A/N:
Sorry kung ngayon lang ako naka pag update. Nawalan kasi ng Wi-fi eh. Dedicated po ito kay Mystery102030. Ang ganda po ng comment niya. Hahaha. Hindi ko po ito daydream.
~apwangers
$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$$
Andrei's POV
Nung napunasan na ni Jeff yung mga luha ko. Unti unting lumalapit yung mukha niya sa mukha ko. I actually smell his good- smelling breath. Ilalapit ko na din sana yung mukha ko sa kanya ng...
BIGLA AKONG NAGISING!
"Andrei, nagising kana!" Maligayang pagbati sa akin ni Krystel.
"Ha? Nasan ako? Nasan si Jeff?"
"Tanga! Nasa ospital ka! Hindi mo ba naalala na nabangga ka ng 16-wheeler truck? Tignan mo yang braso mo, puro gasgas!"
"Ayy! Sorry na!"
Napakaganda ng panaginip ko pero bitin! Dapat pinaabot muna sa kissing scene!
"Buti naman at nagkamalay ka na!" Banggit ni Loreis.
Nagulat ako kay Loreis kasi hindi ko alam na nandito pala siya.
"Ahh. Oo. Ng dahil sa panaginip ko, nagkamalay ako. Akala ko totoo na ang lahat ng nangyari. Yun pala ay panaginip lang."
"Hahahahaha." Tumawa sila Loreis at Krystel in unison.
"Bwahahahaha. Natatawa rin ako."
Bigla naman akong nagulat nung may kumakanta ng favorite song ko.
.
.
Ang
.
.
.
.
.Stay!
"I want you to stay, never go away from me. Stay forever!"
And I saw them. Sila,
.
.
Lian
.
Jeru
.
Raven
.
Aya
.
At si...
.
Shakira.I was very surprised kasi sabay sabay silang kumakanta. Si Aya at Raven ay naiyak na dahil sobra akong napalapit sa kanila.
***
Aya's POV
Naisipan ni Shakira na isurprise namin si Andrei sa bahay nila. Pero sabi sa chismis, nabangga daw siya ng truck. Ng 16-wheeler truck!
Nung nandito na kami sa Hospital, biglang kumanta si Shakira!
Nakita ko naman sa ekspresyon ng mukha ni Andrei ang pagkagulat na pagkasaya na pagkalungkot. Basta parang Mixed Emotion!
Nung narinig ko si Andrei na magsalita, napaiyak ako. Napaiyak din si Raven. Dahil nga napalapit na kami kay Andrei at napalapit narin naman siya samin.
"Bakit ba kasi kailangan mong lumipat ng school?" Tanong ni Raven kay Andrei habang umiiyak.
"Hahaha. Tumigil ka nga dyan Raven! Naiiyak din ako e!"
Nagsimula nang magiyakan ang lahat maliban kay Shakira at Lian! Hindi kaya? Si Lian ay isa sa mga...
Ayoko namang manisi kasi kinumbinsi lang din naman siya. At hindi pa ako sure kung siya nga.
***
Andrei's POV
Grabe pala! Ang OA ko! Pinaasa lang ako at pinagtripan sa social medias lumipat na ako ng school! Kahit na, cyber bullying kaya yon! Hahahaha.
"Akala ko hindi ka na magigising ulit!" Sabi sa akin ni Aya.
Ngayon ko lang naalala na may isa pa pala na nangbully sa akin.
Nakita ko naman sa kabilang sulok sila Shakira, Jeru at Lian. Si Jeru nangingilid na yung luha. Si Shakira naman wala lang. At si Lian na parang kinakabahan.
"Andrei..." tawag sa akin ni Shakira.
For the first time, narinig ko na ulit siyang magsalita.
"Bakit?"
"Kapag maayos na ang kalagayan mo, kakausapin ka namin ni Lian!" Sabi sa akin ni Shakira.
***
Dalawang araw ang lumipas nang umayos ang kalagayan ko. Naalala ko naman yung sinabi sa akin ni Shakira na kakausapin niya nga pala ako. Kasama si Lian!
***
Shakira's POV
Oras na para malaman ni Andrei ang totoo. Aamin na ako pati si Lian! Hindi ko na kayang wala siya sa tabi ko. Hindi ko tuloy masolusyunan ang problema ko! Siya kasi ang one and only advicer ko e!
&&&&&&&&&&&&&&&
A/N:
Late na po ako makakapag update. Sorry for the inconvinience.
~apwangers