Vào một bữa sáng nhà Bàn Tán Boi,... í lộn!! Bangtan Boys...
"Né cái tay mày ra thằng kia! Định ăn vụng đồ ăn anh mày nấu à?" Giọng chanh chua này không ai khác là của đại ca Jin đầy hường "phứn" của chúng ta...
"Ứ chịu đâu! TaeTae muốn ăn cơ! TT_TT" Tên 4D nào đó sử dụng tuyệt chiêu aegyo super của mình
Nhưng đáp lại ánh mắt lấp lánh hơn con chó..ấy nhầm..con cún Luke nhà kế bên, Hường huynh vẫn dùng muôi đảo đảo thịt tay trái, tay phải cầm con dao trên tay, nhếch miệng...
V khó khăn nuốt nước bọt xuống họng...nhanh chân vọt chạy ra khỏi vòng bếp
=======================
"Ư..ưm!" Yoongi khó chịu mở mắt, nhìn cánh tay trái của mình bị tê rần khó chịu, ngẩng người:
-"Nhớ không nhầm hôm qua mình ôm Kuma kawaii~ của mình đi ngủ mà...Mà Kuma nhẹ lắm...sao lại..." Thế rồi ngước nhìn xuống "vật thể" đang gối tay ngọc ngà của mình...
"*Beep* *Beep* *Beep* Jeon JungKook! Mày bỏ cái đầu của mày ra khỏi tay tao! F*ck!! Giường mày ở tầng trên! Méo phải dưới này!" Đầu Đường Swag bốc khói...
JungKook nhăn nhó, cậu cũng không muốn đâu:" Ưmm...! Em cũng không muốn đâu! Tại Hoseok hyung bỗng dưng dở chứng sợ ma..nằng nặc kêu em cho huyng ấy ngủ cùng..Mà tối anh ấy "làm bậy" ra cả giường..ẩm ướt chết đi được nên em mới xuống đây tị nạn chứ bộ!"
Đường Ca hết nói nổi..không nói không rằng...đạp Thỏ Bếu xuống giường rồi căng chân dãn cẳng mà ngủ, Thỏ cơ bắp ức chế, khóc lóc om sòm...
(Au: Mấy thím đừng nghĩ Hốp "rấm đài" nhá...Em í chỉ nửa đêm khóc+ làm nước dãi ước gối thôi...Không nặng nhọc gì đâu...)
Còn cái vị nửa đêm hay khóc kia đã dậy từ lâu, qua phòng Rép Mông phá phách....
"Quạ..quạ..quạ.."
" Ái Nít Dú Gơ! Chuê! I chu ma.<]$]>[ Sa kưm ga dồ ni %*%*%#&(# Dô Hế!!!" Giọng hót "lảnh lót" và thánh thót đến muốn khóc này không ai khác chính là của hai vị vocal quyền lực nhứt đám :Jung Thị Ngựa và Kim Thị Mông Lép...
"Êy Lố! Mày hát sai rồi! Bố hát mới đúng! Tao hát hay đến nỗi người ta ai nghe cũng khóc thôi! Còn mày thì hát nghe như ngựa hí! Hát như vậy mà bày đặt hát với tao! ._." Lép Mông mặt feel like a boss nói như đúng rồi
"Ơ hay! Mày cũng vại mếu khác chi tao! Hát như mắm mà cũng bày đặt chê giọng hát truyền cảm đến động lòng người của tao à?" Lố cũng chả vừa gì, đốp lại nhanh chóng với vẻ mặt kênh kiệu
(Au: Hai đứa cứ cãi đi, cho tui đi ói cái...Cả hai: Ói cái gì? Au: ói màn tự sướng kinh khủng của hai người!!... Lố+ Lép: vác súng ra ngắm bắn...)
"Mày hát dở! Cấm cãi tao!" Lép gân cổ lên cãi
"Mày cũng vậy! Cấm cãi tao" Lố cũng chổng mông lên cãi
"Mày cái đồ #%*#*₫(#(@@(%(%(%((#%(₫)(₫)-%-₫!!" Cả hai người kia vật lộn nhau đã đời, mồm chửi rủa đối phương luân phiên, tóc tai bù xù trông không khác gì thằng ăn mày...
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllMin): Mều nhỏ nhà Bàn Tán: "Nằm dưới" á!? Còn lâu!!
FanfictionCục "Bông" màu cam mới vào KTX của gia đình Bàn Tán... -Ngày đầu tiên: Bị đè... -Ngày thứ hai: Bị cưỡng hôn... -Ngày thứ ba: Bị ôm vào giường của "người khác" và bị ngủ chung... -Ngày thứ tư: Gia đình Bàn Tán xảy ra nội chiến: giành giật tiểu mỹ thụ...