Chapter 55 ( BEST FRIEND DAY OUT II )

2.1K 12 1
                                    

Still Jeron's POV

Aly: " Hoy Tisoy! Sabihin mo na kasi kung sino? "

Ako: " Kung sabihin ko bang ikaw anong gagawin mo? " Shoot! Nasabe ko. Patay kang Jeron ka!

Aly: " Ha? Ako *Shock* Lakas mo den manloko tisoy ha "

Ako: " Syempre joke lang, magka parehas kase kayo ng ugali eh. " Sana lumusot ang paliwanag ko.

Aly: " Sino ba kasi yun? "

Ako: " S-si-si Aliyah, Oo si aliyah "

Aly: " Mukhang dika pa yata sure sa name ng apple of the eye mo *Laughs* "

Ako: " Hindi ako sure ako si Aliyah yun. " Aliyah ngaba jeron?

Aly: " Hmmm, Ok ang tagal naman mag fireworks display "

Ako: " Malapit na wait ka lang dyan "

Speaking ayan na nga ang fireworks display.

*BOGSH*

*BOGSH*

*BOGSH*

*BOGSH*

Aly: " Woaww! Ang ganda *Manghang mangha sa nakikita* "

Ako: " Parang first time lang naka panood ng fireworks display tong kasama ko o "

Aly: " Ako ba pinaparinggan mo ha? *Taray Look* "

Ako; " May kasama pa ba akong iba? Hay ang slow *Hawak sa ulo * "

Aly: " Alam mo bagay kayong magsama ni jovee lagi akong sinasabihan ng slow *Pout* "

Ako: " Tama na arte, Manood nalang tayo ng fireworks display "

Aly: " Grabe! Ang ganda ganda no? Punong puno ng iba't ibang magagandang kulay ang kalangitan "

Ako: " Oo nga eh, Sana hindi lang to ang una't huli nateng paglabas dalawa "

Aly: " Oo naman no, Hindi lang to ang una't huli basta ba lagi kang manlilibre *Laughs* "

Ako: " Sure ba, Libre lang pala no problem "

Aly: " Yan ang gusto ko sayo eh, Thank you sa libre ng kwek kwek "

Ako: " Yun lang ba? Kahit pa ilibre kita ng isang katerbang kwek kwek sumaya kalang gagawin ko "

Aly: " Pero thank you talaga, kahit sa ganitong lugar mo lang ako dinala napa saya mo pa den ako *Hugs Jeron * "

Ako: " Wa wa wala yun, *Hugs Aly* "

Aly: " Sana hindi lang to ang una't huli nateng paglabas dalawa *Kumawala sa yakap* "

Ako: " Oo naman, gusto mo pa nga everyday tayong lumabas eh "

Aly: " Wag naman ganun, mga weekend lang alam mo na busy sa school ang training tyaka syempre na labas den kameng dalawa ni jovee "

Ako: " Oo nga pala " Jovee nanaman diba pwedeng ako naman. :(

Aly: " Bat sad? "

Ako: " Sad ka dyan hindi ah * Fake Smile*

Aly: " Di mo bagay mag fake smile, Ganito ang tunay na smile oh *Smiles* "

Ako: " Ganito ba? *Smiles* "

Aly: " Yan ganyan *Pinches Jeron's Cheek* "

Ako: " Halika na hatid na kita sa dorm niyo, gabi na den "

Aly: " Tara na "

Pumunta na kame sa parking lot at pinuntahan ang kotse ko, syempre gentleman ako kaya pinagbuksan ko si ly ng kotse at inalalayan papasok ng kotse. 

Bago ko sya iuwi ng dorm daan daw muna kame sa may krispy kreme bibilhan nya lang daw ng pasalubong ang teammates nya. 

Pagkatapos nameng bumili ng krispy kreme hintid ko na sya sa dorm nila.

End Of Jeron's Pov

Alyssa's Pov

Ako: " Je, thank you talaga ha? * Hugs jeron * "

Jeron : " Pang ilang thank you mo nabayan saken ha? *Hugs Aly* "

Ako: " Siguro pang 10? *Laughs* De biro lang, salamat talaga *Smiles* "

Jeron: " Walang anuman basta ikaw *Smiles* Sige uwi nako gabi naden, Pasok kana sa dorm niyo baka mahamugan ka pa"

Ako: " Bye ingat ka ha? *Kisses Jeron's Cheek* "

Jeron: " B-b-ba-ba bye *Blushes* "

Ako: " Ehem nag ba blush sya sa kiss ko sakanya sa cheeks *Sundot sa tagiliran ni jeron * "

Jeron: " Ui hindi ah, Pasok ka na nga sa loob "

Ako: Ba bye *Pasok sa loob ng dorm "

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

EHEM! MUKHANG ANG SAYA NG MAG BESPREN SA LAKAD NILA HA? BAKET KAYA HINDI NAG REPLY SI JOVEE SA TXT NI ALY? ANO KAYANG GINAGAWA NYA? 

ABANGAN :)

GUYTH! Mamaya ko napo sisimulan yung bagong story ko, Sabihin ko na lang sa inyo kung anong title ng story, basta ang Main Character dun sila ALYSSA AT JERON. 

THANK YOU FOR READING ;**

COMMENT/SHARE/VOTE<3

OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon