Chương 1: Ngày (như cái) định mệnh 1.

24 1 7
                                    

Ai cũng có một cái tình yêu nho nhỏ cho đời nở hoa (hoặc không), con Linh thông minh xinh đẹp hot girl ( hoặc hotdog ) học giỏi thần đồng bla bla bla ( hoặc không ) cũng vậy. 

Ngày mà nó gặp anh, là một buổi chiều tháng 11 như cái định mệnh.

____Hồi tưởng-line____

Đó là một ngày trời đầy mưa bão còn nó thì vừa tan học xong, lại không mang ô, không mang tiền, ba mẹ đều đi công tác xa cả, thành ra nó phải nép cái thân vào bờ vỉa hè để tránh cơn mưa đang hắt đi tứ phía. Nép mãi cũng đến lúc mưa rơi mạnh, trắng xóa cả trời đất, hất cả đám nước lạnh như băng vào người con bé Linh đáng thương. Đánh liều, nó cắm đầu cắm cổ chạy không biết trước mặt mình có gì, băng qua cơn mưa xối xả trút xuống đầu mình, cả thân người ướt sũng không chừa chỗ nào ra hết.

Nó chạy băng qua cơn mưa.

Và dĩ nhiên, nó không thể chạy bình yên mà không nhìn đường được, ông Trời đâu có thương nó.

''Rầm!''

Nó đâm trúng vào ai đó, ngã bụp xuống nền đường lát gạch một cú đau đớn. Đang tính chửi người ta không biết nhìn đường thì nó chợt nhớ ra một điều thú vị (?).

''Người không nhìn đường là mày mà Linh!?'' - nó tái mét mặt, cái tay đang xoa xoa hông chợt khựng lại.

Đang nghĩ người ta sẽ chửi mình ra bã thì một giọng trầm ấm ngọt ngào cất lên, tựa như ánh mặt trời dẹp tan cơn mưa đang dội thô bạo xuống nền đường:

- Bạn có sao không..?

Kèm đó, một bàn tay to rắn chắc giơ ra trước mặt nó.

Linh ngước lên, ngay lập tức, một suy nghĩ bật lên trong quả đầu củ chuối của nó.

''Cái ánh mặt trời, trai đẹp, trai đẹp, omg bắn tymmm~~

- Bạn... đang nói gì cơ?

Nó giật mình, hóa ra môi nó đang mấp máy mấy từ gì mà ''mặt trời'', ''tym'', xấu hổ, nó bèn che mặt lại rồi tự thân đứng dậy phủi quần áo.

<continue> =v=
__
Pls pls I need mý bẹn no nhận xét ><~
Btw, acc FB mình là Michael Haelphilus The Seraph, ghé vô chơi tí đê, sẽ được đọc trước bản chưa chỉnh sửa :v -le pr-



Bình luận cho thằng bé vui đi nàoooooooooooo =)))




· ·....




 =v= BÌNH LUẬN ĐUYYYYYYYYYY, ADDFR ĐUYYYY, COMMENT NHẬN XÉT ĐUYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY btw, ảnh ava nà :v chymteeee



 Viết bình luận...

Cop ra từ fb :v có cái nỳ hay hay xin để lại ~



Bái bai Micchan thăng đeiiii

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

« Lời biện minh của Gió »Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ