Hôm nay là một ngày rất buồn bã với Fairy Tail. Bầu trời ầm ầm mây đen kéo đến, những tia chớp đùng đùng như cơn thịnh nộ của ông trời. Một cô gái xinh xắn, với mái tóc trắng được cắt ngắn gọn gàng, đôi mắt to, tròn trong veo như 2 viên pha lê được đính lên khuôn mặt trái xoan. Cô đẹp một cách dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính.
Bước vào hội, cô cất tiếng:
- Chào mọi nguời! Em đã đến.
Đáp lại cô chỉ là sự im lặng đến nghẹt thở và ánh nhìn khinh bỉ của những con người mà cô coi như là người thân của mình. Mira- người chị của cô bước đến gần.
- Chị ơi! Có chuyện...
Chát!!
- Á! Sao chị lại tát...
Chát!!
Lại thêm một cú tát trời giáng từ Mira. Lisanna bắt đầu khóc. Từng giọt lệ rấm rứt rơi trên khuôn mặt của cô.
- Tại sao...hức...chị...lại đánh...hức...em...hức hức????
- CÔ CÒN HỎI NỮA HẢ?? CÔ! CHÍNH CÔ ĐÃ ĐÁNH LUCY VÀ JUVIA GẦN CHẾT! CŨNG MAY CHO 2 ĐỨA EM CỦA TÔI LÀ NÓ GẶP ĐƯỢC ERZA VÀ GRAY TRÊN ĐƯỜNG VỀ HỘI. NẾU KHÔNG THÌ 2 ĐỨA NÓ ĐÃ CHẾT DƯỚI TAY CÔ RỒI!!!
- Đồ phản bội! Cô cút khỏi hội đi!!!- cả hội đồng thanh đuổi cô đi.
- Mọi người hãy tin tôi đi mà!! Tôi là Lisanna mà mọi người yêu quý đây ? Natsu cậu tin tôi đúng không???!!Cô nắm tay Natsu, gương mặt đầm đìa nước mắt.
Đáng thương thay cho cô gái tội nghiệp, Natsu- người cô yêu nhìn cô với vẻ khinh bỉ.
- Tôi... KHÔNG... tin... cô.
- Hả??
- Hỏa Long Hống!
Nói rồi Natsu thi triển phép thuật tấn công cô. Quá đau đớn, cô mặc cho lửa bao lấy cô, nỗi đau thể xác này làm sao bằng nỗi đau trong trái tim cô chứ?Quá đau cô bất tỉnh. Mọi người trong hội ném cô ra ngoài cửa hội. Trước đó còn đồng loạt đánh cô và chửi cô không ra gì nữa. Thật đáng thương quá Lisanna ơi! Cô nằm thoi thóp với trái tim tan nát.
Liệu có cách gì hàn gắn nỗi đau này không??Bên trong hội, hai con người đang nở nụ cười mãn nguyện:" Lisanna! Cô dám cướp người tôi yêu thì không thể có kết thúc tốt đẹp đâu. Hãy nhớ mặt Lucy/ Juvia này!! Ha ha ha!!!!"
Tại sao Lisanna lại bị oan? Hãy đón xem chap 2.
(dở quá nhỉ? Sorry nha)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lisanna harem) Sabertooth or Fairy Tail?
FanfictionCác chế fan Lucy và Juvia đừng vào đọc nha Đây là truyện mình viết để khôi phục danh dự cho Lisanna.