Ngưu lang tổng tài
Tác giả: Yến về
Chính văn
Thứ nhất chương [ ngưu lang ]
Tô An Nhi ở bên ngoài bồi hồi thật lâu, yếu nàng loại này theo tiểu chịu quá bảo thủ giáo dục nhân làm ra “Kêu ngưu lang” Loại chuyện này, luôn cần làm rất nhiều tâm lý kiến thiết .
Đứng ở “MOON” Quán bar ngoại môn đồng rốt cục phiền chán , vốn nho nhã lễ độ trên mặt, tươi cười cũng là càng lạp càng không nhịn được , bọn họ nơi này nhưng là có phẩm điều quán bar, đến cho dù không phải danh viện phu nhân, cũng là có thưởng thức cao cấp thành phần tri thức, trước mắt này “Lão bà” bộ dáng, thật sự nhìn không ra nàng có đến “MOON” Đại tiêu phí năng lực.
Môn đồng rốt cục đi qua đi, miễn cưỡng giơ lên mỉm cười:“Tiểu thư, ngươi rốt cuộc có vào hay không đến a, đến cái quán bar mà thôi, lo lắng lâu như vậy làm gì a?”
Tô An Nhi nhếch miệng, nặng nề mà gật gật đầu, giống như hạ một cái quyết định trọng yếu:“Ta cái này đi vào!”
Môn đồng bất đắc dĩ nhìn thoáng qua Tô An Nhi, làm ra một cái mời vào động tác.
Tuy rằng chính là cách nhất phiến môn, quán bar trong ngoài cũng là hai cái thế giới, quán bar ngoại là cũng không náo nhiệt tây phố, quán bar nội lại xa hoa như Âu châu hoàng gia cung điện.
Ánh sáng ngọc ngọc lưu ly đăng chợt lóe chợt lóe , mỗi người đều là trải qua tỉ mỉ cho rằng công chúa vương tử, quầy bar thượng dễ nhìn điều rượu sư trong chốc lát cao phao, trong chốc lát xoay tròn, khiến cho từng đợt thét chói tai nữ âm, âm nhạc là uyển chuyển ngoại ngữ ca khúc, mang theo ái muội cảm giác. Trừ bỏ này đó, tối hấp dẫn nhân làm nhiên là ngồi ở quán bar trung gian một cái xem trên đài vài cái dễ nhìn.
MOON lớn nhất đặc sắc là bọn họ, tự xưng là là nữ nhân chữa thương thuốc tiên, tục xưng “Ngưu lang”.
Tuy rằng chính là vụng trộm liếc liếc mắt một cái, Tô An Nhi không thừa nhận cũng không được, này đó nam nhân đều tràn ngập mị lực, hoặc thân sĩ, hoặc đáng yêu, hoặc trầm ổn, hoặc ôn nhu......
Nhưng là Tô An Nhi vẫn như cũ có chút khiếp đảm, từ nhỏ đến lớn nàng đều là hảo hài tử, cuộc thi khảo kém đều đã khóc hai mắt đỏ lên cái loại này nhân, tuy rằng đã muốn hai mươi bảy tuổi, lại chỉ nói quá duy nhất một lần luyến ái, ý tưởng bảo thủ giống như trước thế kỷ tám mươi niên đại xuyên qua mà đến .
“Tiểu thư, có cái gì tài cán vì ngươi phục vụ ?” Một cái mặc chế phục nam nhân cúi đầu hỏi.
Tô An Nhi há miệng thở dốc ba, nói chút cái gì, thanh âm lại tiểu chỉ có chính nàng có thể nghe được.
Phục vụ sinh tựa đầu thấp đủ cho càng gần, một ngụm nhiệt tình phun ở Tô An Nhi trên mặt:“Tiểu thư, ngươi nói cái gì, thật có lỗi, ta không có nghe đến.”
Tô An Nhi mặt “Bá” một chút đỏ lên, khẩn trương hô lên thanh đến:“Ta đến kêu ngưu lang!”
...... Chung quanh một mảnh im lặng, sở hữu mọi người quay đầu nhìn nàng.