Sau cái đêm rê rợn ấy,tôi đã chuyển đi một nơi khác để sinh sống đó chính là ngôi nhà tuyệt đẹp số 6 ở đường số 24,ngôi nhà có một cái hồ rất rộng có thể xuống bơi lội được ,tôi tới đó làm công việc bảo vệ một công ty ở gần đó.Và tôi đã lấy được một người vợ,cô ấy tên là Trinh và cô ấy rất xinh.Hai đứa tôi lấy nhau được hai năm thì hôm ấy chính là sinh nhật cô ấy,tôi dành dụm được một số tiền chuẩn bị sinh nhật cho cô ấy.Tôi mời bạn bè và gia đình của cô ấy đến,buổi tiệc được diễn ra rất vui vẻ và nồng nhiệt.Tan tiệc mọi người chào tạm biệt hai vợ chồng tôi rồi họ ra về.Vợ tôi hôm ấy uống hơi nhiều rụ nên bị chóng mặt nên tôi mới dọn phụ vợ tôi hết tất cả rồi vợ tôi gọi tôi xuống dưới bếp lấy giùm ly nước.Lúc tôi đi xuống bếp lấy thì vợ tôi mới xuống hồ để bơi,khi tôi quay lại thì cô ấy nằm bất tỉnh trên ghế, tôi liền gọi cho cấp cứu đến để đưa cô ấy vào bệnh viện.Khi cô ấy tỉnh dậy,tôi hỏi cô ấy đã có chuyện gì đã xảy ra,cô ấy nói không nhớ gì hết,về đến nhà cô ấy kể hết mọi chuyện cho tôi nghe,cô ấy nói lúc anh đi xuống lấy đồ thì em mới xuống hồ để tắm,lúc xuống hồ em đang bơi,em nghe có tiếng ai đó gọi em:Trinh!Trinh ơi! Em quay lại thì chẳng thấy ai cả.Bơi được một lúc thì em thấy một cái bóng của người phụ nữ mặc áo đỏ lướt qua,lướt lại quanh em.Có cảm giác ớn lạnh sau ót em liền quay lại thì có ai đó nhấn đầu em xuống nước,em vùng vẫy một hồi thì cứ như bị tê liệt và thế là em không cử động được nữa.Lúc em nữa mê nữa tỉnh em thấy một cái bóng người phụ nữ mặc áo đỏ nhìn thẳng vào mặt em thế là em đã ngất đi.Lúc tỉnh thì em đã ở bệnh viện cùng với anh,tôi thấy lạ nên chạy sang nhà cụ già ở kế bên nhà,tôi hỏi cụ căn nhà đã có ai ở chưa,cụ bảo căn nhà này đã có 2cặp vợ chồng ở trước khi cậu chuyển về đây,cặp đầu tiên thì vợ của cậu ta bị chết do bị đè xuống nước,cặp thứ hai cũng vậy cô vợ cũng chết do bị đè ngày hai người này chết cũng là ngày hôm nay mà vợ cậu bị gặp tai nạn,tôi nghĩ không lẽ là hồn ma của hai người phụ nữ trước đã làm,tôi đắn đo một lát rồi về nhà.Tối đó,tôi ngồi ăn cơm với vợ mà không dám kể cho cô ấy nghe chuyện mà bà cụ đã kể cho tôi nghe,tối đó tôi ngủ không ngon chút nào cả.Sáng thức dậy,người tôi cứ lờ đờ,tôi uống một ly cà phê nóng vào thì cảm thấy đở hơn,tôi chuẩn bị thay đồ để đi làm thế là tôi chào vợ rồi đến công ty.Tôi đang trong ca trực thì có một cuộc gọi đến nói là vợ anh có chuyện rồi,tôi lật đật chạy hối hả vào bệnh viện thăm vừa vào đến nơi thì tôi thấy vợ mình đang nằm trong phòng cấp cứu.Khi ra khỏi phòng bác sĩ nói với tôi nếu mà không có ai phát hiện ra vợ anh sớm thì cô ta đã chết lâu rồi vì cô ta bị một người nào đó đè cô ta bất tỉnh và cô ta bị ngất đi ngay tại dưới hồ của nhà anh,bác sĩ khuyên tôi nên chăm sóc cô ta nhiều hơn nếu cứ để tình trạng này kéo dài thì tôi nghĩ cô ta sẽ mất mạng đấy.Lúc vợ tôi tỉnh dậy thì cô ta như người mất hồn vậy,tôi hỏi vợ tôi đã có chuyện gì xảy ra với em,vợ tôi nói lúc em ngồi trên ghế thì em có cảm giác như ai đó đang kéo em và em dần bị tuột khỏi chiếc ghế,em cố vịnh lại cái bàn nhưng có một lực nào đó cứ kéo em đi mãi và thế là em chìm xuống nước,lại trong cơn nữa mê nữa tỉnh em thấy cái bóng của người phụ nữ áo đỏ lại xuất hiện và cô ta cứ nhìn chầm chầm vào mặt em rồi em ngất đi.Tôi an ủi vợ không có chuyện gì đâu em chắc là em bị ảo giác,tui cứ tưởng sẽ không có chuyện gì xảy ra,tối đó vợ tôi cứ như một con người khác không nói không có cười gì cả.Ăn tối xong thì cả hai vợ chồng vào ngủ,lúc khoảng 11g30 sau bếp tôi nghe thấy tiếng như ai đó đang rửa chén,lúc tôi đi xuống thì chẳng thấy ai cả mà vợ tôi thì đang ngủ,tôi sợ cô ấy thức giấc nên không dám goi cô ấy dậy vì tôi sợ cô ấy nghĩ những chuyện không hay.Tôi trở lại phòng ngủ và đắp chăn cho cô ấy.Sáng hôm sau tôi cứ tưởng sẽ không có chuyện gì xảy rất nữa nên tôi lại đi làm đang trong ca trực thì tôi nhận được một cuộc gọi từ cảnh sát nói vợ anh mất rồi,tôi như gục ngã lúc tôi chạy về thì cô ấy đã nằm kế bên cái hồ ấy máu chảy ra quá trời làm cho cái hồ bị nhuộm đỏ,tôi rất đau buồn chắc là tôi đã làm sai điều gì mà phải để vợ tôi phải nhận cai chết ghê rợn.Sau khi mai táng cho vợ tôi xong thì tôi về quê làm công việc cày ruộng tôi quyết định không lấy ai nữa vì tôi sẽ gây cho họ những cái chết như người vợ quá cố của tôi.Bạn đừng quay lại đầu ra sau vì cô ta đang đứng sau nhìn chằm chằm vào bạn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngôi Nhà Kinh Hoàng
HorrorĐây là phần tiếp theo của câu chuyện người phụ nữ trong đêm nha mọi người