Hồi 2

477 7 0
                                    


Tuy rằng hiện đại thô bạo _ dùng trong tông tu vi cao nhất tới phân chia Môn phái đẳng cấp, nói có Đại thừa kỳ liền là Đỉnh cấp Môn phái, bất quá trên thực tế, cho dù bảy đại bên trong có vị nào Hóa thần Tu sĩ đột nhiên đột phá đến Đại thừa kỳ, đại gia nịnh hót một câu nói hắn vị trí Môn phái lần này liền là Đỉnh cấp Môn phái , nhưng này môn phái sức lực cũng khẳng định không đủ, càng không thể đi tranh đoạt cùng tam đại đồng dạng đẳng cấp tài nguyên.

Thậm chí có ủ rũ cách nói xưng, hiện đại cùng hắn nói là có Đại thừa Tu sĩ coi như Đỉnh cấp Môn phái, còn không bằng nói là chỉ có Đỉnh cấp Môn phái mới có thể nuôi dưỡng được Đại thừa Tu sĩ.

☆, 0136_ Tán tu Liên minh

Câu cửa miệng nói dựa lưng đại thụ hảo hóng gió, ta luôn luôn rất khâm phục đi lạc sửa đường tử Tu sĩ nhóm. Trưởng bối chỉ điểm, cùng thế hệ giao lưu, tin tức chia sẻ, tài nguyên giao dịch... Tán tu nhóm tuy rằng không thể nói toàn bộ không có, nhưng so với tông môn đệ tử tới, thực sự thiếu quá nhiều.

Có Tu sĩ không nhập tông môn là bởi vì tư chất có hạn, vào không được thượng đẳng cấp tông môn, lại cảm thấy Tam lưu Môn phái cung cấp không là cái gì trợ giúp, sở dĩ lựa chọn tự lực cánh sinh. Có Tu sĩ kiên trì trở thành Tán tu là bởi vì không chịu được tông môn ràng buộc, thà rằng bản thân khổ một điểm, chỉ cần tâm tự do.

Bất kể là bị ép còn là tự chủ lựa chọn, Tán tu nhóm con đường tu luyện tương đối khổ đều là sự thực, vì hơi hơi giảm thiếu một ít đau khổ, Tán tu Liên minh tự nhiên thành lập, sở hữu Tán tu đều có thể gia nhập trong đó, dùng một chủng phân tán hỗ trợ hình thức nối liền một thể thống nhất.

Đến hiện đại, Tán tu Liên minh khổng lồ, không là tông môn mà lại càng hơn tông môn, có Liên minh điểm cống hiến, có nhiệm vụ nơi, có sở giao dịch, có thay cần muốn chỉ điểm hậu bối giật dây bắc cầu thỉnh Tán tu bên trong tài ba người tới chỉ đạo...

Cho tới có chút cực đoan tôn trọng tự do Tán tu căn bản không nguyện ý ở Tán tu Liên minh trên danh nghĩa, thấy đến này ràng buộc so tông môn càng quá đáng.

Năm gần đây Tán tu Liên minh cũng ý thức được tự thân phương hướng phát triển đi ngược thành lập dự tính ban đầu, mà nếu như Tán tu Liên minh không lại một lòng vì Tán tu suy nghĩ mà lại đi biến tướng mà phát triển ra tân tông môn, như vậy so lên tam đại bảy đại thậm chí lão bài Nhị lưu Môn phái tới, đều sẽ không cụ có bất kỳ ưu thế nào, căn bản không khả năng lại giống như bây giờ trực tiếp cùng tam đại hò hét.

Dù sao Tán tu Liên minh khổng lồ nhất địa phương ở Vu tu sĩ số lượng cùng phân bố chiều rộng, nhưng nói đến chất lượng, đừng nói tam đại , bảy đại bất luận cái gì một nhà đều có thể điếu đánh bọn họ. Hảo tư chất mà lại không nhập tông môn thực sự quá ít, Tán tu muốn hết khổ cũng thực sự quá khó.

Liền Tán tu Liên minh còn là chậm rãi ở trở về đường ngay, làm Tán tu trong lúc đó phân tán liên hệ ràng buộc, không đi làm 'Xưng bá Tu chân giới' loạn đạn chi mộng.

[Tu chân] Tu nhị đại hằng ngày tùy bút -phù du đích phù du.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ