SỞ GIA HUYNH ĐỆ - Phiên ngoại
ĐIỀM MẬT ĐÍCH ÁI QUẢ
Edit: Uyển Nhi
Đệ đệ Sở Thiên Ngọc × ca ca Sở Thận Chi
Mặc Ưng tù trưởng × thiên tài thư ký Vương Gia Vĩ
Lâm Chí Viễn × đường đệ Lâm Ân Bảo
Đệ nhất chương
Cơn biến động tài chính đảo lộn toàn cầu, Doanh nghiệp Sở thị dưới sự chấn động của cơn khủng hoảng tài chính này, chẳng những không bị ảnh hưởng, ngược lại còn thừa dịp tình thế cũng mua lại không ít công ty gặp phải nguy cơ tài chính, có thể nói là doanh gia lớn nhất.
Rất nhiều tạp chí kinh tế tranh nhau muốn phỏng vấn nhà lãnh đạo cao nhất của Doanh nghiệp Sở thị —— Sở Thận Chi tổng tài, nhưng đều bị Sở tổng tài khéo léo cự tuyệt lấy lý do vì sự vụ bận rộn.
Nếu như đại chúng xã hội biết Sở tổng tài vĩ đại của chúng ta đang vội vàng chuyện gì, đại khái sẽ bất tỉnh nhân sự.
Tại cao ốc Doanh nghiệp Sở thị, bên trong một căn phòng tạp vật không ai để mắt tới, sở đại tổng tài tại thương giới có khả năng hô phong hoán vũ, tại Doanh nghiệp Sở thị có được đại quyền sinh sát, đang quỳ gối trên sàn nhà mút “bảo vật” yêu quý...
"Hừ uh... Ngọc nhi... Ca ca nhớ ngươi muốn chết... Bảo bối của ta..."
Đem côn thịt của nam nhân mút đến tấm tắc rung động, Sở Thận Chi vẻ mặt say mê mà giương mắt nhìn đệ đệ yêu đến phát cuồng của hắn.
"Ca ca, mau buông ta ra..." Trên mặt phân không rõ là thống khổ hay vui sướng, Sở Thiên Ngọc miễn cưỡng khống chế chính mình không bắn tinh trong miệng yêu tinh.
Đáng chết, hắn sao lại ngu xuẩn đến mức mắc mưu ca ca.
Biết rõ theo hắn một mình tại một cái phòng khẳng định sẽ xảy ra chuyện, chính mình lại không kháng cự được ánh mắt mê người của ca ca.
"Ca, không được... Nhanh buông ra... Ta còn có một cuộc họp phải tham gia a..."
Từ sau khi Sở Thiên Ngọc tốt nghiệp đại học, hắn không để ý lời phản đối của ca ca, cố ý muốn bắt đầu làm cho công ty từ nơi cơ bản nhất.
Vì càng thêm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, hắn lựa chọn bộ nghiệp vụ coi như khởi điểm, từ nhân viên nghiệp vụ bậc thấp nhất bắt đầu công việc.
Mỗi ngày chăm chỉ chạy theo khách hàng, tránh không khỏi hứng gió hứng nắng, ca ca mỗi ngày chung quy đau lòng mà tìm mọi cơ hội, tại công ty vì hắn lau lau mồ hôi, đấm đấm chân.
Có khi đấm đấm nhân tiện lau đến cò súng (ẩn dụ = …), phát sinh tình hình bây giờ...
"Tiểu đệ đệ" bị hầu hạ sảng khoái đến lên trời, mặc dù rất muốn thống khoái mà làm với ca ca một hồi, nhưng Sở Thiên Ngọc rất rõ chức trách công việc của mình."Ca, ngoan, chúng ta về nhà tiếp tục, nếu như ta đến muộn sẽ bị quản lý mắng..."