First story ko po sa wattpad. Sana po suportahan niyo ako. Di kayo magsisisi. Paramis. :))
TRAILER PO -------------------------------------------------------> *turo sa kanan*
ΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘ
CHAPTER 1
Have you ever tried to have sex? How many times? In what position? That's the most disgusting question I've ever encountered. Isa lang 'yan sa mga 'kakilakilabot, kagilagilalas at pangahas' na tanong sa isang slam book. And that slam book belongs to the rude, crude, and the nude-minded of Nico Juarez.
Name: Nicolai Domingo Juarez
Pen name: Nico, babe, honey, pwede ring horny.
Sex: Male
Age: 21 y/o
Height: 6ft.
Appearance: F*cking HANDSOME.
Special Talent: Great in everything, esp. on bed.
Have you ever tried to have sex?: Ofcourse
How many times?: As many as I can.
In what position?: In any.
NAKAKASUKA! NAKAKADIRI! NAKAKASULASOK! NAKAKAINIS! NAKAKAYAMOT! Bakit pa kasi binasa ko pa yung first page? And this is so unfair! Whether I like it or not, I have to answer this. This is a requirement for the second semester project in Humanities. =___= Pero bakit ganito yung mga tanong ng Nicolai na 'yon?! This is a crap!
Take note, ako na ang pinaka huling magsasagot sa slam book niya. Ibig sabihin lahat talaga nagsagot?! Lahat sila may mga karanasan na sa mga chuchu ever na yon?! WAAAAAAAAAH! Ako na lang ang napag iiwanan. =___= Kumbaga nasa modern world na sila ako nasa stone age pa! Wag na kayong magtaka kung bakit ako ang pinaka huli. As I have said, project namin ang slam book sa Humanities at lahat ng classmate mo ay magsasagot sa slam book mo. So siguro yung mga ka 'close' ni Nico yung mga nauna. At ako... edi ano pa. Stranger-drama. Haaay. Welcome to the school of a cheap, liberated, flirt, and malicious people! Ofcourse, EXCEPT ME.
I am Maria de Jesus. All of my friends OUT of this school beg to disagrees with my name. It doesn't suits me daw. All the way, they call me Mari-a as in Mari-Ey. Just because of my way of dressing, gusto ko kasi yung medyo fit at medyo maikling blouse with my jeans. But never kong isusuot sa school yon, baka kasi akalain nila na katulad ako ng mga babaeng kinakama nila. Sa school naman, they describe me as a saint. Wala kasi akong tinotolerate na manliligaw. Well, hindi naman sa ganon. I just love God. I am his servant so I must act properly. As properly as a HUMAN. I am religious, mercyful and a kindhearted. Pero hindi madaling kunin ang tiwala ako, I admit.
Θ-MARI-A's POV-Θ
"Nicolai! Eto na! Tapos na!" binato ko sa ulo ni Nico yung slam book niya. Mas pipiliin ko pang bumagsak, kesa sagutan yung walang katorya torya niyang slam book!
"Nak namputcha. Ano ba?! at Sino ka?!" dinampot niya yung slam book. Binuklat at siguro tinangkang basahin yung mga sagot ko.
"O, bakit naman hanggang SPECIAL TALENT ka lang?"
"Ano naman sayo? Optional naman yan!"
"Optional? Walang nakalagay na optional 'to. Teka. Wag mung sabihing.. Hmmm.." He caress his chin as if he was thinking of something.. then suddenly.
"GUYS! Listen." Ofcourse, my 'uto uto' na classmates glanced at him.
Nico used to be a playboy, flirt and "generous" to all woman. He recognized as a cassanova. His principle? 1 is to 1. Meaning, 1 girl is to 1 day. or eventually... one night. Every girls are so madly in love with him. Totally mad. Well, I consider them as crazy. Ewan ko ba, but for me Nico was just a PLAIN, WORTHLESS and DUMB person in this entire world.
"This girl is a VIRGIN."
Then automatically, everybody looked at me. Smilling, laughing, and talking about me.
"WHOOOOO!"
"YEAAAAAH!"
"BINYAGAN!"
"YUMMMMMEH!"
I feel so ashamed. Gusto ko ng mag collapse. Oh God! Sana bumuka na 'tong lupa at kainin nako! T_____T This heartless guy! Nobody showed a sympathy...
"That's not true." Bigla akong nilapitan ni Brian at umakbay.
He is Brian Mcknight. Hahaha! Joke! XD Meet Brian Keith Acosta. Sa lahat siguro ng lalaki dito sa school, siya yung mako-consider kong MATINO. Hindi ko pa siya nakikitaan na may kasama siyang babae, hindi rin yata naninigarilyo at hindi nambabastos ng mga katulad ko. He's good looking. But.. OKEY PAYN! I admit! Mas lamang si Nico sa appearance. I mean... most handsome. His face is like an angel's... where you could see a devil behind that. Soooo ironic. =____=
"B-Brian?" I looked up at him.
Inilapit niya yung bibig niya sa tenga ko and almost touching it. Then goosebumps arousing me. O_O
"Ssshh. 'Lemme handle this." I can't understand. But, I know in his arms... I am safe.
"I'm her first. I'm sorry dude, hindi ko nakwento sa'yo." tinapik pa niya yung likod ni Nico.
o_O
MATUTUWA BA AKO?? MAIINIS? MAGSASAYA? MAGCECELEBRATE? ANO?! PAKAMATAY NA KAYA AKO?!
Hindi ako makaimik...
Hindi ako makagalaw...
Hindi rin makapagsalita...
then someone grabbed my hand and take me away from our classroom.
ΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘΘ
Nag enjoy ka? Nabitin? Nakornihan? Najologsan? :))) KOMENT NAAAAH! :D
BINABASA MO ANG
The SLAM BOOK --Θ
Teen FictionRead and explore the WICKED and MALICIOUS Slam Book of a RUDE, CRUDE and NUDE-minded of the Campus Bad Boy, Nicolai Juarez. REQUIREMENT: 18 and Beyond. HAHAHAHA! :))