Chap 1 : Bill You're Still Alive ?

358 52 14
                                    

- Dipper, anh..xi..n Lỗi, có lẽ anh phải ... nói lời tạm biệt với em mất rồi, tạm biệt Pines Tree -

- KHÔNG - Dipper cậu giật mình ngồi dậy đôi tay vươn ra cố nắm bắt thứ gì đó sắp rời xa khỏi cậu, lại là cơn ác mộng đó, nó theo cậu suốt cả 6 năm nay. Nhớ lại hình ảnh người đàn ông luôn ân cần chăm sóc cậu, dâng hiến cả cuộc đời vì cậu mà bây giờ người đó mãi mãi chỉ là hình bóng phía sau cậu. Bill Cipher cậu đã phải lòng gã mất rồi ! Bước dậy khỏi chiếc giường xoa lấy mái tóc nâu cà phê bù xù của cậu, ánh mặt vẫn còn lim dim do thiếu ngủ. Lề mề bước tới phòng tắm soi mình trong gương. Có lẽ tại Bill mà khiến cậu trông tiều tuỵ đến mức này, cậu nhớ hắn, muốn hắn ôm lấy cậu, muốn hắn quan tâm ân cần chăm sóc. Nhưng tất cả suy nghĩ đó chỉ là một giấc mơ không bao giờ thành hiện thực, Bill đã chết !

Mở van nước, từng dòng nước tuôn trào xuống, rửa mặt cậu nghĩ về Bill tên ác nhân cậu phải lòng, nếu Bill là người có lẽ anh và cậu đã có cuộc sống hạnh phúc như bao cặp tình nhân khác. Thay bộ đồ ngủ thay thế bằng chiếc áo Hoodie xanh sẫm màu, quần Jean đen cậu không thèm bận tâm đến những thứ này cứ vác chiếc cặp đến trường như mọi ngày. Cuốn sổ luôn gắn liền với cậu suốt cả ngày hè vào những năm tháng sống với Bác Stan nay đã bị Stanley lấy mất vì lí do nào đó, hay có thể nếu cậu vẫn giữ nó cậu sẽ lại có ý tưởng điên rồ nào đó vì Bill ?

- Lại một ngày cô đơn - Dipper thở dài vừa nói, tiết trời đổi sang thi đột ngột không khí trở lên lạnh hơn, truyền những hơi ấm lên đôi bàn tay nhỏ bé, cậu lại nhớ Bill ôm lấy cậu những lúc cậu rét, cậu cô đơn. Bill giờ đã là quá khứ đối với cậu, sao mỗi khi nhắc đến hắn mà cậu không thể kiềm chế được những giọt nước mắt trào xuống. Bill đâu có biết rằng cái chết của anh gây tổn hại đau đớn đến chừng nào trong trái tim của cậu, cậu đâu có muốn giết hắn, nghe tin hắn chết cả bầu trời như đổ sụp xuống bên cậu, trái tim như bị bóp nghẹt lại.

- Chào cậu Pines Tree - Giọng nói vô thức vang vảng bên tai cậu, mọi không gian dường như bị ai đó ngưng lại, trước mặt cậu bóng dáng đó, khuôn mặt đó... Một ngọn lửa xanh bùng cháy như muốn đốt cả không khí bên cạnh nó, Bill Cipher đã trở lại như đúng lời hắn nói. Dipper không tin vào mắt mình nước mắt một lần nữa tuôn trào, vươn đôi tay cố bắt lấy anh, nhưng thứ cậu nhận được là ánh nhìn ghê tởm của Bill.

- Bill anh đã trở lại Haha ... -

- Yup, Pines Tree tôi đã trở lại, Cậu có biết thời gian tôi ở nơi xa lạ thế nào không ? Tôi muốn bóp nát quả tim của kẻ đã khiến tôi ra nông nỗi này, cậu Pines Tree CHẾT ĐI - Bill nhanh chóng lao tới bóp lấy cổ của cậu, nhấc cậu lên Bill càng bóp chặt hơn hai tay của Dipper cố gỡ lấy bàn tay rắn chắc của hắn nhưng hắn không buông ra mà càng bóp chặt hơn, tình cảm của Bill dành cho anh nay đâu ? Những cái ôm từng nụ hôn cậu luôn nhớ tới nó, mà giờ đây có vê Bill hận cậu, hắn hận cậu người cháu của tên đã khiến hắn phải như vậy,

- Nếu anh muốn em chết thì cứ tự nhiên, em không sợ đâu vì đó là anh mà - Gượng nở nụ cười chào mừng anh quay trở lại, tay Bill run rẩy tại sao gã lại sợ khi bóp lấy cổ cậu, hắn không muốn cậu bị thương, những kí ức mập mờ lúc ẩn lúc hiện trong tâm trí hắn khiến hắn đau đầu, về cậu bé mái tóc nâu cà phê luôn nở nụ cười với hắn, hắn ... thấy ghê tởm bản thân mình chỉ vì động đến người này sao ? Thả tay ra, Dipper ngã xuống cố húp lấy từng đợt không khí bỏ sung vào lá phổi. Cậu nhìn gã, hắn nhìn cậu rồi bỏ đi.

- BILL ĐỨNG LẠI, BILL - Hắn đâu có nghe những lời cậu nói ! Bỏ mặc cậu tại đó, hắn không còn một chút kí ức nào về tình cảm của hắn dành cho Pines Tree của hắn hay nói rằng hắn quên mất bản thân mình yêu Pines Tree tới trừng nào.

- Pines Tree cậu đã làm gì tôi thế này ? -

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 06, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ BillDip ] Yêu Lại Từ Đầu !Where stories live. Discover now