Night in Jeju (part 1)

1.7K 115 17
                                    

Chuyến bay từ Seoul đến Jeju mất khoảng hai giờ. Joy bước ra với đống hành lý to sụ, đi có hai ngày thôi đó. Và tất nhiên, còn có cả hành lý của Yeri.

Yeri bước đi trước, chiếc kính mát che đi cả phần gương mặt lạnh băng. Cô khá mệt vì phải chạy lịch trình liên tục như thế này. Idol chỉ là cái mác được che chắn với sự hào nhoáng, với hàng triệu người hâm mộ, với những gương mặt lộng lẫy... Nhưng tất cả chỉ là dối trá, họ phải đánh đổi rất nhiều để có được nó. Như chính cái giá mà bạn muốn.

Cô gái phía sau, chiếc mũ lưỡi trai được kéo hẳn xuống. Đưa tay che cái ngáp dài rồi thì thầm gì đó với chị quản lý, không biết nói gì nhưng chị ấy phải chau mày lại. Cô nhìn ra sau rồi kéo đống hành lý nhanh ra chỗ xe chờ.

Khách sạn mà họ ở thuộc dạng 5*, tất cả đều ở trên dãy lầu cao nhất để không bị bất cứ ai làm phiền cùng độ tuyệt mật cho nghệ sĩ của mình.

-"Khách sạn Luston xin kính chào quý khách"- Chàng trai trẻ với vóc dáng cao trong bộ đồ đen huyền mở cửa xe và cúi đầu kính cẩn.

Joy gật nhẹ chào, cô bước xuống đứng chờ một bên để đợi người còn lại. Yeri vẫn là chiếc kính đen quen thuộc, nhờ vậy cũng không ai biết sắc thái gương mặt cô thế nào.

Nhận lại đống hành lý, Yeri đượm bước đi. Joy có nhã ý muốn mang giúp như điều cô đã làm ở sân bay nhưng Yeri với khuôn miệng đều đều thốt ra hai chữ khiến cô cảm thấy mình thật thừa thãi. "Không cần."

Bước vào trong sảnh, không gian rộng lớn thoáng mát, ở đây thật sự rất đẹp. Yeri trong lòng có chút thích thú. Luston là một trong những resort, khách sạn đắt đỏ của Jeju. Giá thấp nhất của nó lên đến 609USD/đêm, phòng Vip được trang bị các thiết bị hiện đại, cao cấp cùng với ban công ngoài trời có thể nhìn toàn cảnh được ví như thiên đường sống chốn đây. Sự sang trọng phủ đầy khắp lối vào khiến người ở đây như được nâng lên một giá trị khác. Đẳng cấp và thời thượng.

-"Hai đứa đến rồi sao?"- Wendy cười tươi vẫy chào.

-"Vâng"- Cả hai đồng thanh đáp.

-"Ở đây thích lắm nhá. Có cảnh đẹp, biển đẹp nè. Tụi chị mới đi dạo một vòng về. Chị còn muốn đi thêm nhưng JooHyun unnie than mỏi chân nên phải về. Đi với JooHyun unnie chán lắm, hai đứa thay đồ lẹ lẹ rồi mình đi ăn rồi...ưm"- Seulgi tuôn một tràng như bắn rap, cô phấn khích đến độ khua tay múa chân chỉ trỏ và sẽ không có dấu hiệu ngưng cho đến khi Wendy tiến đến bịt miệng lại. "Cậu nói nhiều quá đấy."

-"Hai đứa lên phòng đi."- Irene nhận thấy cả hai có vẻ mệt.

-"Chìa khoá phòng hai đứa đây."- Chị quản lý sau khi làm xong thủ tục thì lại gần phía đám nhóc đang đứng.

-"Hai tụi em?"- Yeri có chút thắc mắc.

-"Ừm. Vì hết phòng giường đôi, nên chị chọn phòng giường kingsize cho hai đứa."- Chị quản lý vừa nói vừa tiếp nhận ánh mắt của Joy.

-"Yah. Sao tụi em không có giường kingsize?"- Seulgi trẻ con nhảy dựng lên vì bất bình.

-"Kang Seulgi!"- Wendy nhấn giọng.

Đừng khóc! Tôi yêu em... [JoyRi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ