1

274 21 2
                                    

Enjoy ^^.
Fic mình edit nhé
Tác giả: ruarua (N.T.H)

Bốp!!!

Yoongi ăn ngay cái tát như trời giáng vào mặt ngay khi vừa mở cửa vào nhà.

– Mày đúng là một con quỷ mà! – Ba nó để lại nó sau lời nói cay nghiệt trước khi rời khỏi nhà.

ôm mặt nhưng nó không cảm thấy đau mà cảm thấy uất ức. Nó lặng lẽ về phòng. Luôn luôn là như thế, nó đã chán cuộc sống này lắm rồi. Nó chán bị coi là quỷ. Vì nó đã là quỷ 16 năm nay rồi và nó không muốn như thế nữa. Trong mắt mọi người nó luôn là quỷ dữ, là một phù thủy trong khi nó chẳng biết gì cả. Nó chỉ biết tồn tại, đúng là như vậy, nó chỉ tồn tại chứ không thực sự sống. Tại sao lại sinh ra nó cơ chứ? Tại sao mẹ ra đi để lại nó cơ chứ? Tại sao mẹ không đem nó theo đến thế giới thuộc về nó, cõi âm? Tại sao mẹ cho nó tồn tại nơi đầy khổ đau và cay nghiệt này chứ? Nó muốn khóc lắm nhưng nó không thể khóc. Nếu khóc một lần rồi nó sẽ khóc lần thứ hai, thứ ba,… Như thế nó không thể tiếp tục tồn tại được nữa.

Nó nhìn nó trong gương. Vết bầm tím từ cái tát ba vừa để lại cộng thêm những vết bầm do đánh nhau lúc nãy đã làm gương mặt điển trai của nó xuống dốc nghiêm trọng.

– Ai cho tụi bây nói tao là phù thủy hả? – Yoongi nó nóng bừng bừng và sẵn sàng giết kẻ nào dám lại gần.

– Thì mày chứ ai cái thằng hại người kia. – Tên Kang đại ca khinh khỉnh lên tiếng

– Thằng chó, mày câm miệng thúi của mày lại cho tao. – Nó đã hết chịu nổi rồi

– Mày chửi ai đó thằng kia. – Tên Kang sấn tay áo lên và quát

– Thì mày đang sủa thì tao con chửi con chó nhà mày chứ ai. – Nó cũng chả vừa

– Mày. Tụi bây đánh nó cho tao.

Một đám xúm quanh đánh nó. Nó có võ nên nó né những cú ra đòn của chúng dễ dàng. Nó uyển chuyển tránh né và mạnh mẽ ra đòn. Một tên, hai tên bị hạ gục.

– Tụi bây làm gì em tao vậy? – Người nó không muốn gặp nhất trên đời lên tiếng

– À. Ra là kim seokjin anh trai của thằng ranh này. Đánh luôn tụi bây. – Tên Kang chỉ vào anh của nó và anh nó không biết võ.

Nó nhào lại chỗ mấy thằng tiến lại chỗ anh nó.

Bốp!

Khúc cây đánh ngay đầu anh nó và anh bất tỉnh. Anh được đưa đến bệnh viện, còn nó trở về nhà để nhận cái tát trời giáng của ba nó. Nếu đổi lại nó là người đang nằm viện thì sao? Ba nó sẽ cười khoái chí, nó mà không ra đời thì càng tốt. Từ lúc anh nó sinh ra, gia đình nó làm ăn phát tiển. Anh nó mạng lại cho mọi người hạnh phúc. Còn yoongi? nó sinh ra vào một chiều mưa. Hôm ấy mưa lớn lắm, mẹ nó trượt té và sinh nó thiếu tháng. Mẹ nó sinh nó năm một nên sức khỏe không được tốt lắm. Và mẹ nó ra đi mãi mãi để lại một mình nó trên cõi đời này. Có lẽ thần chết cũng định mang nó theo nhưng cái tát của nữ hộ sinh đã làm cho nó khóc và nó vẫn tồn tại. Ba nó đã định bóp cổ nó chết khi ông đến bệnh viện. Ông đến trễ vì công ty ông gặp trục trặc. Chính nó đã mang lại điều xui xẻo cho công ty của ông chăng? Và chính nó đã cướp đi người phụ nữ mà ông yêu nhất. Từ lúc đó, ông chẳng nhìn mặt nó lấy một lần. Nó được vú chăm sóc và ông chẳng nhìn tới. Ông chỉ chăm lo cho anh nó. Rồi đến khi vú mất trong một lần tai nạn giao thông năm nó học lớp 7 thì nó chính thức tự sinh tự diệt với tiền mà ba nó cấp cho nó hàng tháng. Có người nói, chính nó đã mang xui xẻo cho vú. Nó là một phù thuỷ, ai tiếp xúc với nó đều chết cả. Nhưng đối với người may mắn như anh nó thì chỉ bị thương thôi. Thật là điên rồ! Nhưng ai cũng nghĩ vậy.

FIREFLY EDIT (JinGA)[ TWOSHOT]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ