Chương 51

182 9 0
                                    

Kim Myungsoo đã về quê, tuy rằng vẫn không yên lòng lắm. Jiyeon không về nhà ăn Tết như cô đã nói, mà từ chức, tìm được một căn nhà mới, sau đó thu dọn đồ đạc rồi mới gọi điện cho Hyomin chuyển nhà hộ cô, cũng di dời đồ đạc của Hyomin đi, một là mang về nhà, hai là chuyển đến chỗ Junhyung.

Hyomin nhìn đống đồ đạc được đóng gói, sững sờ đến mức không nói nổi, há mồm trợn mắt một lúc rồi mới lảm nhảm:

"Jiyeon, cậu lúc nào cũng khiến tớ kinh ngạc."

"Dù sao cậu cũng có chỗ ở, đừng tốn tiền thuê nhà với tớ nữa. Nhà mới tớ thuê chỉ có một phòng, tuy hơi xa đây nhưng rẻ. Nếu cậu cãi nhau với Junhyung thì vẫn có thể chạy đến chỗ tớ, tớ thu nhận, chúng ta ngủ cùng một giường là được." Cô cười nói

Hyomin vội "xùy" mấy tiếng, "Trẻ con không biết kiêng kỵ, không tính." Cô nàng quay lại trừng mắt giáo huấn Jiyeon: "Tớ vừa làm hòa với Junhyung rồi, cậu đừng trù tớ."

Cô nàng và Junhyung lần này chiến tranh lạnh khá lâu, mấy hôm trước mới bình thường lại, đến bây giờ cũng xem như đã ngọt ngào lại như thuở trước, qua trận cãi nhau to này, cô nàng cũng hiểu được vài chuyện, lúc nào cũng dạy dỗ Jiyeon rằng đàn ông không chỉ phải giáo dục họ mà còn phải dỗ dành họ, ngược lại cũng thế, đàn ông không chỉ cần dỗ dành mà còn phải trị bệnh cho họ nữa.

Jiyeon cười không đáp, tiếp tục thu dọn đống đồ lặt vặt. Hyomin bỗng nhớ ra gì đó, hỏi:

"Năm mới mà tự dưng cậu lại chuyển nhà? Kim Myungsoo vừa đi, cậu đã thu dọn đánh bài chuồn, chắc không định chơi trò mất tích với anh ấy chứ?"

"Có phải đóng phim đâu mà chơi mất tích gì chứ, hơn nữa nếu tớ định chơi trò đó thật thì sẽ không báo cậu biết tớ dọn đi đâu, vì chắc chắn cậu không giữ bí mật được. Tớ chỉ muốn đổi sang một nơi khác, trước kia rất lâu đã muốn làm thế rồi." Jiyeon lúng túng cười cười, đáp.

"Thật không? Vậy tại sao lại chọn đúng lúc này? Kim Myungsoo có biết chưa?" Hyomin vẫn tỏ ra hoài nghi

Nghe bạn hỏi, Jiyeon bỗng trầm tư. Hyomin thấy phản ứng đó là biết mình quả nhiên không đoán nhầm, con bé này và Myungsoo nhất định là có vấn đề gì rồi, thế là cô nàng hỏi:

"Rốt cuộc cậu định làm gì? Mấy hôm trước chẳng đã bảo anh ấy mới là người cậu yêu hay sao? Hay lại thay đổi rồi? Jiyeon, tớ phải nói thế nào với cậu đây? Sao cậu kỳ cục thế? Tớ..."

"Không hoàn toàn là vì anh ấy." Jiyeon bỗng ủ rũ nói, "Tớ chỉ thấy mệt rồi, cho dù là với ai, tớ cũng chẳng còn sức lực để yêu nữa. Tớ không muốn suốt ngày bị yêu với đương làm phiền, tớ muốn thực hiện giá trị của mình."

Hyomin tức muốn nghẹn lời, nhìn Jiyeon như nhìn trò hề, hỏi:

"Cái gì mà giá trị? Nguyên thủ quốc gia à? Nhân tài kinh doanh? Park Jiyeon, đầu óc cậu có bị gì không đấy?"

Cô ngẩng lên, ánh mắt kiên định nhìn Hyomin:

"Không xa vời như thế, chẳng qua là tớ muốn con người không chỉ lúc nào cũng sống vì yêu và hận, tớ nghĩ ra rồi, một mình tớ sẽ theo đuổi hạnh phúc của mình, không cần cứ phải tìm một người đàn ông nào đó mới được!"

Ai là ai của ai - Myungyeon verNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ