Hú! Ta đã trở lại.. Thật tình! Tính drop luôn rồi.... Mà thôi thấy tội cho đôi bạn trẻ lên au sẽ ngoi lên lại๏︿๏.....
Ta thật tình cũng thấy cái level tưởng tượng của ta thật sự rất ư là điên rồ.... Lí do? Cốt truyện? Đúng rồi, cái cốt truyện đó._. ....chết đi rồi sống lại... Ồ! Vi diệu.
Vì câu truyện lỡ có cái hướng theo nv rồi thì.... Theo như vậy thôi!
-------*bùm bùm bùm* ( đoạn này ta sẽ tua...)
*chéo chéo*
Trái đất nổ-)con người xuất hiện-) có hai cặp vợ chồng-) sinh ra hai đứa trẻ-)à vâng đó là hai main chính đấy-)lớn lên-)tông nhau-)thấy nhau-) yêu nhau-)thành gia đình-)vào truyện!!!!
- Gia gia! Gia gia
- Lại đây nào, mẹ thương! - cô trìu mến nhìn đứa bé con bé bỏng của mình....
-Gia gia, hôm nay sinh nhật của papa....
Đôi mắt trìu mến bỗng dưng phai mờ.
Cô chợt sững người..... Đã 1 tháng rồi, cô không gặp anh... Nhất thời vì công việc công ty, anh suốt ngày cứ lu bu công việc, giấy tờ tràn ngập.... Điện thoại cứ liên tục reo lên, các cuộc họp liên tiếp nối dài đằng đẳng...Nhìn đôi mắt thẫn thờ, mệt mỏi, đôi lưng không còn sức vẫn cố gắng miệt mài làm việc, không quan tâm đến sức khỏe... Cô lo cho anh lắm!
* Reng~*
Kéo thoát cô ra khỏi dòng suy nghĩ trầm tư đó là chiếc điện thoại bàn!
- Alô!?
- Phu nhân, tổng giám đốc chiều nay 5h sẽ về, lịch trình cũng đã xử lí xong!
-Tôi biết!
-À dạ, Tổng giám đốc có nhờ tôi nói với phu nhân...phu nhân hãy cố gắng biên soạn hết những tờ hợp đồng còn lại giúp giám đốc, tạm thời phu nhân lên công ty lo việc sắp xếp phòng họp, nói với các cổ đông sáng mai 8h sáng mai sẽ có một cuộc họp khẩn cấp!
- Lại có 1 cuộc họp khác?
- Lần này phu nhân không cần đi đâu ạ. -Giọng nói bên kia lộ vẻ lo lắng.
- Để tôi đi thay!
- Nhưng thưa phu nhân, người đã họp dùm giám đốc 3 cuộc lớn rồi ạ, giám đốc khuyên người nên nghỉ ngơi...
- Cứ theo lịch trình của tôi mà làm, nói với anh ấy, cuộc họp ngày mai tôi dự.Cô không cần biết câu trả lời bên kia là gì, liền dập máy quay về chỗ lúc nãy....
Thiên Khôi còn nhỏ, nhưng gánh một vai trò rất lớn, cô mong rằng sau này Thiên Khôi sẽ không phải làm việc cật lực như cha nó....
- Papa lại không về ạ? - Thiên Khôi lay chiếc váy hỏi cô.
- Papa, sẽ về Thiên Khôi ngoan! Đợi ba nhé! - Cô mỉm cười nói với Thiên Khôi.
- Gia gia à, Gia Gia chuẩn bị đi đâu sao?
Cậu bé ngước nhìn, hỏi cô.
- Chúng ta đi mua đồ về mở tiệc cho papa nhé!?
-Vâng Gia Gia !
_--------------
Ta đang có cam giác nó đang nghiên về ngôn tình ._.
À không! Trc giờ là ngôn tình mà ta?
BẠN ĐANG ĐỌC
Dòng Tộc Vampire
VampireEm không cố ý Anh đừng đến gần Thời gian không tồn tại Móng vuốt này sẽ giết anh. Đừng mong sự thương hại Bánh xe thời gian Quay lại kỉ niệm Trở về quá khứ Chúng ta cần nhau Em yêu anh! À thì truyện này không bậy bạ đâu! Những tâm hồn trong sáng cứ...