khiến anh không tin vào tình yêu đích thực bởi anh nghĩ là họ chỉ đang lừa gạt anh.Đây là các nhân vật chính của chúng ta các nhân vật phụ sẽ bổ sung sau.
Mọi đóng góp ý kiến xin liên hệ tác giả nha. Bye❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song ngư- Ma kết] Em là người cuối cùng anh yêu
RomanceTruyện nói về cặp đôi Song ngư và Ma kết Và cặp phụ là Thiên bình và Song tử Câu truyện nói về chuyện tình của chàng ma kết lạnh lùng và cô nàng song ngư ấm áp liệu tính cách của họ có thể dung hòa lại không? Đây là lần đầu mình viết truyện mong các...