(And yun na nga eto na yung karugtong ng kaartehan ni Heaven at ni Edward.)
"So what now?Are you accepting me?"
"What do you mean Edward,I think you're just getting crazy.Did you eat?Are you hungry?"
"Stop making a joke w/ me Heaven,I'm serious ,did you know that?"
"Really ?Fell inlove with me ?"
"As you say ,yes I am "
"Well,I accept you "
(Luh?Ganun ganun lang ! Agad agad ! Mukhang pagtitripan mo lang Heaven si Edward eh!Lecheng to mas bagay pa sila ni ......)
Heaven:Kasali ka ba sa usapan?Di ba narrator ka lang ?Your role is to continue this story.Tapos dadakdak ka dyan .Manahimik ka nga !
"Did you say something "Edward asked.
"Ah -eh,nothing ,so what about now boyfie?"
"What?Can you please repeat it "Edward smiles.
"I mean you're my boyfriend now ,right ?"
"Really ?"
"Yes"
(Edward Shouted )
"Heaven is my Girlfriend now "
~Inside the room~
"Welcome back class ,we have a new student here .Please come in"Teacher said.
"Hi My name is....."
"Wait"singit ng teacher .
"Bakit po Maam may mali po ba (insert paranoid face ).
~Nagtawanan ang lahat.~
"Wala naman ,patahimikin muna naten sila "
"Ah,okie po maam".
~5 minutes Later~
"Maam,baka naman po maging tuod na ako dito .Ay baka pwede na po ako magsalita "
"Okay you may now proceed"
"Hi my name is Marydale Entrata but you can call me Maymay for short ."
"You may now take your seat "
~Pinalibutan ng lahat ng estudyante si Maymay na animo'y parang artista.~
"Nakakatuwa ka Maymay,right ?"
"Ah,opo nickname ko po yun"
"Okay class tama na yan simulan na natin ang pag-aaral "
"Okay Maam"sigaw ng mga estudyante.
(Kung minsan ay naguguluhan ka kung bakit english-tagalog english tagalog ang nakasulat sa kadahilanang hindi marunong magtagalog si Mr.Forehead!)
Edward:What did you say?
(Ah eh wala may pinaliwanag lang ako sa reader.Back off na nga ako bwisit to ang lapad lapad ng noo.)
"Okay class,let start.The first question is, What is the presence in or introduction into the air of a substance which has harmful or poisonous effects?"
"Maam"taas ng kamay ni Maymay.
(Kakatransfer pa lang alam na kaagad ang isasagot ng babaneg to! Go Maymay Support ako sayo )
"Oh,Yes Maymay"sabi ng guro nyang pabebe.
"The answer is Air Pollution po Maam"
"Very Good Maymay,yan ang gusto kong estudyante .Tingnan nyo si Maymay wala siya dito nung pinag-aralan natin yan.Talagang pursigido syang makapagtapos ginagawa nya ang lahat ."
*insert tinakpan ng narrator ang bunganga ni Teacher *(Pede ba yun?)
(Teacher lang ang role mo aber! Hahabaan mo pa di ka naman Main Character eh.Eentra ka pa eh.Wag mo ng pahabain.Breaktime na kung breaktime )
At ayun na nga .Breaktime na! Well as if known (wow english) magkasama lang naman si Hellven at Mr.Fore..)
Edward:Did you say something again?
Ah! Eh wala nanunuod lang ako sa inyo (insert bwisit na si Narrator)
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With My BestFriend
Підліткова літератураEdward Barber is a german citizen.But her mother is a filipino.His parents wants him to study in the Philippines because his parents known that most of student in the Philippines are a good influence.When Edward started studying in Adamson Universit...