Iba talaga ang feeling kapag nakita mo si crush, kikiligin ka, ma eexcite ka, parang sa pagkain kikiligin ka sa sobrang tamis, ma eexcite ka sa mga pagkain na nakakatakam sa ating mga mata. Walang makakapigil sayo sa kakakain ng mga gusto mo (nakaka gm hahaha).
Wala silang karapatan para humadlang sa nag papasaya sayo ngunit lahat ng bagay ay may limitasyon kapag nasobrahan, ito ay makakasama sa ating kalusugan.
Kung busog ka na tama na wag mo ipagpilitan na ipagsiksikan ang isang tao na ayaw naman sayo kasi kapag pinilit mo pa, sa huli maaari mong ikamatay (OA mamamatay agad?!) Kung gutom ka sa pagmamahal ngunit kinukuha niya sa'yo ang iyong mahal, kunin mo! Ipaglaban mo! parang pagkain din yan eh, kung may umaagaw ng pagkain mo kunin mo! Charot ipaglaban mo, ang dapat sa'yo ay sa'yo.
Mahilig akong kumain ng pagkain, ngunit maraming humahadlang para kainin ko ang mga yun huhu taba ko na daw eh. Ang kasabihan nga eh Chase Your Dreams (Wahahaha tama ba? Bahala na ahhahahhaa) Paano mo ma chachase kung maraming walls, maraming obstacles ang nakaharang sa daanan mo. Pero kahit ano pang mangyari kung mahal mo ipaglalaban mo hanggang ikamatay mo. (Taray daming hugotzz)
Hanggang dito na lang.
(Bongga 'Mam Charo lang ang peg)Walang makakapigil sakin
(Pabebe girls lang ang peg)
YOU ARE READING
Keep Eating
AdventureWe all know that all of us likes and loves to eat specially if the food looks tasty. So here's my story of eating food na walang makaka pigil sa'yo