《 Tu nhị đại hằng ngày tuỳ bút 》
Đệ 001 chương
☆, 0 001_ nhật ký
Ngày hôm nay ta Sư phụ kiêm phụ thân tìm ta tiến hành rồi một tràng nói chuyện, đại khái là ý nói ta quá cao lãnh , không cùng người khác giao lưu, dễ dàng nghẹn ra bệnh tâm lý tới, sở dĩ nhất định phải có một cái phát tiết con đường, coi như không nguyện ý nói chuyện với người khác, cũng đừng cái gì đều muộn ở trong lòng, có thể bản thân đối bản thân nói mà, tỷ như viết viết nhật ký cái gì.
Ta thấy đến hắn nói rất có lý, tuy rằng ta không cảm thấy được bản thân kìm nén , nhưng vạn nhất ta chỉ là nghẹn thói quen đâu? Đề phòng cẩn thận, từ viết nhật ký bắt đầu.
Bất quá ta nhớ tới nhật ký cách thức yêu cầu bao quát ngày, khí trời... Còn có cái gì? Ai, tính, quá phiền phức , không đặc biệt sự tình dễ nhớ thời điểm ta khẳng định không kiên trì ngày ngày viết, mà có đặc biệt sự tình phát sinh thời điểm, ta khả năng một ngày muốn viết rất nhiều hồi. Sở dĩ liền dứt khoát viết tuỳ bút đi.
Nói đến tuỳ bút, ta nhớ tới đời trước Cao trung thời điểm Ngữ văn lão sư nhằm vào thi đại học viết văn khàn khàn tận lực _ cường điệu quá: "Không cần viết tuỳ bút ! Các ngươi tuỳ bút quá tản đi, đến không được cao phân. Muốn viết nghị luận văn !"
Ân, năm đó ta lúc thi tốt nghiệp trung học liền viết nghị luận văn, cho dù ta ngay cả viết văn đề mục đều không nhớ rõ , nhưng ta vẫn như cũ rất khẳng định. Tuy rằng ta đời trước yêu quý phản cốt, thế nhưng thi đại học lần kia thật sự thật biết điều. Ta cái kia thì còn tin tưởng thi đại học kết quả quyết định ta tiền đồ. Sau đó mới phát hiện, quyết định tiền đồ là của ta tính cách. Tính cách gay go như ta, ở kia nhân tế quan hệ quyết định rất nhiều chuyện trong xã hội, là dù có thế nào cũng không khả năng leo đến cái gì đỉnh phong , có thể bình thường sống qua ngày liền đã được cho là may mắn .
☆, 0002_ có một cái đại năng cha
Ta cái này đời là một cái Tu nhị đại, mà còn là hậu trường phi thường vững vàng( quá cứng) Tu nhị đại, cha ta Bùi ký là cái Hóa thần kỳ Đại năng, ta nương... Cái này sau đó lại nói.
Trước tiên nói một chút về Hóa thần kỳ là cái khái niệm gì đi. Ta xuyên đến cái này Tu chân giới, đẳng cấp là như thế phân chia , từ thấp đến cao lần lượt là: Luyện khí, Trúc cơ, Kim đan, Nguyên anh, Hóa thần, Đại thừa.
Trong đó trừ Đại thừa kỳ ngoại, mỗi cái giai đoạn đều chia làm sơ kỳ (lại gọi tiền kỳ), trung kỳ, hậu kỳ cùng thời đỉnh cao (lại gọi viên mãn kỳ, đại viên mãn kỳ). Nghiêm chỉnh mà nói, Luyện khí kỳ còn không tính là đi vào tu chân đường, mà Đại thừa kỳ thì thôi siêu thoát, sở dĩ như nhau nói đến Tu chân đều chỉ là chỉ trung gian bốn cái cảnh giới.
Nói cách khác, ta cái kia cái Hóa thần kỳ Lão cha tại tu chân giới, không cân nhắc những kia hành tung bất định hư huyễn mờ mịt ngoại trừ theo đuổi không biết còn có tồn tại hay không phi thăng truyền kỳ ngoại lại vô quan tâm Đại thừa Yêu quái lời nói, hắn liền là Kim tự tháp đỉnh kia một nhúm nhỏ nhượng nhân quỳ bái sống sót Thần tiên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu chân] Tu nhị đại hằng ngày tùy bút -phù du đích phù du.
General FictionVô cp , xem như là chủ thụ , đại mỹ nhân phi giới tính. viết theo nv9 thị giác lâu quá ko đọc loại này , viết cũng ổn bình bình thản thản kể nv9 lớn lên thế nào rồi lại như thế nào tu chân. nv9 tư chất dung mạo tốt nhưng tính cách rất bình phàm tr...