Chapter 2

79 2 0
                                    

Coreen's POV

Saturday 7 pm.

"papa ilipat mo naman sa ABS please!!" pagmamakaawa ko kay papa.

sya kasi ng may hawak ng remote tapos gusto lagi sa news tv. aaarrrgghhh!! alas syete na baka lumampas na si Jao! si Joa! ay basta yung gwapo!

pinilit ko parin si papa, si mama naman hindi manlang ako tulungan tapos si kuya nasa room nya! wala manlang akong kakampi anobayan!!

kakapilit ko nilapat din ni papa kaya napa palakpak na ko sa saya nung saktong lipat ni papa may lumabas na..

na...

na napaka gwapong nilalang!!! letse kinikilig akoooo!! feeling ko kasama akong tumitili nung mga babae sa tv! yung ngiti nya gosh! yung red lips nyang lalong sumexy dahil ng lip ring

nya! tapos yung polo nyang naka open yung first 3 buttons sheeet! akin nalang to!!!

nagpakilala na sya! JOAO! Joao Constancia pala hindi Jao o Joa! hahahha letse yan. party boy daw sya Party Prince ng Macau China at omg nag sayaw pa!

halos hindi na ko makahinga kakapigil tumili. as in!

"Pag ako nagmahal sa inyo mapapa 'WOW' nalang kayo." sabi nya sabay ngiti

mag ha hyperventilate na ko omg!
hindi pa nya ako minamahal napapa WOW na ko. JoWOW talaga!

nakapasok sya sa judges booth dahil sa 94% votes na nakuha nya. gwapong gwapo din ang judges omg nakakatuwa!

nag sayaw pa sila ni vice ng Trumpets! letse yung giling ang sexyyyy!! hhoooo!
then after nun pinakanta na sya.

shet Grow old with you! yung boses nya kahit hindi kasing galing nung iba naging maganda yung kinalabasan dahil feel na feel nya yung pag kanta.

then yun! as expected he got 4 YESes!!

after his performance hinanap ko agad lahat ng official account nya at nag follow. shocks he's so perfect for me. para syang fictional character na nabuhay.

naalala ko yung pagkanta nya, imagining him growing old with me feeling ko walang minutong hindi ako kikiligin. Ganito yung lalaking pinapangarap ko. He's indeed a Man of my DREAMS.

Man of my DreamsWhere stories live. Discover now