Title : The First Snow
Author : WT
Rating : K
Category : fluff, fluff và fluff...
Pairings : JunHao (Jun x The8)
Note : Lâu rồi mới ghé lại chốn này huhu ;;;u;;; Và mình lại viết fluff, vì mình chỉ biết viết fluff thôi... Nên là, cẩn thận sốc đường nha các bạn... >w</
***
Ngày mùa đông lạnh. Minghao ngồi trên ghế sofa, nhìn ra ngoài cửa sổ. Tuyết đầu mùa đang rơi.
Xoa hai tay vào nhau, thở nhẹ ra một chút thì thấy khói bay bay. Minghao biết, trời đã lạnh lắm rồi.
Vớ lấy chiếc áo khoác ở trên ghế, mặc vội rồi quàng khăn, bước ra ngoài. Gió thổi qua, Minghao hơi run một chút. Ở trong nhà còn thấy lạnh như vậy, huống hồ là bước ra ngoài đường vào cái thời tiết âm độ như thế này.
Minghao bước trên con đường quen thuộc, ngắm những bông tuyết đầu mùa rơi xuống, vô thức mỉm cười.
Sau đó, cậu tới quán café bên kia đường, mua hai cốc espresso mang đi. Cốc café còn nóng hổi, Minghao áp tay vào, thở nhẹ thỏa mãn.
Tại sao lại là hai cốc café?
Bởi vì, còn có một người nữa.
.
Đứng trước cửa nhà người kia, Minghao không bấm chuông, cũng chẳng gõ cửa, đứng đó lấy điện thoại ra.
"Xin chào?" – Giọng rõ ràng vẫn còn buồn ngủ.
"Giờ này anh còn chưa tỉnh à?" – Cậu bật cười.
"Minghao? Còn sớm mà, có việc gì không?"
"Em nhớ anh thì không được gọi à?"
Bên kia truyền tới tiếng cười.
"Không có, anh chỉ hỏi vậy thôi. Em đang làm gì thế?"
"Ừm, chỉ đang ở nhà, tìm vài bộ phim xem cho đỡ chán thôi."
"Thật sao? Sao anh lại nghe tiếng gió thổi thế nhỉ, giọng em cũng nhỏ lắm?"
"Vậy hả?"
"Ừ. Vậy anh cúp máy nhé, nhớ giữ ấm nghen, trời đang lạnh lắm."
"Khoan đã, em-"
Chưa kịp hết câu thì bên kia đã kết thúc trước rồi.
"Ugh. Người đâu..."
Cánh cửa phía trước mở ra, Junhui bước ra ngoài.
Minghao ngạc nhiên, hai mắt mở lớn nhìn anh.
"Anh-"
Junhui kéo Minghao vào lòng, ôm thật chặt, sau đó nhẹ nhàng hôn lên môi cậu.
Và giờ thì mặt Minghao đỏ muốn nhỏ máu luôn rồi.
.
"A-Anh định đi đâu thế? Sao tự dung lại đi ra ngoài? Em tưởng anh còn buồn ngủ lắm mà?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot | JunHao | The First Snow
FanfictionWarning : Ngọt đến nỗi bạn có thể bị sốc đường. Cân nhắc trước khi đọc nhé kekeke =)))